Chiến lược đơn giản hoá sản phẩm của Philips
293
lượt xem 73
download
lượt xem 73
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tập đoàn Philips là nhà sản xuất thiết bị điện gia dụng lớn thứ ba trên thế giới, sau Sony và Matsushita của Nhật Bản. Hiện Giám đốc marketing toàn cầu của Philips là Andrea Ragnetti đang thực hiện sứ mệnh làm cho tất cả các sản phẩm của Philips trở nên cực kỳ đơn giản với người sử dụng, giống như chiếc máy pha cà phê, sau khi cho nước và cà phê vào máy thì công việc khó khăn nhất của người sử dụng chỉ là bấm để chọn một hay hai cốc cà phê mà thôi.......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD