Chiến lược giá cả trong kinh doanh
lượt xem 215
download
Hiểu rõ các khái niệm cơ bản về giá, hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá, hiểu rõ quy trình định giá và các chiến lược giá cơ bản, hiểu rõ các phương pháp điều chỉnh giá, hiểu rõ các phươbng pháp thya đổi giá,,,
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Chiến lược giá cả trong kinh doanh
- 1
- ! " # $ % &! ! '( )* + , - . ! & ! " # $ ) &) / 0 1$0 , 2*, 3 0 -! ') 34 ! & ! " # $ 5 / 1# 6 34 ! & - 7 ) &) ) ! 0 82*9) 34 ! & )* + , ! " # $ ) &) : 2* : &: 3! . ) ; ! & ! " # $ ) &) : 2* : &: 1 / 3$"! ! & :< 9 ($'1 ) &) )$& ! ' 5 , - 7$ )$ -! ') 1 29) 1 0
- = > ?@ &! ! '( )* + , - . ! & A@ B &) 34 ) ! 0 82*9) ! & 1 $ ) 01 82*9 C@ &) / 0 1$0 , 2*, 3 0 -! ') 34 ! & D@ &) / 0 1$0 , 2*, 3 0 ! & ) $ - 7 ! & 1 0: E@ F / 1# 6 34 ! & GH +2*&)I H@ ! 0 82*9) 3! . ) ; ! & J@ ! 0 82*9) 1 / 3$"! ! & K@ , 2& -*&! -! ') 1 / 3$"! ! & L@ $'1 M$0 M ! 8 .( 1#$ 34 ! & M , : "(
- > $.( C + $"! A + $"! 8/& 1 / 01 ? + $"! 1 ,$ 8 ' N 1 / 01 1#6 / 01 1#6 ! 8 7( D $&( O . 1 7! P &) 34 ) ! 0 82*9) ! &QQ QB ,$ 8 ' - 7 1 / 01 1#6
- = R S T ! &8 71 7 1$0 < / 01 1#$ ( # 1! % $U *9: )$& 1 " 1 9$ #
- Y S OZ SZS Y [ O4 ! & : 7 *9: -*&! $&( G% ! 34 -4)$& 8! 5 3 0 ! &I ! 01 % 0 \ V: : $0! - 7 1# / . 1 $ $ ]) 9$ M29 % &) +! '1 32*9) 3 & ! & ) $ G% ! 34 -4W1 $ ]) % $ 8! 5 3 0 ! &I ) 0: ' 1# , ! & ) $ ) $ M29 % &) +! '1
- B OZ ! 0 82*9) ! & 1# $ 4) ! 0 82*9) $ ) $ ) 0: ! & 1#4M! "( 9 ^^^ M , : ! 0 82*9) ! 0 82*9) O & 3$. R6 8 0/ ! & 5 & W 1# 1! . + &1 9$ ) $ +6 01 82*9 # ! 0 82*9) ! 0 82*9) ! 0 82*9) 0: 827 3 ,$ 1! 01 %! '( 1! 01 %! '( !
- O = ?X _ ` O $ 91 3$' a / ) $9 ! &3 & b O4 ! & ($'1 3$. - '1 & /& %! 0 ) , (6 8 + , ! ,! 1 W)
- ` O S = OZ ` 0 1$0 + ` 0 1$0 + 1#$ $ 7! 9) 1! R , ) 01 ) , ( # 1! % F / 01 O4 1 41# 2*7 - 7 ) . ! 0 82*9) S . ! & ( # 1! % 9 1# $U *9: &) / 0 1$0 -c !: W ($ % &) G . %! 1 0V) W 1# V@@ 4 @I
- ` R O S = OZ 9) 1! ( # 1! % $0 1$. 1 9! de 34 ! & 1 0: 3 " < / 1# M , f 01 6 $0 1 g 1 4: . de 34 (2&) ! & 1 0: 01 $0 < U 3 . - . ) 01 82*9 de 34 ! &) $ * ! 0 82*9) ( # 1! % $U *9:X F / 01 34 - . ! & M 5 / 01 34 3 ]) 3! "( ) , M , : "( - 7 ) ! : W ) ,
- ` R Y O S = OZ 41#2*7 - 7 ) . 2&) ! & ( 7 % &) 7 M i M 7 1# , M 5 / 34 (2&) ! & 1$0! 3 ! & ) , 1 $ ! & 1# ) &) f &) 34 4de ! & 1#4% &) O$0! 1 ,) 9 1# 6( ! " ) ! : W - 7 ! & ) , 3$0! 1 , ) 9 1# , 2& ) , $9 3$0! -*&! 1 / 3$"! - . ! & ) , + 9 de $ % &) 7 )$& M29 M$ M & 2 / 0 1$0 -c ($ % &) O! . %! ' %! 1 0 '1 : &: j) W 1#4 $ ' (*&! ` 0 1$0 % &)X 1 *7! 1! 01
- ` O S = OZ S Y ! &) $ $ ') $ $ 3$' 8 7 . O . 12 8*& - 7$ ! )2& - 7 1# " % ! ! 4 - 9 % &) ) 7 $ 7 ,$ 6 , M , : "( 0 12*9 0) 1# 2* 1# $9 3! "( ! &1 0: ! & \ , f 01 7 8$ 91 / ($ $& ! "( M$ &1 1 7! ) W ) ]1 : : $0! 8*& 0) 1# 2* 3 9! ) & \ , 82*9
- ?@ B OZ OZ G #!)! $+k )1!- MI A@ B OZ T G ( < j) M1$( # 8/M!MI C@ l l G $M1 M1!( 1!$ I D@ l O G $(: 1!1$#M 8/M!MI E@ OZ G #!)! ( 1 $
- R ?n B OZ OZ 9) 1! ) 7 # #7 $ 1 6) 7 < U0 34 ! & H 8$ 9! ( 9) 1! ) W *&1 - & M2 X 0 34 ! & ) $ 3 " *&1 : . $ ) , 1 41# 2*7 VM 3$& ! ,( ! & % ! (2&) 1! 1 9 ) '( 8 9!@ ! &1 ( ': 3 " 1$0! 3 $& 1 4: . X ! 1 9 ) 7 ) $ 1 6 ) ! : W 3* -4) 7 1 0: - 7 8*9! ' 8 < 7! ) 7 ) $ de 34 ! & 1 0: 01 - 7 ) $ # o 1 41# 2*7 9/ ) ,( -*&! ! &@
- R ?n B OZ OZ H 8$ 9! ( 9) 1! ) W O ,( + ,$ M$0 M$&1X
- R An B OZ T j Y T q 2*7! ( W1 9/ ) ,( -*&! ! & % !X \ , : "( 3$& 3$') 3 &$ l1 +! 01 3 0 2 M , : "( 1 / 1 0 $ 1 " M$ M & ) 01 82*9 \$0 1! . ) ! 1! $, M$ -*&! 1 ': ) , $9 \$0 1! . ) ! 1! $, M$ -*&! ! & 1 7 ) , M , : "( ) $0! ) 7 $'1 : . ) ! 1!
- R An B OZ T B &) 34 3$. 1 4 ) . &) ?X 1W) ) &)
- R An B OZ T O = _ T
- R An B OZ T O = _ T rl1 )$ ! X $ )$& M , : "( 1 / 1 0 / ) 9 1# 2*&! ( % $ ' 1 0/ / -! ') 1 g ! & 2*7! ( ) '( 1 / 3$"! 1 $&! 5 ( 7 - 7% $ -$'! 16( %! 0( 7 # , * 2*7! ( ) $ # o ! & 1 g 8 7
- R An B OZ T O = _ T $& )$ ! de ! ,( ! & W )$ ! 1 $ ! & 8 < 7! - 7 1# ) ( h1 p 2*& 2*7! + & ) ; 1 0/ 32*9) 1 &) 3$' 1$" *9: ) , -! ') 1 / 3$"! ! & M ($'1 1 *7! !
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bốn nguyên nhân gây thất bại khi điều hành chiến lược kinh doanh
4 p | 642 | 381
-
Bài giảng môn Marketing - Chương 7: Chiến lược Giá
23 p | 677 | 305
-
Chiến lược giá và cách định giá cho sản phẩm
17 p | 657 | 303
-
Chiến lược giá và định vị giá trong kinh doanh
27 p | 731 | 265
-
Bài tập tình huống về chiến lược giá
18 p | 1193 | 182
-
CHIẾN LƯỢC GIÁ CHO SẢN PHẨM TRONG KINH DOANH
15 p | 313 | 148
-
CHIẾN LƯỢC GIÁ VÀ ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM KINH DOANH
16 p | 231 | 100
-
Chiến lược và Chính sách kinh doanh - Kiểm tra đánh giá chiến lược
3 p | 301 | 97
-
Chiến lược giá cả hoàn hảo: Ánh sáng cuối đường hầm
5 p | 226 | 73
-
Chiến lược giá và phương thức giá
7 p | 358 | 70
-
Chiêu 'bẩn' trong kinh doanh
5 p | 131 | 28
-
Chiến lược giá cả hoàn hảo: Ánh sáng cuối đường hầm (Phần 1)
9 p | 168 | 25
-
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - GS.TS Bùi Xuân Phong
22 p | 132 | 13
-
Chiến lược giá nào mạnh hơn chiến lược giảm giá?
5 p | 84 | 11
-
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế - Chương 4: Các loại hình chiến lược và các phương thức xâm nhập thị trường trong kinh doanh quốc tế
31 p | 58 | 9
-
Chiến lược giá hoàn hảo: Ánh sáng cuối đường hầm
19 p | 88 | 7
-
Nghiên cứu tác động của tổ chức thực thi chiến lược đến kết quả kinh doanh của tổng công ty thương mại Hà Nội
12 p | 31 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn