intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CHỦ ĐỀ : MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN

Chia sẻ: A A | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:30

279
lượt xem
100
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, với sự phát triển kinh tế, các doanh nghiệp cạnh tranh nhau ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải tìm cho mình một lợi thế. Xác định rõ nguồn kinh phí để thanh toán. - Có tính chiến lược. - Sử dụng khá phổ biến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CHỦ ĐỀ : MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN

  1. NỘI DUNG THUYẾT TRÌNH:
  2. Tại sao phải thực hiện các chiến lược xúc tiến?
  3. Một số chiến lược xúc tiến Qảng cáo Bán hàng trực tiếp Kích thích tiêu thụ Tuyên truyền
  4. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. - Hình thức truyền thông không trực tiếp. - Thực hiện thông qua phương tiện truyền tin. - Xác định rõ nguồn kinh phí để thanh toán. - Có tính chiến lược. - Sử dụng khá phổ biến.
  5. Nội dung và các chiến lược xúc tiến.
  6. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. - Tăng số lượng hàng tiêu thụ - Mở ra thị trường mới. - Giới thiệu sản phẩm mới. - Xây dựng – củng cố uy tín về nhãn hiệu hàng hóa và tên tuổi công ty.
  7. Nội dung và các chiến lược xúc tiến.
  8. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. - Dùng nhiều phương pháp để diễn đạt mục tiêu. - Nội dung được đánh giá dựa trên tính hấp dẫn, độc đáo và đáng tin. - Thực hiện nội dung đó trong thông điệp để đảm bảo cho sự thành công của hoạt động quảng cáo.
  9. Phương tiện truyền đạt Như đã nói ở trên có thể qua tạp chí, báo, radio, internet… Đánh giá quảng cáo Giả sử trong thời gian phát quảng cáo đó doanh số bán ra tăng 25% sau khi ngừng quảng cáo doanh số tăng chỉ còn 18% thì quảng cáo đó đạt hiệu quả. Và ngược lại trong thời gian phát quảng cáo mà doanh số bán ra không tăng thì quảng cáo đó ko đạt hiệu quả.
  10. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. 1.6 Đánh giá các chương trình quảng cáo. Hiệu quả trong Hiệu quả trong doanh số. truyền thông.
  11. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. - Là nhóm công cụ truyền thông sử dụng các công cụ cổ động kích thích khách hàng nhằm tăng nhanh nhu cầu về sản phẩm tại chỗ tức thì - Xúc tiến bán hay còn gọi là khuyến mại có tác động trực tiếp và tích cực tới việc tăng doanh số bằng những lợi ích vật chất bổ sung cho người mua
  12. Bao gồm các mẫu chào hàng, phiếu thưởng, bớt tiền khi thanh toán bằng tiền mặt, giảm giá đặc biệt, quà tặng, giải thưởng, dùng thử miễn phi, bảo hành…
  13. Nội dung và các chiến lược xúc tiến.
  14. Nội dung và các chiến lược xúc tiến.
  15. Trưng bày hàng hóa tại nới bán.
  16. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. - Cường độ kích thích - Đối tượng tham gia - Phương tiện phổ biến tài liệu - Thời gian kéo dài của chương trình - Lựa chon thời gian để thực hiện chương trình xúc tiến bán - Xác định ngân sách xúc tiến bán
  17. Nội dung và các chiến lược xúc tiến.
  18. Nội dung và các chiến lược xúc tiến. - Là việc sử dụng những phương tiện truyền thông đại chúng truyền tin không mất tiền về hàng hóa dịch vụ và về chính doanh nghiệp tới các khách hàng hiện tại và tiềm năng nhằm đạt được những mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1