intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Lịch sử nhà nước và pháp luật (Mã học phần: LUA103006)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:16

14
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học phần Lịch sử nhà nước và pháp luật cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Lịch sử nhà nước và pháp luật, cụ thể: lịch sử hình thành, phát triển, thay thế các kiểu nhà nước và pháp luật qua các thời kì ở những khu vực điển hình trên thế giới; lịch sử phát triển của nhà nước và pháp luật Việt Nam từ khi mới hình thành cho đến nay.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Lịch sử nhà nước và pháp luật (Mã học phần: LUA103006)

  1. ĐẠI HỌC HUẾ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN (Trình độ đào tạo: Đại học) Tên học phần: LỊCH SỬ NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT Tên tiếng Việt: Lịch sử nhà nước và pháp luật Tên tiếng Anh: History of State and Law Mã học phần: LUA103006 Ngành: Luật 1. Thông tin chung về học phần Học phần: Lịch sử nhà nước và pháp  Bắt buộc luật ☐Tự chọn Thuộc khối kiến thức hoặc kỹ năng  Khối kiến thức chung ☐ Khối kiến thức chuyên ngành ☐ Khối kiến thứ KHXH và NV ☐Thực tập, thực tế, khóa luận tốt nghiệp ?Khối kiến thức cơ sở ngành ?Khối kiến thức tin học, ngoại ngữ Số tín chỉ: 03 Giờ lý thuyết: 27 Giờ thực hành/thảo luận/bài tập nhóm, 17 sửa bài kiểm tra Giờ tự học 135 Bài kiểm tra lý thuyết (bài – giờ) 01-01 Thực hành (bài – giờ): 0-0 Học phần tiên quyết: Không Học phần học trước: Không Học phần song hành: Không
  2. - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Luật Hành chính 2. Thông tin chung về giảng viên Số điện thoại STT Họ và tên Địa chỉ E-mail Ghi chú liên hệ 1 Ths. Hoàng Thị Ái Quỳnh 0346883434 quynhhta@hul.edu.vn Phụ trách 2 TS. Lý Nam Hải 0984103667 hailn@hul.edu.vn Tham gia 3 Lê Ngọc Phú 0935109797 phuln@hul.edu.vn Tham gia 3. Mô tả tóm tắt nội dung học phần Cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Lịch sử nhà nước và pháp luật, cụ thể: lịch sử hình thành, phát triển, thay thế các kiểu nhà nước và pháp luật qua các thời kì ở những khu vực điển hình trên thế giới; lịch sử phát triển của nhà nước và pháp luật Việt Nam từ khi mới hình thành cho đến nay. Cung cấp và rèn luyện cho người học kỹ năng tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và xử lí các nguồn sử liệu; kỹ năng đọc và phân tích văn bản quy phạm pháp luật; một số kỹ năng mềm (kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình). Đóng góp vào việc hình thành phẩm chất tôn trọng lịch sử, bảo vệ và kế thừa các giá trị trong lịch sử, phát huy các giá trị pháp lý của dân tộc. 4. Mục tiêu học phần 4.1. Về kiến thức Sau khi nghiên cứu học phần này, người học nhận thức được quá trình hình thành và phát triển của các nhà nước điển hình, cách thức tổ chức bộ máy nhà nước và các nội dung cơ bản của pháp luật qua từng giai đoạn lịch sử trên thế giới; nhận thức và lý giải được những nguyên nhân dẫn đến sự hình thành nhà nước, quá trình phát triển, thay đổi về cơ cấu tổ chức bộ máy nhà nước, hệ thống pháp luật Việt Nam từ khi hình thành đến nay.
  3. 4.2. Về kỹ năng Hình thành kĩ năng tìm kiếm, thu thập, hệ thống hoá, tổng hợp và xử lí các nguồn sử liệu (sử liệu, thư tịch cổ, cổ luật). Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và liên kết theo nhóm với tinh thần hợp tác và xây dựng. 4.3. Về năng lực tự chủ và chịu trách nhiệm Hình thành năng lực tự chủ trong lí giải, phân tích một số vấn đề pháp luật trong lịch sử; nguyên nhân, các yếu tố biến đổi về tổ chức chính quyền và tình hình pháp luật; Ý thức tôn trọng, giữ gìn, bảo vệ và kế thừa các giá trị trong lịch sử, biết vận dụng các kiến thức để liên hệ với các môn khoa học khác, đưa lý luận vào thực tiễn. 5. Chuẩn đầu ra học phần Ký hiệu CĐR học phần Nội dung CĐR CĐR của CTĐT (CLOX) 5.1. Kiến thức CLO1 Có khả năng nhận thức được những nguyên nhân dẫn PLO2 đến sự ra đời nhà nước, quá trình phát triển, thay thế các kiểu nhà nước trên thế giới; tổ chức bộ máy nhà nước của một số quốc gia điển hình trên thế giới và Việt Nam Có khả năng nhận thức được các nội dung cơ bản của pháp luật qua các giai đoạn lịch sử thế giới và Việt Nam CLO2 Vận dụng được các kiến thức để hình thành phương PLO3 pháp luận trong việc hình thành nhận thức quy luật hình thành, phát triển thay thế các kiểu nhà nước, về tổ chức, hoạt động của bộ máy nhà nước và thực tiễn áp dụng pháp luật của các quốc gia trên thế giới và Việt Nam. 5.2. Kỹ năng
  4. CLO3 Có kỹ năng tìm kiếm, thu thập, hệ thống hoá, tổng hợp PLO7 và xử lí các nguồn sử liệu (sử liệu, thư tịch cổ, cổ luật), văn bản quy phạm pháp luật. CLO4 Có kỹ năng phối hợp, liên kết làm việc nhóm với tinh PLO8 thần hợp tác và xây dựng. 5.3. Mức tự chủ và trách nhiệm CLO5 Có năng lực tự chủ, độc lập lí giải, phân tích một số PLO9 vấn đề pháp luật trong lịch sử; Có ý thức tôn trọng, giữ gìn, bảo vệ và kế thừa các giá trị trong lịch sử, biết vận dụng các kiến thức để liên hệ với các môn khoa học khác. 6. Ma trận thể hiện sự đóng góp của các chuẩn đầu ra học phần (CLO) vào việc đạt được các chuẩn đầu ra của CTĐT (PLO) và các chỉ số PI (Performance Indicator) CLO PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 PLO9 PLO10 PLO11 PI PI2.1 CLO 1 I.A PI2.2 PI3.3 CLO 2 I.A PI7.2 CLO 3 I PI8.1 CLO 4 I PI8.3 PI9.3 CLO 5 I Học phần: Lịch sử Nhà 5I I.A I I I nước và I 2A Pháp Luật 7. Tài liệu học tập 7.1. Tài liệu bắt buộc:
  5. [1]. Lê Thị Nga (2012), Tài liệu học tập Lịch sử nhà nước và pháp luật thế giới, Nhà xuất bản Đại học Huế (Trung tâm Thông tin thư viện – Đại học Luật Huế) [2]. Mai Thị Diệu Thúy (2012), Tài liệu học tập Lịch sử nhà nước và pháp luật Việt Nam, Nhà xuất bản Đại học Huế (Trung tâm Thông tin thư viện – Đại học Luật Huế) 7.2. Tài liệu tham khảo: [3]. Nguyễn Cảnh Hợp (2013), Giáo trình Lịch sử Nhà nước và pháp luật thế giới, Nhà Xuất bản Hồng Đức (Trung tâm Thông tin thư viện – Đại học Luật Huế) [4]. Nguyễn Thị Thương Huyền (2013), Giáo trình Lịch sử Nhà nước và pháp luật Việt Nam, Nhà xuất bản Hồng Đức (Trung tâm Thông tin thư viện – Đại học Luật Huế) [5]. Nguyễn Minh Tuấn (2012), Tổ chức chính quyền thời kì phong kiến ở Việt Nam, Nhà xuất bản ĐHQG Hà Nội (Trung tâm Thông tin thư viện – Đại học Luật Huế) 8. Đánh giá kết quả học tập - Thang điểm: 10/10 (Theo trọng số 40% - 60%) Đánh giá Trọng số Hình thức Nội Trọng số Phương pháp đánh giá đánh giá Dung (1) (2) (3) (4) (5) (6) - Tham gia đầy - Điểm danh đủ các buổi học; đột xuất; A1. Chuyên cần - Tích cực phát 10% - Đặt các câu biểu xây dựng hỏi mở rộng; bài học; - Đánh giá SV theo đóng góp Điểm của cá nhân quá 10 40% A2. Hoạt động tự - Thuyết trình trong nhóm; trình học, chuẩn bị trên nhóm. 15% -GV đánh giá lớp. thuyết trình của SV và nhóm nghiên cứu. A3. Hoạt động tự - Điểm kiểm - Kiểm tra giữa học và kiểm tra 15% tra gữa kì kì trên lớp 10/10 Điểm Thi tự luận (Trực - Thi tự luận các - Điểm thi cuối 10 60% 60% cuối kỳ tiếp hoạc online) kiến thức đã học kì 10/10
  6. 9. Quy định đối với sinh viên 9.1.Nhiệm vụ của sinh viên - Nghiên cứu tài liệu và chuẩn bị cho mỗi buổi học trước khi dự lớp. - Hoàn thành các bài tập được giao. - Chuẩn bị nội dung làm việc nhóm, làm việc cá nhân. 9.2. Quy định về học, kiểm tra và thi - Sinh viên phải dự lớp đầy đủ, đảm bảo tối thiểu 80% các buổi học trên lớp. - Sinh viên tích cực tham gia phát biểu xây dựng bài. - Đánh giá hoạt động tự học, hoạt động trên lớp (15%): Thực hiện theo hình thức làm việc nhóm: thuyết trình nhóm. - Bài kiểm tra trên lớp (15%): chấm và công bố điểm theo cá nhân. -Giảng viên công bố điểm 40% theo quy định của Trường trên lớp hoặc chậm nhất trong thời hạn 07 ngày kế từ ngày kết thúc học phần và giải quyết khiếu nại người học trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày công bố. 10. Nội dung học phần, kế hoạch giảng dạy Nội dung bài học - Tài liệu tham khảo TT CĐR Hoạt động dạy và học KTĐG (Số tiết) HP 1 Phần I: Lịch sử nhà nước CLO1 -Hoạt động dạy: Trả lời (2) và pháp luật thế giới CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết câu hỏi Chương 1. Nhà nước và CLO4 hợp với trình chiếu Slides bài pháp luật chiếm hữu nô giảng, CLO7 lệ + Đặt câu hỏi. 1.1 Nhà nước và pháp luật - Hoạt động học: chiếm hữu nô lệ phương + Nghe giảng, Đông
  7. 1.1.1. Sự hình thành nhà + Tham gia tương tác và trả lời nước chiếm hữu nô lệ câu hỏi. phương Đông - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu 1.1.2. Pháp luật chiếm [1], [3]. hữu nô lệ phương Đông 1.1.3. Nhận xét đánh giá về nhà nước và pháp luật chiếm hữu nô lệ phương Đông Tài liệu tham khảo [1] (14 - 41); [3] 2 Chương 1. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Trả lời (2) pháp luật chiếm hữu nô CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết câu lệ hợp với trình chiếu Slides bài hỏi/Ý CLO4 1.2. Nhà nước và pháp giảng, kiến CLO6 đóng luật chiếm hữu nô lệ + Đặt chủ đề cho sinh viên tự phương Tây CLO7 góp học tại nhà, xây 1.2.1. Sự hình thành nhà CLO8 + Giảng viên tổng kết và trả lời dựng nước chiếm hữu nô lệ các ý kiến, các câu hỏi của sinh bài phương Tây viên. 1.2.2. Pháp luật chiếm - Hoạt động học: hữu nô lệ phương Tây + Nghe giảng, tham gia thảo 1.2.3. Nhận xét đánh giá luận và trả lời câu hỏi, về nhà nước và pháp luật + Đóng góp xây dựng bài. chiếm hữu nô lệ phương Tây - Hoạt động ở nhà: Tài liệu tham khảo + Đọc tài liệu [1], [3], [1] (42 – 57); + Chuẩn bị bài giảng viên giao
  8. [3] về nhà. Chương 2. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Phân pháp luật phong kiến CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết tích 2.1 Nhà nước và pháp luật CLO4 hợp với trình chiếu Slides bài được phong kiến phương Đông giảng, sơ đồ CLO7 tổ chức 2.1.1 Sự hình thành và tổ + Giảng viên trình chiếu các clip bộ máy chức bộ máy nhà nước minh họa về sơ đồ tổ chức bộ nhà phong kiến phương Đông máy nhà nước. nước 2.1.2 Pháp luật phong - Hoạt động học: kiến phương Đông + Nghe giảng, Tài liệu tham khảo + Tham gia phân tích sơ đồ tổ 3 [1] (58 - 97) ; chức bộ máy nhà nước. (2) [3] - Hoạt động ở nhà: + Vẽ sơ đồ tổ chức bộ máy nhà nước điển hình, + Đọc tài liệu [1], [3] chuẩn bị bài giảng viên giao về nhà, + Chuẩn bị bài thuyết trình nhóm. 4 Chương 2. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Thuyết (2) pháp luật phong kiến CLO2 + Đặt vấn đề cho sinh viên thảo trình 2.2 Nhà nước và pháp luật CLO4 luận, phong kiến phương Tây + Giảng viên tổng kết, đánh giá CLO6 2.2.1 Sự hình thành và tổ phần thuyết trình nhóm và trả lời
  9. chức bộ máy nhà nước CLO7 các ý kiến, các câu hỏi của sinh phong kiến phương Tây CLO8 viên. 2.2.2 Pháp luật phong - Hoạt động học: kiến phương Tây + Thuyết trình, Tài liệu tham khảo + Trả lời các câu hỏi của giảng [1] (98 - 123); viên và người học, [3] + Đặt câu hỏi cho nhóm thuyết trình. - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu [1],[3]. Chương 3. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Thảo pháp luật tư sản CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết luận 3.1 Nhà nước và pháp luật CLO4 hợp với trình chiếu Slides bài nhóm/ tư sản thời kỳ chủ nghĩa giảng, Trả lời CLO7 tư bản cạnh tranh tự do + Đặt chủ đề cho sinh viên tự câu hỏi 3.1.1. Quá trình hình học tại nhà, thành nhà nước + Giảng viên tổng kết và trả lời 3.1.2. Một số nhà nước các ý kiến, các câu hỏi của sinh tiêu biểu viên. 3.1.3. Pháp luật tư sản - Hoạt động học: thời kỳ chủ nghĩa tư bản + Nghe giảng, tham gia thảo 5 cạnh tranh tự do luận và trả lời câu hỏi, (2) Tài liệu tham khảo + Đóng góp xây dựng bài. [1] (125 - 148); - Hoạt động ở nhà: [3]; + Đọc tài liệu [1], [3], + Chuẩn bị bài giảng viên giao về nhà.
  10. Chương 3. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Phân pháp luật tư sản CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết tích 3.2. Nhà nước và pháp CLO4 hợp với trình chiếu Slides bài được luật tư sản thời kỳ chủ giảng, sơ đồ CLO7 tổ chức nghĩa tư bản lũng đoạn và + Giảng viên trình chiếu các clip chủ nghĩa tư bản hiện đại bộ máy minh họa về sơ đồ tổ chức bộ nhà 3.2.1. Quá trình hình thành máy nhà nước. nước nhà nước - Hoạt động học: 6 3.2.2. Một số nhà nước + Nghe giảng, (2) tiêu biểu + Tham gia phân tích sơ đồ tổ 3.2.3. Pháp luật tư sản thời chức bộ máy nhà nước. kỳ chủ nghĩa tư bản lũng - Hoạt động ở nhà: đoạn và chủ nghĩa tư bản hiện đại + Vẽ sơ đồ tổ chức bộ máy nhà nước điển hình, Tài liệu tham khảo + Đọc tài liệu [1], [3]. [1] (150 - 165); [3]; Chương 4: Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: pháp luật xã hội chủ CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết nghĩa hợp với trình chiếu Slides bài CLO4 4.1 Nhà nước xã hội chủ giảng, CLO7 nghĩa + Đặt chủ đề cho sinh viên thảo 4.1.1 Khái quát chung về luận, nhà nước xã hội chủ nghĩa + Giảng viên tổng kết và trả lời 4.1.2 Các mô hình nhà các ý kiến, các câu hỏi của sinh 7 nước xã hội chủ nghĩa viên. Thảo (2) 4.2 Pháp luật xã hội chủ - Hoạt động học: luận nghĩa nhóm/ + Nghe giảng, Trả lời
  11. 4.2.1 Nguồn luật + Tham gia thảo luận và trả lời câu hỏi 4.2.2 Các nội dung chính câu hỏi. của pháp luật xã hội chủ - Hoạt động ở nhà: nghĩa + Đọc tài liệu [1],[3], Tài liệu tham khảo + Chuẩn bị bài giảng viên giao [1] (165 - 177); về nhà. [3]; Bài kiểm tra CLO3 - Hoạt động dạy: Kiểm Ôn tập Phần I CLO5 + Ra đề kiểm tra, tra 15% Tài liệu tham khảo + Hệ thống lại Phần I, [1]; + Gợi mở các vấn đề cho sinh [3] viên, + Giảng viên tổng kết và trả lời các ý kiến, các câu hỏi của sinh 8 viên. (2) - Hoạt động học: + Trên lớp học: Nghe hệ thống chương trình, đặt các câu hỏi cho giảng viên về nội dung chưa rõ trong phần I, + Làm bài kiểm tra 15%. - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu [2], [4]. 9 Phần II: Lịch sử nhà CLO1 - Hoạt động dạy: Thảo (2) nước và pháp luật Việt CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết luận Nam hợp với trình chiếu Slides bài trên CLO4 Chương 5: Nhà nước giảng, lớp CLO7 Văn Lang - Âu lạc + Đặt câu hỏi.
  12. 5.1. Khái quát chung về - Hoạt động học: điều kiện kinh tế xã hội + Nghe giảng, 5.1.1. Tổ chức của bộ + Tham gia tương tác và trả lời máy nhà nước Văn Lang câu hỏi. – Âu Lạc - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu 5.1.2. Pháp luật [2], [4]. Tài liệu tham khảo [2] (5-32); [4] Chương 6: Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Trả lời pháp luật thời kì Bắc CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết câu thuộc (179 TCN-938) hợp với trình chiếu Slides bài hỏi/Ý CLO4 6.1 Khái quát chung về giảng, kiến CLO7 đóng nhà nước phong kiến Việt + Đặt chủ đề cho sinh viên tự Nam thời kỳ Bắc thuộc góp học tại nhà, xây 6.2 Tổ chức chính quyền + Giảng viên tổng kết và trả lời dựng 10 đô hộ thời kỳ Bắc thuộc các ý kiến, các câu hỏi của sinh bài (2) 6.3 Pháp luật Việt Nam viên. thời kỳ Bắc thuộc - Hoạt động học: Tài liệu tham khảo + Nghe giảng, tham gia thảo [2] (32 - 48); luận và trả lời câu hỏi, [4] + Đóng góp xây dựng bài. [5] - Hoạt động ở nhà: + Đọc tài liệu [2], [4] và [5], + Chuẩn bị bài bài giảng viên giao về nhà.
  13. Chương 7. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Phân pháp luật thời kì độc lập CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết tích tự chủ (938-1858) hợp với trình chiếu Slides bài được CLO4 7.1 Khái quát chung về giảng, sơ đồ CLO6 tổ chức nhà nước phong kiến Việt + Giảng viên trình chiếu các clip Nam thời kỳ độc lập tự CLO7 bộ máy minh họa về sơ đồ tổ chức bộ chủ nhà CLO8 máy nhà nước. nước 7.2 Tổ chức bộ máy nhà - Hoạt động học: nước phong kiến Việt + Nghe giảng, Nam thời kỳ độc lập tự chủ + Tham gia phân tích sơ đồ tổ chức bộ máy nhà nước. 7.3 Pháp luật phong kiến Việt Nam thời kỳ độc lập - Hoạt động ở nhà: tự chủ + Đọc tài liệu [2], [4] và [5], Tài liệu tham khảo + Chuẩn bị bài tập nhóm giảng [2] (50 - 89); viên giao về nhà. 11 (2) [4] [5] Chương 8. Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Thuyết pháp luật thời kỳ Pháp CLO2 + Đặt vấn đề cho sinh viên thảo trình thuộc (1858-1945) luận, CLO4 8.1 Khái quát chung về + Giảng viên tổng kết, đánh giá CLO7 nhà nước phong kiến Việt phần thuyết trình nhóm và trả lời Nam thời kỳ Pháp thuộc các ý kiến, các câu hỏi của sinh 8.2 Tổ chức bộ máy nhà viên. 12 nước phong kiến Việt nam - Hoạt động học: thời kỳ Pháp thuộc (2) + Thuyết trình, 8.3 Pháp luật phong kiến + Trả lời các câu hỏi của giảng Việt nam thời kỳ Pháp
  14. thuộc viên và người học, Tài liệu tham khảo + Đặt câu hỏi cho nhóm thuyết [2] (89 – 134); trình. [4] - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu [2], [4] và [5]. [5] Chương 9: Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Bài tập pháp luật từ Cách mạng CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết cá tháng Tám năm 1945 hợp với trình chiếu Slides bài nhân CLO4 đến nay giảng, CLO7 9.1 Khái quát chung về + Giảng viên tổng kết và trả lời nhà nước Việt Nam từ các ý kiến, các câu hỏi của sinh Cách mạng tháng Tám viên. đến nay 13 - Hoạt động học: 9.2 Tổ chức bộ máy nhà (2) + Nghe giảng, tham gia thảo nước Việt Nam từ Cách luận và trả lời câu hỏi, mạng tháng Tám đến nay + Đóng góp xây dựng bài. Tài liệu tham khảo - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu, [2] (135 - 179); [2] và [4]. [4] Chương 9: Nhà nước và CLO1 - Hoạt động dạy: Phân pháp luật từ Cách mạng CLO2 + Giảng viên thuyết giảng kết tích tháng Tám năm 1945 hợp với trình chiếu Slides bài được CLO4 đến nay giảng, sơ đồ CLO7 tổ chức 9.3 Pháp luật Việt Nam từ + Giảng viên trình chiếu các clip Cách mạng tháng Tám bộ máy minh họa về sơ đồ tổ chức bộ đến nay nhà máy nhà nước. nước 14 Tài liệu tham khảo - Hoạt động học: (2) [2] (179 - 198); + Nghe giảng
  15. [4] + Tham gia phân tích sơ đồ tổ chức bộ máy nhà nước. - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu, [2] và [4]. Ôn tập CLO1 - Hoạt động dạy: Đạt Tài liệu tham khảo CLO2 + Hệ thống lại chương trình, được các [1], CLO3 + Gợi mở các vấn đề cho sinh yêu [2], CLO4 viên, cầu về [3], CLO5 + Giảng viên tổng kết và trả lời kiến các ý kiến, các câu hỏi của sinh thức và [4], CLO6 viên. kỹ 15 [5], CLO7 - Hoạt động học: năng (2) CLO8 + Trên lớp học: Nghe hệ thống chương trình, đặt các câu hỏi cho giảng viên về nội dung chưa rõ trong học phần. - Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu [1], [2], [3], [4], và [5], ôn tập toàn bộ chương trình. 11. Cấp phê duyệt: Huế, ngày 25 tháng 12 năm 2021 Hiệu Trưởng Trưởng Khoa Thẩm Định Người biên soạn/Nhóm biên soạn Ths. Hoàng Thị Ái Quỳnh
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2