intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: "Hoàn thiện mô hình bán lẻ điện tử tại công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín"

Chia sẻ: Phan Bien | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

286
lượt xem
64
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau một thời gian tìm hiểu về công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín và website www.giatin.com.vn em nhận thấy trong quá trình kinh doanh một số hoạt động tác nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: "Hoàn thiện mô hình bán lẻ điện tử tại công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín"

  1. Đề cương chi tiết VIETHANIT TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỮU NGHỊ VIỆT-HÀN KHOA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT Tên đề tài: Hoàn thiện mô hình bán lẻ điện tử tại công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín Sinh viên thực hiện: PHAN VĂN BIÊN Lớp: TM02D Email: bientm02d@gmail.com Sđt: 01689 911 748 CBHD: ThS. LÊ THỊ MINH ĐỨC Email: Yixia83@yahoo.com Sđt: 0905 583 567 1. Lý do chọn đề tài Sau một thời gian tìm hiểu về công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín và website www.giatin.com.vn em nhận thấy trong quá trình kinh doanh một số hoạt động tác nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng còn bộc lộ nhiều hạn chế, chưa tận dụng tối đa nguồn lực, lợi thế của doanh nghiệp dẫn đến mô hình bán lẻ trực tuyến của công ty chưa thực sự hiệu quả. Tại thời điểm hiện nay với những tồn tại ch ưa được giải quyết nói trên, hoàn thiện mô hình bán lẻ trực tuyến đang là nhu cầu cấp thiết đối với công ty, đây cũng là cơ hội để cho em áp dụng những kiến thức về lý thuyết trên ghế nhà trường vào trong thực tiển. Chính vì thế, với mong muốn đưa ra những đề xuất giúp công ty hoạt động tốt cũng như việc áp dụng kiến thức lý thuyết của mình vào thực tiễn, em quy ết đ ịnh chọn tên đề tài là: “Hoàn thiện mô hình bán lẻ điện tử tại công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín” 2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu  Mục đích nghiên cứu: Đề tài tập trung tìm hiểu các nội dung chính sau: - Cơ sở lý luận về TMĐT và mô hình bán lẻ trực tuyến - Thực trạng và giải pháp hoàn thiện mô hình bán lẻ trực tuyến của công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín  Nhiệm vụ: Để thực hiện mục đích nêu trên, đề tài tập trung giải quyết các nhiệm Trang 1 PHAN VĂN BIÊN
  2. Đề cương chi tiết VIETHANIT vụ chủ yếu: - Tìm hiểu lý thuyết về TMĐT và mô hình bán lẻ trực tuyến - Tìm hiểu thực trạng về công ty TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC GIA TÍN - Từ thực trạng của công ty, đề tài đi sâu phân tích những kết quả đ ạt đ ược cũng như những hạn chế đang còn tồn tại trong quá trình hoạt động kinh doanh cũng như trong mô hình bán lẻ trực tuyến. - Đề ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như trong mô hình bán lẻ trực tuyến. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu  Đối tượng nghiên cứu: công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín.  Phạm vi nghiên cứu: nghiên cứu về thực trạng hoạt động kinh doanh và mô hình bán lẻ trực tuyến của công ty Gia Tín. 4. Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp - Phương pháp so sánh - Phương pháp phân tích, tổng hợp, đánh giá… 5. Dự kiến kết quả Hoàn thành được mục đích và nhiệm vụ của đề tài nghiên cứu 6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn Đề tài giúp ta hiểu được về thương mại điện tử, về các mô hình bán lẻ điện tử và tầm quan trọng của nó vào quá trình hoạt động kinh doanh của các doanh nghi ệp. Đưa ra được các giải pháp nhằm hoàn thiện mô hình bán lẻ trực tuy ến tại công ty TNHH TM-DV & Tin Học Gia Tín để phuc vụ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn. 7. Dự kiến nội dung đồ án Chương 1: CƠ SƠ LÝ THUYẾT VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ BÁN LẺ ĐIỆN TỬ 1.1 Lý thuyết về thương mại điện tử 1.1.1 Lịch sử hình thành 1.1.2 Khái niệm 1.1.3 Tình hình thương mại điện tử hiện nay 1.1.4 Lợi ích của thương mại điện tử 1.2 Lý thuyết về bán lẻ điện tử Trang 2 PHAN VĂN BIÊN
  3. Đề cương chi tiết VIETHANIT 1.2.1 Một số khái niệm cơ bản 1.2.2 Đặc điểm của bán lẻ điện tử 1.2.3 Lợi ích của bán lẻ điện tử 1.2.4 Mô hình bán lẻ trực tuyến Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA MÔ HÌNH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CỔ TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC GIA TÍN 2.1 Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC GIA TÍN 2.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân t ố môi trường t ới thực trạng mô hình bán lẻ điện tử tại công ty TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC GIA TÍN 2.2.1 Tổng quan tình hình áp dụng mô hình bán lẻ trực tuyến tại Công ty 2.2.2 Ảnh hưởng của môi trường bên ngoài 2.2.3 Ảnh hưởng của môi trường bên trong 2.3 Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN MÔ HÌNH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC GIA TÍN 3.1 Các phát hiện và kết luận qua quá trình nghiên cứu 3.1.1 Những kết quả đạt được 3.1.2 Những vấn đề còn tồn tại 3.2 Dự báo triển vọng và quan điểm của việc hoàn thiện mô hình bán l ẻ trực tuyến tại công ty TNHH TM-DV và TIN HỌC GIA TÍN 3.2.1 Dự báo tình hình bán lẻ điện tử trên thế giới 3.2.2 Dự báo tình hình bán lẻ điện tử tại việt nam 3.2.3 Định hướng phát triển của công ty 3.3 Các giải pháp hoàn thiện mô hình bán lẻ trực tuyến tại công ty TNHH TM-DV và TIN HỌC GIA TÍN KẾT LUẬN TÀI LIỆU THAM KHẢO Toàn bộ báo cáo dự kiến khoảng 45 trang. Trang 3 PHAN VĂN BIÊN
  4. Đề cương chi tiết VIETHANIT 8. Dự kiến tiến độ thực hiện Stt Thời gian Nội dung làm việc Từ 30/5 đến 7/6 CƠ SƠ LÝ THUYẾT VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 1 VÀ BÁN LẺ ĐIỆN TỬ Từ 8/6 đến 15/6 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA MÔ 2 HÌNH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CỔ TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC GIA TÍN Từ 16/6 đến GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN MÔ HÌNH BÁN LẺ TRỰC 3 TUYẾN TẠI CÔNG TY TNHH TM-DV VÀ TIN HỌC 27/6 GIA TÍN Từ 28/6 đến CHỈNH SỬA VÀ HOÀN THIỆN ĐỒ ÁN 4 30/7 XÁC NHẬN CỦA CBHD XÁC NHẬN CỦA KCM ....................................................... ............................................................... ....................................................... ............................................................... ....................................................... ............................................................... Trang 4 PHAN VĂN BIÊN
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2