intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giáo viên giỏi cấp trường năm 2012-2013 - Trường TH Nam Xuân

Chia sẻ: Tran Vinh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

78
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu đề thi giáo viên giỏi cấp trường năm 2012-2013 - Trường TH Nam Xuân dành cho quý thầy cô tham khảo để củng cố kiến thức và trau dồi kinh nghiệm cho kỳ thi giáo viên giỏi với chủ đề: Vai trò giáo viên trong phong trào thi đua, mhiệm vụ trọng tâm của bậc tiểu học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giáo viên giỏi cấp trường năm 2012-2013 - Trường TH Nam Xuân

  1. TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM XUÂN ĐỀ THI GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG NĂM HỌC: 2012 – 2013 (Thời gian 90 phút) Câu 1: a. Đ/c hãy nêu những nhiệm vụ cơ bản trọng tâm của bậc học Tiểu học năm học 2012 – 2013. b. Nêu mục tiêu và các nội dung của phong trào thi đua “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Với vai trò là một giáo viên, đ/c làm gì để thực hiện phong trào đó ở đơn vị mình. Câu 2: a. Phân biệt sự khác nhau giữa tiếng, từ và ngữ. Cho ví dụ. b. Hãy phân tích và so sánh sự khác nhau về cấu trúc ngữ pháp giữa hai câu sau : - Đêm hôm qua, cầu gãy. - Đêm hôm, qua cầu gãy. Giải thích ý nghĩa của mỗi câu. Câu 3: Trong bài Việt Nam thân yêu, nhà thơ Nguyễn Đình Thi có viết: Việt Nam đất nước ta ơi! Mênh mông biển lúa đâu trời đẹp hơn. Cánh cò bay lã dập dờn, Mây mờ che đỉnh Trường Sơn sớm chiều. Nêu những cảm nhận của đồng chí khi đọc đoạn thơ trên. Câu 4: a. Trung bình cộng của 3 số là 12. Tìm mỗi số biết rằng số thứ nhất hơn số thứ hai là 1,2 và số thứ hai lớn hơn số thứ ba là 2,4. b. Cho biết hình ABCD là hình thang. Hãy tìm tất cả các hình tam giác có diện tích bằng nhau trong hình dưới đây. A B I D C
  2. TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM XUÂN ĐỀ THI GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG(GV CHUYÊN) NĂM HỌC: 2012 – 2013 (Thời gian 90 phút) Câu 1: a. Đ/c hãy nêu những nhiệm vụ cơ bản trọng tâm của bậc học Tiểu học năm học 2012 – 2013. b. Nêu mục tiêu và các nội dung của phong trào thi đua “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Với vai trò là một giáo viên đ/c làm gì để thực hiện phong trào đó ở đon vị mình. Câu 2: Nêu cách đánh giá, xếp loại học lực môn học mà đ/c đang dạy, theo Thông tư 32/2009/TT-BGD ĐT. Câu 3: a. Nêu mục tiêu, nội dung môn học của một lớp đ/c đang dạy trong bậc học Tiểu học. b. Hãy nêu ví dụ một bài dạy cụ thể có nội dung tích hợp giáo dục môi trường và nêu rõ mức độ tích hợp, cách thực hiện nội dung tích hợp đó như thế nào?
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1