intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Giang Biên, Long Biên

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với “Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Giang Biên, Long Biên” được chia sẻ dưới đây, các bạn học sinh được ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học, rèn luyện và nâng cao kỹ năng giải bài tập để chuẩn bị cho kì thi sắp tới đạt được kết quả mong muốn. Mời các bạn tham khảo đề thi!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Giang Biên, Long Biên

  1. TRƯỜNG THCS GIANG BIÊN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 8 NĂM HỌC 2024-2025 Thời gian làm bài: 60 phút, không kể thời gian phát đề Câu 1 (5đ): Là một học sinh em sẽ làm gì để góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường? Câu 2 (5đ) Xử lí tình huống và thể hiện cách điều chỉnh cảm xúc bản thân hợp lí trong tình huống sau đây: Tình huống : Khi học nhóm cùng các bạn, một số nội dung em chưa hiểu nên hỏi lại nhiều lần. Một số bạn chê em học kém làm em rất xấu hổ.
  2. TRƯỜNG THCS GIANG BIÊN HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 8 Năm học: 2024 – 2025 Câu Nội dung Biểu điểm Câu 1 Để phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường, em sẽ: (5,0 điểm) • Tuân thủ nội quy trường lớp, tìm hiểu về lịch sử nhà 1 trường. • Chăm chỉ học tập, rèn luyện tốt để xứng đáng là con 1 ngoan trò giỏi. • Tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa do 1 trường, lớp tổ chức. • Có thái độ lễ phép, tôn trọng, biết ơn thầy cô giáo và các 1 bác, các cô nhân viên trong nhà trường. 1 • Hòa đồng, giúp đỡ bạn bè xung quanh. ………….. Câu 2 • Xử lý tình huống: Khi bị chê học kém trong nhóm, thay 2,5 vì cảm thấy xấu hổ và im lặng, em nên tự tin thể hiện (5,0 điểm) rằng mình đang nỗ lực để hiểu vấn đề. Em có thể đề nghị các bạn hỗ trợ mình học tập tốt hơn, cũng như tận dụng cơ hội này để học hỏi và củng cố kiến thức. • Điều chỉnh cảm xúc: Khi bị phê phán, cảm giác xấu hổ là điều dễ hiểu, nhưng em có thể tự nhủ rằng học tập là 2,5 quá trình cần sự kiên nhẫn và mọi người đều có thể cải thiện. Thay vì tập trung vào lời chê, hãy coi đó là động lực để cố gắng hơn, đồng thời khẳng định giá trị bản thân không chỉ nằm ở kết quả học tập trong khoảnh khắc đó. BGH duyệt TTCM Nhóm trưởng Người làm đề Hoàng Ngọc Mến Nguyễn T. Bích Ngà Ngô T. Thu Thúy Võ Hồng Thuỷ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2