intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phan Tây Hồ, Phú Ninh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với “Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phan Tây Hồ, Phú Ninh” được chia sẻ dưới đây, các bạn học sinh được ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học, rèn luyện và nâng cao kỹ năng giải bài tập để chuẩn bị cho kì thi sắp tới đạt được kết quả mong muốn. Mời các bạn tham khảo đề thi!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phan Tây Hồ, Phú Ninh

  1. KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I ( 2023- 2024) Môn GDCD - Lớp 8 Thời gian làm bài: 45 phút - Trắc nghiệm: 12 câu x 1/3 điểm/1 câu = 4,0 điểm - Tự luận: 4 câu = 6,0 điểm Tổng Mức độ đánh giá Nhận Thông Vận Vận Số câu Tổng Mạch nội Nội dung/Chủ đề/Bài biết hiểu dụng dụng điểm dung cao TN TL TN TL T TL T TL TN TL N N Giáo dục 1. Bảo vệ lẽ phải 2 / 1 / / 1 / / 3 1 3đ đạo đức 2. Tôn trọng sự đa dạng 3 / 1 / / / / 1 4 1 2,33 của các dân tộc 3. Bảo vệ môi trường và 2 / 1 / / 2 1 2,67 tài nguyên thiên nhiên Giáo 4. Xác định mục tiêu cá 2 1 1 / / / / / / / 2 dục nhân kỉ năng sống Tổng số 9 1 3 1 1 1 12 4 10 câu Tỉ lệ % 30 10 10 20 / 20 10 40 60 100 % % % % % % % % Tỉ lệ 40 30 20 10 40 60 100 chung ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I MÔN GDCD 8 (Thời gian: 45 phút) Nội Số câu hỏi theo mức độ nhận Mức độ đánh giá Mạch dung/chủ thức TT nội đề/bài Vận dung Nhận Thông Vận dụng biết hiểu dụng cao Nhận biết: Nếu được lẽ phải là gì? Thế 2TN 1 TN 1TL 1 1. Bảo vệ lẽ nào là lẽ phải. Thông hiểu:
  2. phải Giải thích được một cách đơn giản về sự cần thiết phải bảo vệ lẽ phải. Vận dụng: - Khích lệ, động viên bạn bè có thái độ, hành vi bảo vệ lẽ phải. - Phê phán những thái độ, hành vi không bảo vệ lẽ phải. Vận dụng cao: Thực hiện được việc bảo vệ lẽ phải bằng lời nói và hành động cụ thể, phù hợp với lứa tuổi. 2. Tôn Nhận biết: trọng sự đa Nêu được một số biểu hiện sự đa dạng dạng của của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới. các dân tộc Thông hiểu: Giải thích được ý nghĩa của việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới. Vận dụng: Giáo - Phê phán những hành vi kì thị, phân biệt 3TN 1 TN 1TL dục chủng tộc và văn hoá. đạo - Xác định được những lời nói, việc làm thể đức hiện thái độ tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới phù hợp với bản thân. Vận dụng cao: Thực hiện được những lời nói, việc làm thể hiện thái độ tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới phù hợp với bản thân. 3. Bảo vệ Nhận biết: môi trường - Nêu được một số quy định cơ bản của và pháp luật về bảo vệ môi trường, tài tài nguyên nguyên thiên nhiên. thiên nhiên - Nêu được một số biện pháp cần thiết để bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. - Nêu được trách nhiệm của học sinh 2TN 1TL trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Thông hiểu: Giải thích được sự cần thiết phải bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Vận dụng:
  3. Phê phán, đấu tranh với những hành vi gây ô nhiễm môi trường và phá hoại tài nguyên thiên nhiên. Vận dụng cao Thực hiện được việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên bằng những việc làm phù hợp với lứa tuổi. Xác định Nhận biết: mục tiêu - Nêu được thế nào là mục tiêu cá cá nhân nhân. Giáo - Liệt kê được các loại mục tiêu cá nhân. dục 2TN Thông hiểu kỉ - Giải thích được vì sao phải xác định mục 1TN tiêu cá nhân. - Mô tả được cách xác định 1TL năng mục tiêu và lập kế hoạch thực hiện mục sống tiêu cá nhân Vận dụng - Xây dựng được mục tiêu cá nhân của bản thân. - Lập được kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu của bản thân. Tổng 3TN 1TL 1TL 9TN 1TL 1TL Tỉ lệ % 40% 30% 20% 10% Tỉ lệ chung 100% TRƯỜNG THCS PHAN KIỂM TRA CUỐI KỲ I NĂM HỌC 2023- TÂY HỒ 2024 ĐỀ CHÍNH THỨC Môn: GDCD – Lớp 8 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) (Đề gồm có 02 MÃ ĐỀ A trang) I. TRẮC NGHIỆM (4.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng (A hoặc B, C, D) trong các câu sau,rồi ghi vào giấy làm bài. Câu1. Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới được biểu hiện thông qua hành động nào sau đây?
  4. A. Tôn trọng tính cách, truyền thống… của các dân tộc. B. Từ chối tìm hiểu những giá trị tốt đẹp của các dân tộc. C. Kì thị, phân biệt giữa dân tộc đa số và dân tộc thiểu số. D. Kì thị, phân biệt chủng tộc giữa người da trắng và da màu. Câu 2. Em không đồng tình với ý kiến nào sau đây về việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới? A. Giúp ta thêm tự hào vì dân tộc mình có trình độ cao hơn dân tộc khác. B. Góp phần thực hiện bình đẳng giữa các dân tộc và bảo vệ hoà bình thế giới. C. Tạo nền tảng để các dân tộc trên thế giới giao lưu, học hỏi, hợp tác với nhau. D. Làm cho kho tàng văn hoá nhân loại thêm phong phú và đặc sắc Câu 3. Em đồng tình với ý kiến nào dưới đây? A. Mọi dân tộc đều có cái hay, cái đẹp,… để ta học hỏi. B. Chỉ nên tôn trọng, học hỏi những dân tộc giàu có. C. Không nên tiếp thu, học hỏi văn hóa bên ngoài. D. Nên tiếp thu tất cả các thành tựu văn hóa nước ngoài. Câu 4. Tháp Eiffel là một trong những biểu tượng văn hóa - lịch sử của quốc gia nào? A. Hàn Quốc. B. Pháp. C. Hoa Kỳ. D. Đức. Câu 5. Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bảo vệ lẽ phải ? A. Chặt rừng lấy gỗ làm nhà. B. Nhận lỗi khi mình làm sai. C. Nhận lỗi thay cho bạn. D. Dung túng cho kẻ giết người. Câu 6. Câu nói : “ Điều gì không rõ ràng thì không nên thừa nhận” ( Descartes ) thể hiện đức tính gì ? A. Liêm khiết, trong sạch. B. Bảo vệ lẽ phải. C. Tôn trọng pháp luật. D. Biết giữ chữ tín. Câu 7. Hành vi nào sau đây thể hiện rõ nhất sự bảo vệ lẽ phải? A. Việc gì có lợi cho mình mới làm. C. Tiếp thu những nội dung đúng đắn. B. Cơ hội luôn theo phái mạnh. D. Chỉ thích nghe điều xu nịnh. Câu 8. Việc làm nào sau đây của công dân là góp phần thực hiện chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường? A. Đào cây cổ thụ trong rừng để làm cây cảnh. B. Chặt đào rừng để về chơi tết. C. Giờ Hưởng ứng chương trình trái đất. D. Sử dụng nhiều túi ni lông. Câu 9. Nội dung nào sau đây là một trong những mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ở nước ta? A Chiếm hữu tài nguyên thiên nhiên. B. Tăng cường nhập khẩu phế liệu. C. Sử dụng hợp lý tài nguyên. D. Mở rộng mô hình du canh du cư. Câu 10. : Nội dung nào dưới đây không phải là một trong các bước lập kế hoạch để thực hiện mục tiêu cá nhân? A. Liệt kê các công việc cần làm để đạt mục tiêu. B. Ưu tiên công việc cần thực hiện trước. C. Xác định thời gian và nguồn lực cần thiết. D. Nếu giữa chừng không thực hiện được thì hủy bỏ. Câu 11: Phân loại theo thời gian, mục tiêu cá nhân được phân chia thành mục tiêu dài hạn và mục tiêu A. trung hạn. B. cụ thể. C. vô hạn. D. ngắn hạn. Câu 12. Một trong những yêu cầu khi xây dựng mục tiêu cá nhân là mục tiêu đó phải A. không có mục đích thực hiện. B. có nhiều tiền để thực hiện.
  5. C. có nhiều người hỗ trợ. D. Có thời hạn xác định. II. TỰ LUẬN: (6.0 điểm) Câu 1(1đ): Em hãy phân loại các mục tiêu cá nhân? Câu 2(2đ). Nêu những việc cần làm của học sinh để bảo vệ lẽ phải? Câu 3 (2đ).Vì sao phải bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên? Câu 4(1 điểm). Tình huống: Bạn T cho rằng chỉ nên học tập, tiếp thu văn hoá của các nước phát triển. Với những nước nghèo, lạc hậu, chậm phát triển thì không có gì đáng học tập, không cần tôn trọng. Bạn thân của T phản đối vì cho rằng mỗi quốc gia, dân tộc đều đáng được tôn trọng, cho dù khác nhau về trình độ phát triển. Câu hỏi: a) Em nhận xét như thế nào về ý kiến của T trong tình huống trên? b) Hãy kể về một việc em đã làm thể hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới. TRƯỜNG THCS PHAN KIỂM TRA CUỐI KỲ I NĂM HỌC 2023- TÂY HỒ 2024 ĐỀ CHÍNH THỨC Môn: GDCD – Lớp 8 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) (Đề gồm có 02 MÃ ĐỀ B trang) I. TRẮC NGHIỆM (4.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng (A hoặc B, C, D) trong các câu sau,rồi ghi vào giấy làm bài. Câu 1. Việc làm nào dưới đây của công dân thể hiện sự tôn trọng đa dạng của các dân tộc? A. Chỉ dùng hàng nước ngoài không dùng hàng Việt Nam. B. Bắt chước phong cách ăn mặc hở hang của các ngôi sao trên thế giới. C. Không xem phim của Việt Nam, chỉ xem phim hành động của nước ngoài. D. Học hỏi giá trị nhân văn của thế giới trong việc đối xử với động vật. Câu 2. Cần tôn trọng sự đa dạng văn hóa của các dân tộc trên thế giới, vì: các dân tộc A. đều giống nhau về trang phục và lễ hội truyền thống. B. đều giống nhau về văn hóa ẩm thực, trang phục. C. có phương thức sinh hoạt và ngôn ngữ giống nhau. D. có những nét đẹp văn hóa, truyền thống riêng. Câu 3. Trong quá trình học hỏi các dân tộc khác để phát triển bản thân mình, mỗi công dân cần phải tránh quan điểm nào dưới đây? A. Vừa học hỏi vừa tiếp thu. B. Học hỏi những mặt tích cực. C. Học hỏi nhưng có chọn lọc. D. Học hỏi tất cả mọi nội dung. Câu 4. Hanbok là trang phục truyền thống của cư dân ở quốc gia nào? A.Nhật Bản. B. Cam-pu-chia. C. Hàn Quốc. D. Ấn Độ. Câu 5. Người bảo vệ lẽ phải là người có biểu hiện nào dưới đây? A. Không bao giờ đưa ra ý kiến của mình. B. Bực tức với người không cùng ý kiến. C. Không chấp nhận những việc sai trái. D. Gió chiều nào theo chiều ấy. Câu 6. Câu thành ngữ: “Gió chiều nào theo chiều ấy” nói về người như thế nào? A. Bảo vệ lẽ phải. B. Không trung thực.
  6. C. Không bảo vệ lẽ phải. D. Không có ý thức. Câu 7. Hành vi nào dưới đây thể hiện sự bảo vệ lẽ phải? A. Chỉ làm việc gì mà có lợi cho bản thân. B. Luôn bảo vệ mọi ý kiến của mình C. Lắng nghe các ý kiến để đưa ra kết luận. D. Luôn luôn tán thành và làm theo số đông Câu 8. Biện pháp nào dưới đây góp phần thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ tài nguyên và môi trường? A. Tăng cường nhập khẩu phế liệu. B. Mở rộng trồng rừng đầu nguồn C. Đẩy mạnh khai thác tài nguyên rừng. D. Mở rộng các bãi chôn lấp trực tiếp. Câu 9. Nội dung nào sau đây là một trong những mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ở nước ta? A. Tăng cường nhập khẩu phế liệu. B. Bảo tồn đa dạng sinh học. C. Khai thác cạn kiệt khoáng sản. D. Chiếm hữu tài nguyên thiên nhiên. Câu 10. Việc lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân không bao gồm bước nào dưới đây? A. Ưu tiên công việc cần thực hiện trước. C. Điều chỉnh cho phù hợp hoàn cảnh. B. Từ bỏ nếu mình thấy không thích. D. Cam kết thực hiện kế hoạch đề ra. Câu 11. Phân loại theo thời gian, mục tiêu cá nhân được phân chia thành mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu A. dài hạn. B. cụ thể. C. trung hạn. D. vô hạn. Câu 12. Một trong những yêu cầu khi xây dựng mục tiêu cá nhân là mục tiêu đó phải A. cụ thể, đo lường được. B. chung chung và trìu tượng. C. mang tính khái quát cao. D. mang màu sắc gia đình. II. TỰ LUẬN: (6.0 điểm) Câu 1(1đ): Em hãy phân loại các mục tiêu cá nhân? Câu 2(2đ). Nêu những việc cần làm của học sinh để bảo vệ lẽ phải? Câu 3 (2đ).Vì sao phải bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên? Câu 4(1 điểm). Tình huống: Bạn T cho rằng chỉ nên học tập, tiếp thu văn hoá của các nước phát triển. Với những nước nghèo, lạc hậu, chậm phát triển thì không có gì đáng học tập, không cần tôn trọng. Bạn thân của T phản đối vì cho rằng mỗi quốc gia, dân tộc đều đáng được tôn trọng, cho dù khác nhau về trình độ phát triển. Câu hỏi: a) Em nhận xét như thế nào về ý kiến của T trong tình huống trên? b) Hãy kể về một việc em đã làm thể hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới. TRƯỜNG THCS PHAN KIỂM TRA CUỐI KỲ I NĂM HỌC 2023- TÂY HỒ 2024 ĐỀ CHÍNH THỨC Môn: GDCD – Lớp 8 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) (Đề gồm có 02 trang)
  7. MÃ ĐỀ HS KHUYẾT TẬT I. TRẮC NGHIỆM (9.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng (A hoặc B, C, D) trong các câu sau,rồi ghi vào giấy làm bài. Câu1. Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới được biểu hiện thông qua hành động nào sau đây? A. Tôn trọng tính cách, truyền thống… của các dân tộc. B. Từ chối tìm hiểu những giá trị tốt đẹp của các dân tộc. C. Kì thị, phân biệt giữa dân tộc đa số và dân tộc thiểu số. D. Kì thị, phân biệt chủng tộc giữa người da trắng và da màu. Câu 2. Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới? A. Giúp ta thêm tự hào vì dân tộc mình có trình độ cao hơn dân tộc khác. B. Góp phần thực hiện bình đẳng giữa các dân tộc và bảo vệ hoà bình thế giới. C. Tạo nền tảng để các dân tộc trên thế giới giao lưu, học hỏi, hợp tác với nhau. D. Làm cho kho tàng văn hoá nhân loại thêm phong phú và đặc sắc Câu 3. Em đồng tình với ý kiến nào dưới đây? A. Mọi dân tộc đều có cái hay, cái đẹp,… để ta học hỏi. B. Chỉ nên tôn trọng, học hỏi những dân tộc giàu có. C. Không nên tiếp thu, học hỏi văn hóa bên ngoài. D. Nên tiếp thu tất cả các thành tựu văn hóa nước ngoài. Câu 4. Tháp Eiffel là một trong những biểu tượng văn hóa - lịch sử của quốc gia nào? A. Hàn Quốc. B. Pháp. C. Hoa Kỳ. D. Đức. Câu 5. Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bảo vệ lẽ phải là? A. Chặt rừng lấy gỗ làm nhà. B. Nhận lỗi khi mình làm sai. C. Nhận lỗi thay cho bạn. D. Dung túng cho kẻ giết người. Câu 6. Câu nói : “ Điều gì không rõ ràng thì không nên thừa nhận” ( Descartes ) thể hiện đức tính gì ? A. Liêm khiết, trong sạch. B. Bảo vệ lẽ phải. C. Tôn trọng pháp luật. D. Biết giữ chữ tín. Câu 7. Hành vi nào sau đây thể hiện rõ nhất sự bảo vệ lẽ phải? A. Việc gì có lợi cho mình mới làm. C. Tiếp thu những nội dung đúng đắn. B. Cơ hội luôn theo phái mạnh. D. Chỉ thích nghe điều xu nịnh. Câu 8. Việc làm nào sau đây của công dân là góp phần thực hiện chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường? A. Đào cây cổ thụ trong rừng để làm cây cảnh. B. Chặt đào rừng để về chơi tết. C. Giờ Hưởng ứng chương trình trái đất. D. Sử dụng nhiều túi ni lông. Câu 9. Nội dung nào sau đây là một trong những mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ở nước ta? A Chiếm hữu tài nguyên thiên nhiên. B. Tăng cường nhập khẩu phế liệu. C. Sử dụng hợp lý tài nguyên. D. Mở rộng mô hình du canh du cư. Câu 10. : Nội dung nào dưới đây không phải là một trong các bước lập kế hoạch để thực hiện mục tiêu cá nhân? A. Liệt kê các công việc cần làm để đạt mục tiêu. B. Ưu tiên công việc cần thực hiện trước.
  8. C. Xác định thời gian và nguồn lực cần thiết. D. Nếu giữa chừng không thực hiện được thì hủy bỏ. Câu 11: Phân loại theo thời gian, mục tiêu cá nhân được phân chia thành mục tiêu dài hạn và mục tiêu A. trung hạn. B. cụ thể. C. vô hạn. D. ngắn hạn. Câu 12. Một trong những yêu cầu khi xây dựng mục tiêu cá nhân là mục tiêu đó phải A. không có mục đích thực hiện. B. có nhiều tiền để thực hiện. C. có nhiều người hỗ trợ. D. có giá trị với bản thân. II. TỰ LUẬN: (1.0 điểm) Câu 1(1đ): Em hãy phân loại các mục tiêu cá nhân? ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM: ĐÊ A I. TRẮC NGHIỆM (4.0 điểm) Mỗi lựa chọn đúng ghi 0,33 điểm. 3 câu đúng được ghi 1,0 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Đáp án A A A B B B C C C D D D ĐỀ B: Mỗi lựa chọn đúng ghi 0,33 điểm. 3 câu đúng được ghi 1,0 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Đáp án D D D C C C C B B B A A II. TỰ LUẬN (6.0 điểm) CÂU NỘI DUNG CẦN ĐẠT BIỂU ĐIỂM Câu 1. Phân loại mục tiêu cá nhân: (1điểm) + Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo lĩnh vực: phát triển bản 0,5đ thân, gia đình, bạn bè, sức khoẻ, học tập, tài chính, cống hiến xã hội,... + Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, mục tiêu ngắn 0,5đ hạn và mục tiêu dài hạn. Câu 2 Những việc cần làm để bảo vệ lẽ phải. (2điểm) - Học sinh cần thực hiện được việc bảo vệ lẽ phải bằng lời nói và hành 1đ động cụ thể, phù hợp với lứa tuổi. 0,5đ - Khích lệ, động viên ban bè có thái độ, hành vi bảo vệ lẽ phải. 0,5đ - Phê phán thái độ, hành vi không bảo vệ lẽ phải. Câu 3 Ý nghĩa: (2điểm) - Bảo vệ môi trường sẽ giúp cho môi trường trong lành, sạch 0,75đ đẹp, bảo đảm cân bằng sinh thái. - Ngăn chặn, khắc phục các hậu quả xấu do con người và thiên 0,5đ nhiên gây ra. - Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên sẽ giúp cho nguồn tài nguyên 0,75đ thiên nhiên không bị cạn kiệt
  9. a.Ý kiến của T là không đúng. Vì mỗi quốc gia đều có bản sắc và 0,5đ Câu 4 giá trị văn hóa riêng, đều có ưu điểm và hạn chế. Do vậy, không nên chê bai, phân biệt bất kì nền văn hóa của một quốc gia nào. (1 điểm) b) Một việc em đã làm thể hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới: học hỏi và tiếp thu có chọn 0,5đ lọc sự du nhập văn hóa nước ngoài vào Việt Nam như ăn mặc, giao tiếp. * Lưu ý: Giáo viên có thể linh hoạt khi chấm bài với những cách giải thích khác phù hợp. ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM BÀI DÀNH CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT I. TRẮC NGHIỆM (9 điểm) Mỗi lựa chọn đúng ghi 0,75 điểm.. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Đáp án A A A B B B C C C D D D II. TỰ LUẬN (1 điểm) CÂU NỘI DUNG CẦN ĐẠT BIỂU ĐIỂM Câu 1. Phân loại mục tiêu cá nhân: (1điểm) + Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo lĩnh vực: phát triển bản 0,5đ thân, gia đình, bạn bè, sức khoẻ, học tập, tài chính, cống hiến xã hội,... + Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, mục tiêu 0,5đ ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. * Lưu ý: Giáo viên có thể linh hoạt khi chấm bài với những cách giải thích khác phù hợp. Duyệt đề của BGH Người duyệt đề Người ra đề (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) Nguyễn Thị Tuyết Thái thị Liên Huỳnh Thị Khánh
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2