intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Trường PTDTBT TH&THCS Trà Ka, Bắc Trà My

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:4

6
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông qua việc giải trực tiếp trên “Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Trường PTDTBT TH&THCS Trà Ka, Bắc Trà My” các em sẽ nắm vững nội dung bài học, rèn luyện kỹ năng giải đề, hãy tham khảo và ôn thi thật tốt nhé! Chúc các em ôn tập kiểm tra đạt kết quả cao!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Trường PTDTBT TH&THCS Trà Ka, Bắc Trà My

  1. PHÒNG GD&ĐT BẮC TRÀ MY KIỂM TRA CUỐI KÌ I – NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG - LỚP 6 TRÀ KA Thời gian làm bài: 45 phút (không kể thời gian phát đề) Họ và tên:...................................... Lớp: 6 Điểm Lời phê Đề bài: Câu 1: Em hãy trình bày đặc điểm tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên của tỉnh Quảng Nam? Câu 2: Thế nào là di sản văn hoá vật thể? Câu 3: Theo em, để giữ gìn và phát huy giá trị của các di sản văn hoá vật thể, chúng ta cần phải làm gì? Bài làm ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ......................................................................................................................................................................
  2. ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................... .................................................................... …………………………………………………………………………………………………………… ……...... …………………………………………………………………………………………………………… ………...…………….. ……………………………………………………………………………………………………………. ..... …………………………………………………………………………………………………………… ….……... ………………………………………………………………………………………………………..…. …………...………………………………………………………………………………………………. ……………………... …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………….…... ………………………………………………………………………………………………………..…. …………...………………………………………………………………………………………………. ……………………... …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………... ………………………………………………………………………………………………………..…. …………...………………………………………………………………………………………………. ……………………... …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………….…... ………………………………………………………………………………………………………..….
  3. …………...………………………………………………………………………………………………. ……………………... …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………………. …...……………………………………………………………………………………………………….. ….…………...…………………………………………………………………………………………… KIỂM TRA CUỐI KÌ I - NĂM HỌC 2023-2024 HƯỚNG DẪN CHẤM ĐIỂM MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG Câu Đáp án Đạt Chưa đạt - Địa hình nghiêng từ tây sang đông, phía tây là địa hình núi, ở HS trả HS trả giữa là vùng đồi chuyển tiếp, phía đông là đồng bằng nhỏ hẹp và lời 2 ý lời 1 ý 1 cồn cát ven biển. trớ lên - Khí hậu nhiệt đới gió mùa có nền nhiệt ẩm, mưa nhiều. - Mạng lưới sông ngòi khá dày đặc, phần lớn sông ngắn và dốc, chảy theo hướng tây-đông, các con sông có giá trị về giao thông, thuỷ sản, thuỷ năng, du lịch… - Là sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học HS trả HS trả 2 - Bao gồm di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh, di vật, cổ lời 2 ý lời 1 ý vật, bảo vật quốc gia. - Cần nhận thức đầy đủ giá trị và vai trò của những di sản văn hoá; HS trả HS trả - Tổ chức tham quan, tìm hiểu các di sản văn hoá; lời 3 trở lời 2 ý - Trân trọng vẻ đẹp và giá trị của các di sản; lên - Tuyên truyền nhắc nhở mọi người giữ gìn, bảo vệ di sản, thực 3 hiện các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời các hành vi xâm hại di sản; - Có cách ứng xử phù hợp với di sản; - Biết cách truyền thông những giá trị của di sản văn hoá vật thể đến với cộng đồng. Xếp loại: Chưa đạt: Học sinh chỉ làm được 1 câu trở xuống. Đạt: Học sinh làm được từ 1,5 câu trở lên. Giáo viên ra đề Giáo viên duyệt đề
  4. Trần Thị Hạnh Trương Văn Nhàn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0