intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để giúp các bạn học sinh củng cố lại phần kiến thức đã học, biết cấu trúc ra đề thi như thế nào và xem bản thân mình mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành đề thi này. Mời các bạn cùng tham khảo "Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành" dưới đây để có thêm tài liệu ôn thi. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

  1. UBND HUYỆN NÚI THÀNH KIỂM TRA CUỐI KỲ I_NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI HĐGD: NỘI DUNG GDĐP. LỚP: 9 Thời gian làm bài: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU: II. PHẠM VI ĐÁNH GIÁ Chủ đề: III. HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ: Đánh giá dựa trên bài tập dự án học tập nhỏ IV. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ Qua chủ đề lễ hội truyền thống ở tỉnh Quảng Nam, đóng vai là hướng dẫn viên du lịch, em hãy thiết kế Slide bằng Powerpoint, Canva hoặc video…giới thiệu cho khách du lịch về một lễ hội truyền thống ở tỉnh Quảng Nam - Nhóm 1: Lễ hội Mừng lúa mới của đồng bào dân tộc thiểu số.. - Nhóm 2: Lễ hội Cầu Ngư của cư dân ven biển Quảng Nam. - Nhóm 3: Lễ hội Rước cộ Bà chợ Được (Thăng Bình) - Nhóm 4: Lễ hội Bà Thu Bồn của cư dân ven sông Thu Bồn. * Lưu ý mỗi sản phẩm trình chiếu không quá 10 phút. V. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ Nội dung Tiêu chí đánh giá Đạt Chưa đạt - Đúng loại hình theo yêu cầu của đề - Giới thiệu được nguốc gốc hình thành, thời gian tổ chức, mục đích lễ hội, các hoạt động trong lễ hội Về sản phẩm - Sản phẩm có hình ảnh, video minh họa. - Thiết kế Slide rõ ràng, hình ảnh, video có độ phân giải cao. - Bố cục hài hòa, có tính sáng tạo, đảm bảo chuyển tải được nội dung lễ hội. Về trình bày sản - Thời gian trình bày phẩm đúng quy định (từ 5- 10 phút).
  2. - Trình bày đầy đủ nội dung. - Trình bày lưu loát, giọng nói truyền cảm. - Biết sử dụng ngôn ngữ hình thể, thu hút sự chú ý của người nghe. Đánh giá chung VI. HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ 1. Học sinh tự đánh giá: (Nhóm đánh giá nhóm, dựa vào bảng tiêu chí đánh giá) - Mức độ đạt: + Về sản phẩm đạt 3/5 tiêu chí + Về trình bày đạt 2/4 tiêu chí - Mức độ chưa đạt + Về sản phẩm đạt 1-2 tiêu chí + Về trình bày đạt ¼ tiêu chí 2. Đánh giá chung của GV - GV dựa vào quan sát và tự đánh giá của các nhóm để đưa ra nhận xét, đánh giá cuối cùng. Biểu dương những cá nhân có kết quả hoạt động tốt. - Những sản phẩm xuất sắc sẽ được lưu lại làm tư liệu học tập.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2