intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 1 môn HĐTN-HN lớp 11 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Quang Trung, Quảng Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

12
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kì thi có thêm tài liệu ôn tập, TaiLieu.VN giới thiệu đến các bạn "Đề thi học kì 1 môn HĐTN-HN lớp 11 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Quang Trung, Quảng Nam" để ôn tập nắm vững kiến thức. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn HĐTN-HN lớp 11 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Quang Trung, Quảng Nam

  1. SỞ GDĐT QUẢNG NAM KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG NỘI DUNG HĐTN-HN LỚP 11 NĂM HỌC 2023 - 2024 I. MỤC TIÊU KIỂM TRA 1. Kiến thức Thu thập thông tin để đánh giá mức độ theo yêu cầu cần đạt của nội dung Hoạt động trải nghiệm - Hướng nghiệp lớp 11 thuộc 02 chủ đề trong 05 chủ đề đã được tìm hiểu trong học kỳ I: Chủ đề 3: Rèn luyện bản thân. Chủ đề 4: Trách nhiệm với gia đình. 2. Phẩm chất - Học sinh trung thực, có trách nhiệm trong việc hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra theo yêu cầu. - Học sinh thể hiện được nhận thức tích cực về rèn luyện bản thân và trách nhiệm của bản thân với gia đình, biết phát huy điểm mạnh và rèn luyện khắc phục những điểm còn hạn chế của bản thân. 3. Năng lực: Phát huy năng lực tự chủ và tự học, năng lực sử dụng ngôn ngữ, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. II. HÌNH THỨC KIỂM TRA: 1. Hình thức: Tự luận. 2. Cách thức và thời gian hoàn thành: - Cách thức: Sản phẩm học tập thực hiện tại nhà. - Thời gian hoàn thành sản phẩm học tập: trong 02 ngày tính từ ngày được giao nhiệm vụ.
  2. SỞ GDĐT QUẢNG NAM KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - HƯỚNG NGHIỆP LỚP 11 HÌNH THỨC KIỂM TRA: SẢN PHẨM HỌC TẬP (THỰC HIỆN Ở NHÀ) Họ và tên học sinh: .................................................... Lớp: ............. Nhiệm vụ 1: Từ thực tế của bản thân, hãy kể ít nhất một tình huống giao tiếp của em với thầy cô/cha mẹ/bạn bè mà qua đó em đã học hỏi được điều hay lẽ phải để quản lý được cảm xúc của bản thân tốt hơn và ứng xử hợp lý trong các tình huống giao tiếp khác nhau. Phần ghi câu trả lời: ................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ............................................................................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ............................................................................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................
  3. Nhiệm vụ 2: Từ thực tế tự nhận thấy những hạn chế về trách nhiệm của em đối với chính bản thân mình và trách nhiệm đối với gia đình, em hãy xây dựng kế hoạch nỗ lực tự hoàn thiện bản thân em có tính hiệu quả thiết thực. Mục tiêu khắc phục hạn chế để hoàn thiện bản thân Thời gian TT Biện pháp thực hiện Kết quả mong đợi (Ví dụ: khắc phục tính nóng thực hiện nảy...) 1 2 3 4 5 6
  4. SỞ GDĐT QUẢNG NAM HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM HỌC TẬP TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG - LỚP 11 (Hướng dẫn chấm này gồm có 01 trang) NĂM HỌC 2023-2024 A. HƯỚNG DẪN CHUNG - Cán bộ chấm thi cần chủ động nắm bắt nội dung trình bày của học sinh để đánh giá tổng quát bài làm. Chú ý vận dụng linh hoạt và hợp lý hướng dẫn chấm. - Đặc biệt trân trọng, khuyến khích những bài viết có tư duy tích cực, liên hệ thực tế tốt, thể hiện được sự nỗ lực cố gắng, tiến bộ của học sinh. B. RUBIC ĐÁNH GIÁ CỤ THỂ Mức chất lượng Mô tả mức chất lượng Xuất sắc - Ghi đầy đủ, đúng trọng tâm theo yêu cầu từng nội dung của 2 nhiệm vụ với thái độ nhận thức tích cực về rèn luyện bản thân và trách nhiệm của bản thân với gia đình, trong đó nhiệm vụ 2 ghi đủ các nội dung của 06 mục tiêu khắc phục. - Ghi rõ ràng, sạch, chữ viết đẹp, không lỗi chính tả. Tốt Ghi đầy đủ, đúng trọng tâm theo yêu cầu từng nội dung của 2 nhiệm vụ với thái độ nhận thức tích cực về rèn luyện bản thân và trách nhiệm của bản thân Đạt với gia đình, trong đó nhiệm vụ 2 ghi đủ các nội dung của 05 mục tiêu khắc phục. - Ghi rõ ràng, sạch, chữ viết dễ đọc, còn một số lỗi chính tả. Đạt yêu cầu Ghi đầy đủ, đúng trọng tâm theo yêu cầu từng nội dung của 2 nhiệm vụ với thái độ nhận thức tích cực về rèn luyện bản thân và trách nhiệm của bản thân với gia đình, trong đó nhiệm vụ 2 ghi đủ các nội dung của 04 mục tiêu khắc phục. - Ghi rõ ràng, sạch, chữ viết đọc được, còn lỗi chính tả. - Ghi không đầy đủ, không đúng trọng tâm yêu cầu của 2 nhiệm vụ, trong đó nhiệm vụ 2 không ghi đủ ít nhất ít nhất 3 mục tiêu khắc phục, trình bày với thái độ nhận thức thiếu tích cực, đi ngược chuẩn mực đạo đức và phápluật. Chưa đạt - Ghi không rõ ràng, không giữ bài làm sạch, chữ viết rất khó đọc, còn rất nhiều lỗi chính tả. - Copy nguyên sản phẩm của học sinh khác. -------------Hết---------------
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2