intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt, Hiệp Đức

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm phục vụ quá trình học tập cũng như chuẩn bị cho kì thi sắp đến. TaiLieu.VN gửi đến các bạn tài liệu ‘Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt, Hiệp Đức’. Đây sẽ là tài liệu ôn tập hữu ích, giúp các bạn hệ thống lại kiến thức đã học đồng thời rèn luyện kỹ năng giải đề. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt, Hiệp Đức

  1. UBND HUYỆN HIỆP ĐỨC KIỂM TRA CUỐI KỲ I - NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG TH&THCS LÝ THƯỜNG KIỆT MÔN: HĐTN- HN - LỚP 9 Thời gian: 60 phút (không kể thời gian giao đề) I. YÊU CẦU - Hiểu việc sự thay đổi cảm xúc của bản thân và biết điều chỉnh theo hướng tích cực. - Vận dụng khả năng tranh biện, thương thuyết của bản thân để bảo vệ quan điểm của mình trong một số tình huống mới. - Hiểu được trách nhiệm của bản thân. - Rèn luyện kĩ năng ứng phó với căng thẳng và áp lực học sinh lớp 9 thường gặp phải trong cuộc sống. - Xây dựng và thực hiện việc thu, chi, tiết kiệm, cho, tặng của bản thân theo ngân sách đã xây dựng - Chăm sóc, giúp đỡ, yêu thương những người thân . - Phân công nhiệm vụ phù hợp cho các thành viên, thời gian hoàn thành nhiệm vụ. Thể hiện được sự hợp tác, giúp đỡ, hổ trợ để cùng thực hiện nhiệm vụ. - Thiết kế được sản phẩm theo ý tưởng. - Giới thiệu được sản phẩm thực hành. II. HÌNH THỨC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ - Hình thức: Hoạt động thực hiện dự án theo nhóm (8-10 HS/nhóm). III. NỘI DUNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ Thực hiện dự án học tập: Thiết kế hình ảnh hoặc làm thơ thể hiện việc sống có trách nhiệm (có thể đối với bản thân, gia đình, bạn bè, thầy cô, xã hội…)
  2. UBND HUYỆN HIỆP ĐỨC KIỂM TRA CUỐI KỲ I - NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG TH&THCS LÝ THƯỜNG KIỆT MÔN: HĐTN- HN - LỚP 9 Thời gian: 60 phút (không kể thời gian giao đề) Đề: Thiết kế hình ảnh hoặc làm thơ thể hiện việc sống có trách nhiệm (có thể đối với bản thân, gia đình, bạn bè, thầy cô, xã hội…) UBND HUYỆN HIỆP ĐỨC KIỂM TRA CUỐI KỲ I - NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG TH&THCS LÝ THƯỜNG KIỆT MÔN: HĐTN- HN - LỚP 9 Thời gian: 60 phút (không kể thời gian giao đề)
  3. I. YÊU CẦU - Sản phẩm phải đúng chủ đề, bố cục và màu sắc hài hoà. - Nội dung sáng tạo không sao chép. - Sản phầm thực hành phải phù hợp và đáp ứng được mục tiêu của chủ đề. - Đảm bảo hoàn thiện được sản phẩm. II. HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CỦA HỌC SINH Mức đạt Chưa đạt Hoạt động 4 (Rất Tốt) 3 (Tốt) 2 (Khá) 1 (Cần cố gắng) Sản phẩm của HS thể Sản phẩm của HS Sản phẩm của HS thể hiện Sản phẩm của HS thể phẩm(tranh) hiện kiến thức chung hiện kiến thức tối t kiến thức sâu sắc nội hiện kiến thức về nội %) chung về nội dung cần về nội dung cần dung cần thực hiện. dung cần thực hiện. thực hiện. hiện. Sản phẩm của HS đầy đủ Sản phẩm của HS có Sản phẩm của HS phẩm Sản phẩm của HS có đủ và có sự đầu tư về trang đủ số lượng theo yêu nhiều nhưng còn t %) và có sự đầu tư trang trí. trí đẹp và sáng tạo. cầu sự đầu tư trang trí. - Theo quy trình nh - Đúng quy trình. - Đúng quy trình - Sản phẩm làm đúng quy chưa đủ các bước - Đồ hoạ có thông tin - Các đồ hoạ được sử trình/thiết kế/Đồ trình - Đồ hoạ không đượ nhưng không hỗ trợ cho dụng nhưng không phải - Đồ hoạ truyền tải thông dụng, hoặc không h dự án. tất cả đều mang thông %) tin và hỗ trợ cho dự án. cho dự án hay cung - Thiết kế chưa thật sự tin và hỗ trợ cho dự án. - Thiết kế đẹp, sáng tạo thông tin. cuốn hút - Thiết kế chưa đẹp. - Thiết kế chưa hợp * Hướng dẫn xếp loại - Mức Đ: Học sinh đạt được ít nhất tiêu chí 2,3,4 - Mức CĐ: Chỉ đạt tiêu chí 1 hoặc không đạt tiêu chí nào. HSKT: Tham gia hoạt động cùng nhóm.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2