Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, TP. Hội An
lượt xem 3
download
“Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, TP. Hội An” giúp các bạn học sinh có thêm tài liệu ôn tập, luyện tập giải đề nhằm nắm vững được những kiến thức, kĩ năng cơ bản, đồng thời vận dụng kiến thức để giải các bài tập một cách thuận lợi. Chúc các bạn thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, TP. Hội An
- TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU – NĂM HỌC 20232024 KHUNG MA TRẬN VÀ BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ I MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN, LỚP 7 a) Khung ma trận Thời điểm kiểm tra: Kiểm tra học kì I (từ tuần 1 đến hết tuần thứ 15). Thời gian làm bài: 90 phút. Hình thức kiểm tra: Kết hợp giữa trắc nghiệm và tự luận (tỉ lệ 40% trắc nghiệm, 60% tự luận). Cấu trúc: Mức độ đề: 40% Nhận biết; 30% Thông hiểu; 20% Vận dụng; 10% Vận dụng cao. Phần trắc nghiệm: 4,0 điểm, gồm 16 câu hỏi ở mức độ nhận biết. Phần tự luận: 6,0 điểm (Thông hiểu: 3,0 điểm; Vận dụng: 2,0 điểm; Vận dụng cao: 1,0 điểm) Số lượng câu hỏi Phần/Chư Tổng số cho từng Tổng số điểm ơng/ câu mức độ TT Chủ nhận thức đề/Bài Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng TN TL (TN) (TL) (TL) cao (TL) Bài 1: Phương pháp và kĩ 1 năng học 1 1 0,25 tập môn khoa học tự nhiên.
- Chương I: Nguyên tử. Sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học Bài 2: Nguyên tử 2 3 2/3 1/3 3 1 2,25 Bài 3: Nguyên tố hóa học Bài 4: Sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học. 3 Chương 1 1 2 1,5 III: TỐC ĐỘ Bài 8: Tốc độ chuyển động Bài 9: Đo
- tốc độ Bài 10: Đồ thị quãng đường – thời gian Chương IV: ÂM THANH Bài 12: 4 Sóng âm Bài 13: Độ 6 6 1,5 to và độ cao của âm Bài 14: Phản xạ âm 5 Chương VII: TRAO ĐỔI CHẤT VÀ CHUYỂN HÓA 6 2 6 2 4,5
- NĂNG LƯỢNG. Bài 21: Khái quát về trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng Bài 22: Quang hợp ở thực vật Bài 23: Một số yếu tố ảnh hưởng đến quang hợp Bài 24: Thực hành: Chứng minh quang hợp ở cây xanh Bài 25: Hô hấp tế bào
- Bài 26: Một số yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào Bài 27: Thực hành: Hô hấp ở thực vật Bài 28: Trao đổi khí ở sinh vật Bài 29: Vai trò của nước và chất dinh dưỡng đối với sinh vật Bài 30: Trao đổi nước và chất dinh
- dưỡng ở thực vật Tổng số 16 2 5/3 4/3 21 câu Tổng số 4 3 2 1 10 điểm Tỉ lệ 40% 30% 20% 10% 100%
- b) Bảng đặc tả ma trận
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) Bài 1: Phương pháp và kĩ năng học tập môn khoa học tự nhiên (05 tiết) Nhận biết Trình bày được một số phương pháp và kĩ năng 1 C1 trong học tập môn Khoa học tự nhiên. Thông hiểu Thực hiện được các kĩ năng tiến trình: quan sát, phân loại, liên kết, đo, dự báo. Sử dụng được một số dụng cụ đo (trong nội dung môn Khoa học tự nhiên 7). Vận dụng Làm được báo cáo, thuyết trình. Bài 2: Nguyên tử (04 tiết) Nhận biết Trình bày được mô hình nguyên tử của Rutherford 1 C3 – Bohr (mô hình sắp xếp electron trong các lớp electron ở vỏ nguyên tử). Nêu được khối lượng của một nguyên tử theo đơn
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) vị quốc tế amu. Thông hiểu Dựa vào mô hình nguyên tử của Bo để mô tả cấu tạo của các nguyên tử khác. Vận dụng Vận dụng mô hình nguyên tử của Bo để vẽ cấu tạo của nguyên tử khác. Vận dụng cao 1/3 C Tính được khối lượng nguyên tử theo đơn vị amu 1 dựa vào số lượng các hạt cơ bản trong nguyên tử. 7 c Bài 3: Nguyên tố hóa học (03 tiết) Nhận biết Phát biểu được khái niệm về nguyên tố hoá học và 1 C2 kí hiệu nguyên tố hoá học. Thông hiểu Viết được công thức hoá học và đọc được tên của 20 nguyên tố đầu tiên. Vận dụng Nêu được ứng dụng của một số nguyên tố trong 2/3 C đời sống, viết kí hiệu và đọc tên nguyên tố hóa học 1 đó. 7 a ,
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) b Bài 4: Sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học (02 tiết) Nhận biết Nêu được các nguyên tắc xây dựng bảng tuần hoàn 1 C4 các nguyên tố hoá học. Mô tả được cấu tạo bảng tuần hoàn gồm: ô, nhóm, chu kì. Thông hiểu Sử dụng được bảng tuần hoàn để chỉ ra các nhóm nguyên tố/nguyên tố kim loại, các nhóm nguyên tố/nguyên tố phi kim, nhóm nguyên tố khí hiếm trong bảng tuần hoàn. Vận dụng thấp Dựa vào Số hiệu nguyên tử xác định vị trí (ô nguyên tố, chu kỳ, nhóm) của nguyên tố trong bảng tuần hoàn. Tốc độ Bài 8: Tốc độ chuyển động (02 tiết) Nhận biết Nêu được ý nghĩa vật lí của tốc độ. Liệt kê được một số đơn vị đo tốc độ thường dùng. Thông hiểu Tốc độ = quãng đường vật đi/thời gian đi quãng đường đó.
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) Vận dụng thấp Xác định được tốc độ qua quãng đường vật đi được 1 C trong khoảng thời gian tương ứng. 1 8 Vận dụng cao Xác định được tốc độ trung bình qua quãng đường 1 C vật đi được trong khoảng thời gian tương ứng. 1 9 Bài 9: Đo tốc độ (03 tiết) Thông hiểu Mô tả được sơ lược cách đo tốc độ bằng đồng hồ bấm giây và cổng quang điện trong dụng cụ thực hành ở nhà trường; thiết bị “bắn tốc độ” trong kiểm tra tốc độ các phương tiện giao thông. Vận dụng thấp Dựa vào tranh ảnh (hoặc học liệu điện tử) thảo luận để nêu được ảnh hưởng của tốc độ trong an toàn giao thông. Bài 10: Đồ thị quãng đường – thời gian (02 tiết) Thông hiểu Vẽ được đồ thị quãng đường – thời gian cho chuyển động thẳng. Vận dụng thấp Từ đồ thị quãng đường – thời gian cho trước, tìm được quãng đường vật đi (hoặc tốc độ, hay thời gian
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) chuyển động của vật). Âm thanh Bài 12: Sóng âm (03 tiết) Nhận biết Nêu được khái niệm nguồn âm, sóng âm. 1 C5 Biết sóng âm có thể truyền được trong môi trường rắn, lỏng, khí. Thông hiểu Mô tả được các bước tiến hành thí nghiệm tạo sóng âm (như gảy đàn, gõ vào thanh kim loại,...). Giải thích được sự truyền sóng âm trong không khí. Vận dụng thấp Thực hiện thí nghiệm tạo sóng âm (như gảy đàn, gõ vào thanh kim loại,...) để chứng tỏ được sóng âm có thể truyền được trong chất rắn, lỏng, khí. Từ hình ảnh hoặc đồ thị xác định được biên độ và tần số sóng âm. Bài 13: Độ to và độ cao của âm (03 tiết) Nhận biết Nêu được sự liên quan của độ to, độ cao của âm 3 C6, C7,C8 với biên độ và tần số. Nêu được đơn vị của tần số là hertz (kí hiệu là Hz).
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) Vận dụng thấp Sử dụng nhạc cụ (hoặc học liệu điện tử, dao động kí) chứng tỏ được độ cao của âm có liên hệ với tần số âm. Vận dụng cao Thiết kế được một nhạc cụ bằng các vật liệu phù hợp sao cho có đầy đủ các nốt trong một quãng tám (ứng với các nốt: đồ, rê, mi, pha, son, la, si, đố) và sử dụng nhạc cụ này để biểu diễn một bài nhạc đơn giản. Bài 14: Phản xạ âm (02 tiết) Nhận biết Lấy được ví dụ về vật phản xạ âm tốt, vật phản xạ 2 C9,C10 âm kém. Thông hiểu Giải thích được một số hiện tượng đơn giản thường gặp trong thực tế về sóng âm. Vận dụng thấp Đề xuất được phương án đơn giản để hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bài 21. Khái quát về trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng (03 tiết) Nhận biết Phát biểu được khái niệm trao đổi chất và chuyển 1 C14 hoá năng lượng Nêu được vai trò trao đổi chất và chuyển hoá năng
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) lượng trong cơ thể Thông hiểu Giải thích đươc 1 số hiện tượng liên quan đến quá trình trao đổi chất và năng lượng Vận dụng thấp Vận dụng để lấy thêm được ví dụ về vai trò của trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng ở sinh vật Bài 22. Quang hợp ở thực vật (03 tiết) Nhận biết Nêu được khái niệm, nguyên liệu, sản phẩm quang 2 C11, C12 hợp. Viết được phương trình tổng quát của quá trình quang hợp (dạng chữ). Thông hiểu Mô tả được một cách tổng quát quá trình quang 1 C hợp ở tế bào lá cây: Nêu được vai trò lá cây với 2 chức năng quang hợp. 1 Vẽ được sơ đồ diễn tả quang hợp diễn ra ở lá cây, qua đó nêu được quan hệ giữa trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng. Vận dụng thấp Vận dụng được những hiểu biết về vai trò của lá cây đối với quang hợp để có biện pháp chăm sóc và bảo vệ lá cây nói riêng và cây trồng nói chung.
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) Bài 23. Một số yếu tố ảnh hưởng đến quang hợp (02 tiết) Nhận biết Nêu được một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến quá trình quang hợp Biết được nhu cầu ánh sáng của cây ưa sáng và cây ưa bóng khi quang hợp. Kể tên được những cây ưa sáng và cây ưa bóng. Thông hiểu Phân tích được ảnh hưởng của một số yếu tố đến quá trình quang hợp. Vận dụng Vận dụng hiểu biết về quang hợp để giải thích được ý nghĩa thực tiễn của việc trồng và bảo vệ cây xanh. Bài 24. Thực hành: Chứng minh quang hợp ở cây xanh (02 tiết) Nhận biết Sử dụng được các dụng cụ, thiết bị, mẫu vật của bài thực hành. Vận dụng cao Tiến hành thí nghiệm chứng minh quang hợp ở cây xanh. Bài 25: Hô hấp tế bào (02 tiết) Nhận biết Nêu được khái niệm, sản phẩm của quá trình hô 1 C16 hấp tế bào Viết được phương trình hô hấp dạng chữ.
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) Thông hiêủ Vai trò của quá trình hô hấp đối với cơ thể Bài 26: Một số yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào (02 tiết) Nhận biết Trình bày được một số yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào. Vận dụng Vận dụng hiểu biết về hô hấp tế bào để giải thích một số hiện tượng trong đời sống (ví dụ: bảo quản hạt cần phơi khô...) Bài 27: Thực hành: Hô hấp ở thực vật (01 tiết) Nhận biết Thí nghiệm về hô hấp tế bào thực vật thông qua sự nảy mầm của hạt. Bài 28: Trao đổi khí ở sinh vật (03 tiết) Nhận biết Biết được cơ quan thực hiện trao đổi khí ở thực vật 1 C13 Thông hiêu ̉ Sử dụng hình ảnh để mô tả được quá trình trao đổi khí qua khí khổng của lá. – Dựa vào hình vẽ mô tả được cấu tạo của khí khổng, nêu được chức năng của khí khổng. – Dựa vào sơ đồ khái quát mô tả được con đường đi của khí qua các cơ quan của hệ hô hấp ở động vật
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) (ví dụ ở người) Vận dụng Vận dụng được những kiến thức về trao đổi khí ở thực vật, động vật và người trong trồng trọt, bảo vệ cơ thể và môi trường sống để có hệ hô hấp khỏe mạnh. Bài 29. Vai trò của nước và chất dinh dưỡng đối với sinh vật. (03 tiết) Nhận biết Nêu được thành phần hóa học, cấu trúc và tính chất của nước Nêu được vai trò của nước và chất dinh dưỡng đối với sinh vật Vận dụng Vận dụng kiến thức bài học giải thích được một số tình huống thực tiễn liên quan đến bài như: tình trạng cây bị héo, người bị mất nước, thiếu dinh dưỡng, thừa cân béo phì… Bài 30. Trao đổi nước và chất dinh dưỡng ở thực vật (04 tiết) Nhận biết Biết được các chất vận chuyển trong cây 1 C15 Nêu được vai trò thoát hơi nước ở lá và hoạt động đóng, mở khí khổng trong quá trình thoát hơi nước. Nêu được một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến
- Số câu hỏi Câu hỏi T L ( Yêu cầu cần Nội dung Mức độ TL TN S TN đạt (Số ý) (Số câu) ố (Số câu) ý ) trao đổi nước và các chất dinh dưỡng ở thực vật Thông hiêu ̉ Dựa vào sơ đồ đơn giản mô tả được con đường hấp thụ, vận chuyển nước và chất khoáng của cây từ môi trường ngoài vào miền lông hút, vào rễ, lên thân cây và lá cây Dựa vào sơ đồ hình ảnh, phân biệt được sự vận 1 C chuyển các chất trong mạch gỗ từ rễ lên lá cây 2 (dòng đi lên) và từ lá xuống các cơ qua trong mạch 0 rây (dòng đi xuống) Ý nghĩa của sự thoát hơi nước ở lá Vận dụng Vận dụng được những hiểu biết về trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng ở thực vật vào thực tiễn (ví dụ giải thích việc tưới nước và bón phân hợp lí cho cây) ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỘI AN KIỂM TRA HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 2024 TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU MÔN: KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 7 Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề) Ngày kiểm tra: 29/12/2023 (Đề có 02 trang)
- Họ và tên học sinh..............................................Lớp...................… I. TRẮC NGHIỆM: (4,0 điểm) * Khoanh tròn vào một trong các chữ cái A, B, C hoặc D đứng trước phương án trả lời đúng. Câu 1: “Nhìn thấy bầu trời âm u và trên sân trường có vài chú chuồn chuồn bay là là trên mặt đất, có thể trời sắp có mưa”. Kĩ năng được thể hiện qua trường hợp này là A. kĩ năng dự báo. B. kĩ năng liên kết. C. kĩ năng quan sát. D. kĩ năng phân loại. Câu 2: Cho thành phần các nguyên tử sau: A(17p,17e,16n); B(20p,20e,20n); C(17p,17e, 18n); D(19p,19e,20n); E(8p,8e,9n). Có bao nhiêu nguyên tố hóa học? A. 1. B. 2. C. 3. D. 4. Câu 3: Theo mô hình nguyên tử Rutherford – Bohr, hạt nhân hầu hết các nguyên tử tạo bởi các hạt A. proton và electron. B. neutron và electron. C. proton và neutron. D. proton, neutron và electron. Câu 4: Trong bảng tuần hoàn, các nguyên tố hóa học được sắp xếp như thế nào? A. Theo chiều tăng dần số hạt neutron. B. Theo chiều tăng dần số điện tích hạt nhân. C. Theo chiều tăng dần số hạt electron ở lớp ngoài cùng. D. Theo chiều tăng dần khối lượng nguyên tử (amu). Câu 5: Sóng âm là A. chuyển động của các vật phát ra âm thanh. B. các vật dao động phát ra âm thanh. C. các dao động từ nguồn âm lan truyền trong môi trường. D. sự chuyển động của âm thanh. Câu 6: Đơn vị của tần số là A. dB. B. HZ. C. Hz. D. m/s. Câu 7: Một bạn học sinh nghe âm phát ra từ hai chiếc loa: loa A và loa B. Biết rằng âm do loa A phát ra có tần số lớn hơn 100 Hz so với âm do loa B phát ra. Nhận xét nào dưới đây là đúng? A. Bạn học sinh đó nghe thấy âm do loa A phát ra cao hơn loa B. B. Bạn học sinh đó nghe thấy âm do loa B phát ra cao hơn loa A.
- C. Bạn học sinh đó nghe thấy âm do loa A phát ra to hơn loa B. D. Bạn học sinh đó nghe thấy âm do loa B phát ra to hơn loa A. Câu 8: Biên độ dao động của vật càng lớn và âm phát ra càng to khi A. vật dao động càng nhanh. B. vật dao động với tần số càng lớn. C. vật dao động càng chậm. D. vật dao động càng mạnh. Câu 9: Những vật nào sau đây phản xạ âm kém? A. Thép, gỗ, vải. B. Bê tông, sắt, bông. C. Đá, sắt, thép. D. Vải, nhung, dạ. Câu 10 : Nhưng vât hâp thu âm tôt la vât ̃ ̣ ́ ̣ ́ ̀ ̣ A. co bê măt nhăn, c ́ ̀ ́ ̃ ứng. B. sang, phăng. ́ ̉ C. phan xa âm kem. ̉ ̣ ́ D. phan xa âm tôt. ̉ ̣ ́ Câu 11: Hoàn thành phuơng trình quang hợp dạng chữ: ……(1)…..+ ……(2)……. ……(3)…..+ ……(4)… A. (1) Nước, (2) Carbon dioxide, (3) Glucose, (4) Oxygen B. (1) Nước, (2) Glucose, (3) Carbon dioxide, (4) Oxygen C. (1) Nước, (2) Oxygen, (3) Carbon dioxide, (4) Glucose D. (1) Carbon dioxide, (2) Glucose, (3) nước, (4) Oxygen Câu 12: Cơ quan chu yêu th ̉ ́ ưc hiên ch ̣ ̣ ưc năng quang h ́ ơp ̣ ở thực vât la ̣ ̀ A. hoa va qua. ̀ ̉ B. thân va canh cây. ̀ ̀ C. la cây. ́ D. rê cây. ̃ Câu 13: Thực vật trao đổi khí với môi trường chủ yếu qua tế bào nào ở lá cây? A. Diệp lục. B. Khí khổng. C. Ti thể. D. Vách tế bào. Câu 14: Sinh vật có thể tồn tại, sinh trưởng, phát triển và thích nghi với môi trường sống là nhờ quá trình A. trao đổi chất và sinh sản. B. chuyển hoá năng lượng. C. trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng. D. trao đổi chất và cảm ứng. Câu 15: Ở thực vât, cac chât nao d ̣ ́ ́ ̀ ươi đây th ́ ường đươc vân chuyên t ̣ ̣ ̉ ừ rê lên la? ̃ ́ A. Chât h́ ữu cơ va chât khoang. ̀ ́ ́ B. Nươc va chât khoang. ́ ̀ ́ ́ C. Chât h́ ữu cơ va n ̀ ươc. ́ D. Nươc, chât h ́ ́ ữu cơ va chât khoang. ̀ ́ ́ Câu 16: Sản phẩm của hô hấp tế bào gồm A. oxygen, nước và năng lượng. B. nước, đường và năng lượng. C. nước, khí carbon dioxide và đường. D. khí carbon dioxide, nước và năng lượng.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Phương Trung
3 p | 640 | 81
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS số 1 Hồng Ca
3 p | 316 | 41
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 7 năm 2017 có đáp án - Trường THCS Phổ Văn
4 p | 811 | 37
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
3 p | 462 | 23
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p | 357 | 22
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Tân Viên
4 p | 520 | 20
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Ninh Phước
3 p | 319 | 18
-
Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 7 năm 2017 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
2 p | 181 | 15
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 7 năm 2017 có đáp án - Trường THCS Bình An
2 p | 471 | 13
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
3 p | 225 | 11
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Linh
3 p | 283 | 10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong
4 p | 351 | 10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p | 435 | 8
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 1
2 p | 205 | 7
-
Đề thi học kì 1 môn Sinh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p | 290 | 7
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Kim Bôi
2 p | 158 | 6
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 2
3 p | 131 | 6
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Hải Lăng
3 p | 172 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn