Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Kim Đồng, Đại Lộc
lượt xem 1
download
Cùng tham gia thử sức với “Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Kim Đồng, Đại Lộc” để nâng cao tư duy, rèn luyện kĩ năng giải đề và củng cố kiến thức môn học nhằm chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp diễn ra. Chúc các em vượt qua kì thi học kì thật dễ dàng nhé!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Kim Đồng, Đại Lộc
- ĐỀ KIÊM TRA CUỐI HỌC KÌ II MÔN: CÔNG NGHỆ, LỚP: 8 - Thời điểm kiểm tra: Kiểm tra cuối học kỳ 2 tuần 31 - Thời gian làm bài: 45 phút. - Hình thức kiểm tra: Kết hợp giữa trắc nghiệm khách quan và tự luận (tỉ lệ 50% trắc nghiệm, 50% tự luận). - Cấu trúc: - Mức độ đề: 40% nhận biết; 30% thông hiểu; 20% vận dụng; 10% vận dụng cao. - Phần trắc nghiệm khách quan: 5,0 điểm ( gồm 15 câu hỏi ở mức độ nhận biết và thông hiểu) - Phần tự luận: 5,0 điểm KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II MÔN CÔNG NGHỆ. LỚP 8 Mức độ nhận thức Nội Nhận Thôn Vận Vận Số % điểm dung biết g hiểu dụng dụng CH TT kiến Đơn vị cao thức kiến Số CH CH Số CH CH Số CH CH Số CH CH TN TL thức 1 Chương 2.3 Gia 2 C1,2 2 6,7 II Cơ khí công cơ ( 4 tiết) khí bằng tay 2.4 2 C6,7 2 6,7 Ngành nghề trong lĩnh vực cơ khí 2 Chương 3.1. Tai 1 C4 1 3,3 II. nạn điện An toàn 3.2.Biện 2 C5,9 2 điện pháp an 6,7 toàn điện
- ( 4 tiết) 2 C3,8 2 6,7 3.3 Sơ cứu người bị tai nạn điện Chương 3.4 Khái 1 C16 4 C10,12,13, 3 2 30 IV. quát về 17 Kĩ Thuật mạch điện điện- ( 12 tiết) Cảm biến và mô đun cảm biến 3.6 Mạch 1 C14 1 C18 1 C19 1 2 33,3 điện điều 3 khiển sử dụng mô đun cảm biến 3.7 1 C15 1 C11 2 6,7 Ngành nghề trong lĩnh vực kỹ thuật điện Tổng 10 7 1 1 19 Điểm 4 3 2 1 10 100% Tỉ lệ (%) 40% 30% 20% 10% 100%
- Số câu hỏi theo mức độ nhận thức TT Nội dung kiến Đơn vị kiến Mức độ kiến thức thức thức, kĩ năng cần kiểm tra, Nhận Vận VDC đánh giá biết dụng
- (1) ( (3) (4) (5) (7) (8) 2 ) 1 I 2.3. Gia công Nhận biêt: I cơ khí bằng - Kể tên được một số dụng cụ gia công cơ khí bằng tay. C1,2 tay - Trình bày được một số phương pháp gia công cơ khí bằng C tay. ơ - Trình bày được quy trình gia công cơ khí bằng tay. Thông hiểu: k - Mô tả được các bước thực hiện một số phương pháp gia công h vật liệu bằng dụng cụ cầm tay. í Vận dụng: ( - Thực hiện được một số phương pháp gia công vật Liệu bằng dụng cụ cầm tay. 7 t i ế t ) BẢNG ĐẶC TẢ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II 2.4. Ngành nghề Nhận biết: trong lĩnh vực cơ - Trình bày được đặc điểm cơ bản của một số ngành nghề C6,7 khí phổ biến trong lĩnh vực cơ khí. Thông hiểu: - Nhận biết được sự phù hợp của bản thân đối với một số ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực cơ khí.
- 2 I 3.1Tai nạn điện Nhận biết: I - Nêu được một số nguyên nhân gây tai nạn điện. I Thông hiểu: . C4 - Nhận biết được nguyên nhân dẫn đến tai nạn điện. A n 3.2. Biện pháp an Nhận biết: toàn điện - Trình bày được một số biện pháp an toàn điện. t - Kể tên được một số dụng cụ bảo vệ an toàn điện. o - Nêu được công dụng một số dụng cụ bảo vệ an toàn điện. à Thông hiểu: n Mô tả được cách sử dụng một số dụng cụ bảo vệ an toàn điện đ i ệ n C5,9 ( 4 t i ế t ) Vận dụng : - Sử dụng được một số dụng cụ bảo vệ an toàn điện. Vận dụng
- cao : Đề xuất một số biện pháp an toàn điện 3.3. Sơ cứu Nhận biết: người bị tai -Trình bày nạn điện được các bước sơ cứu người C3,8 bị tai nạn điện Thông hiểu: - Nêu được một số động tác cơ bản sơ cứu người bị tai nạn điện. Vận dụng: - Thực hiện được một số động tác cơ bản sơ cứu người bị tai nạn điện. 3 IV.Kĩ thuật 4.1. Mạch điện- Nhận biết: điện( 10 tiết) Cảm biến và mô - Trình bày được đun cảm biến cấu trúc chung C10,11,12, của mạch điện. 14 - Kể tên được một số thành phần chính trên mạch điện. Thông hiểu: - Mô tả được chức năng của các bộ phận chính trên mạch
- điện - Phân loại và nêu được vai trò của một số mô đun cảm biến trong mạch điện diều khiển đơn giản 4.2 Mạch điện Nhận biết: C13, 17 điều khiển đơn - Trình bày giản được khái niệm mạch điện điều khiển - - Nêu được vai trò của một số mô đun cảm biến trong mạch điện điều khiển đơn giản. Thông hiểu: - Phân loại được một số mô C18 đun cảm biến trong mạch điện điều khiển đơn giản. C19 - Mô tả được sơ đồ khối của mạch điện điều khiển đơn giản. - Mô tả được
- quy trình lắp ráp các mạch điều khiển sử dụng một mô đun cảm biến. Vận dụng: - Vẽ và mô tả được sơ đồ khối của mạch điện điều khiển đơn giản. - Vẽ được sơ đồ lắp ráp mạch điều khiển đơn giản sử dụng một mô đun cảm biến (ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm). Vận dụng cao: - Lắp ráp được các mạch điện điều khiển đơn giản có sử dụng mô đun cảm biến (ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm). 4.3. Ngành Nhận biết: nghề trong C11 lĩnh vực kĩ - Trình bày thuật điện được đặc điểm cơ bản của một
- số ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kĩ thuật điện. Thông hiểu: - Nhận biết được sự phù hợp C15 của bản thân đối với một số ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kĩ thuật điện. TỔNG CỘNG 9 8 1 1 PHÒNG GDĐT ĐẠI LỘC TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ II xxxĐỀ CHÍNH THỨCxxx NĂM HỌC 2023-2024 (Đề gồm có 02 trang) Môn: CÔNG NGHỆ – Lớp 8 MÃ ĐỀ: A Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) Họ và tên học sinh: …………………………..……… Lớp: ………….. SBD: ……………… A. TRẮC NGHIỆM: (5, 0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng Câu 1: Trong các dụng cụ sau, đâu là dụng cụ gia công? A. Búa B. Mỏ lết C. Kìm D. E ke vuông Câu 2: Dụng cụ nào sau đây không dùng để tháo, lắp và kẹp chặt? A. Mỏ lết B. Cờ lê C. Cưa D. Tua vít
- Câu 3: Một người đang đứng dưới đất, tay chạm vào tủ lạnh bị rò điện. Phải làm gì để tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện? A. Nới lỏng phích cắm điện B. Kéo nạn nhân ra khỏi tủ lạnh. C. Ngắt nắp cầu chì hoặc ngắt aptomat. D. Gọi người khác đến cứu Câu 4: Quan sát hình ảnh bên và cho biết nguyên nhân gây ra tai nạn điện A. Tiếp xúc trực tiếp với vật mang điện B. Đến gần vị trí dây dẫn điện có điện bị rơi xuống đất C. Vi phạm khoảng cách bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và trạm biến áp D. Thiết bị độ dùng quá tải và cháy nổ Câ u 5: Nghị định số 14/2014/NĐ-CP của Chính phủ đã quy định về khoảng cách bảo vệ an toàn lưới điện cao áp về chiều cao đối với cấp điện áp 220 kV là: A. 3 m. B. 4 m. C. 6 m. D.7 m. Câu 6: Người lắp ráp, lắp đặt, bảo trị, sửa chữa các động cơ, máy móc, thiết bị cơ khí là đặc điểm của ngành nghề nào thuộc lĩnh vực cơ khí? A. Kĩ sư cơ khí B. Kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí C. Thợ cơ khí và sửa chữa máy móc D. Thợ lắp đặt máy móc thiết bị Câu 7: Một số nghề nghiệp phổ biến thuộc lĩnh vực cơ khí ở nước ta hiện nay gồm: A. kĩ sư cơ khí, kĩ thuật viên nông nghiệp, thợ cơ khí và sửa chữa máy móc B. kĩ sư cơ khí, kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí, thợ sửa ô tô C. kĩ sư cơ khí, kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí, thợ cơ khí và sửa chữa máy móc D. kĩ sư điện tử, kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí, thợ cơ khí và sửa chữa máy móc, Câu 8: Động tác cơ bản khi sơ cứu người bị tai nạn điện là: A. xoa bóp vai nạn nhân. C. vỗ nhẹ chân nạn nhân khi nạn nhân bất tỉnh B. hà hơi vào miệng nạn nhân. D. Hô hấp nhân tạo Câu 9: Để kiểm tra nhanh tình trạng của các thiết bị điện nên dùng dụng cụ nào? A. Không nối vỏ trực tiếp B. Sử dụng phích cắm 3 chân C. Sử dụng thiết bị đóng, cắt, bảo vệ mạch điện D. Sử dụng bút thử điện Câu 10: Nguồn điện trong mạch điện có vai trò A. Cung cấp năng lượng điện cho mạch điện hoạt động B. Đóng cắt nguồn điện
- C. Bảo vệ mạch điện khi bị quá tải hoặc ngắn mạch D. Truyền tải điện năng Câu 11: Để nhận biết được sự phù hợp của bản thân đối với một số ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kĩ thuật điện cần căn cứ vào đâu? A. Phẩm chất của người làm trong lĩnh vực kĩ thuật điện B. Năng lực cụ thể của bản thân C. Sở thích và khả năng của bản thân D. Chỉ cần sở thích của bản thân Câu 12: Nguồn điện cấp cho mô đun cảm biến hoạt động trong mạch điện thường là A. Nguồn điện một chiều 12V B. Nguồn điện xoay chiều 120V C. Nguồn điện xoay chiều 250V D. Nguồn điện một chiều 50V Câu 13: Cho biết đâu là mô đun cảm biến nhiệt độ trong các mô đun dưới đây B. A. C. D. Câu 14: Chức năng của cầu chì trong mạch điện điều khiển là gì? A. Cung cấp năng lượng cho mạch điện hoạt động B. Đóng hoặc ngắt mạch điện C. Bảo vệ mạch điện khi xảy ra quá tải hoặc ngắn mạch D. Truyền tải điện năng Câu 15: Nghề nào sau đây thuộc lĩnh vực kĩ thuật điện A. Giáo viên B. Kĩ sư điện C. Kĩ sư nông nghiệp D. Kĩ thuật viên siêu âm B. TỰ LUẬN: (5điểm) Câu 16 (1 điểm): Mô đun cảm biến ánh sáng là gì? Vai trò của mô đun cảm biến ánh sáng? Câu 17 (1 điểm): Quan sát hình bên dưới và cho biết nó thuộc mô đun cảm biến nào? Vì sao? Câu 18 (2 điểm): Vẽ sơ đồ khối của mạch điện điều khiển đơn giản? Giải thích các thành phần có trong sơ đồ khối.
- Câu 19: (1 điểm): Bạn An về quê du lịch muốn lắp hệ thống tự động tưới cây để cây không bị thiếu nước trong những ngày đi vắng. Vậy em hãy tư vấn cho bạn nên dùng loại mô đun cảm biến nào? Vẽ sơ đồ để lắp ráp được mạch điện có sử dụng mô đun cảm biến đó. HƯỚNG DẪN CHẤM- ĐỀ A A. TRẮC NGHIỆM: (5 điểm) Mỗi câu đúng 0,33 điểm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 A C C A B C C D D A C B B C B B. TỰ LUẬN: (5 điểm) Câu hỏi Nội dung Thang điểm 16 -Mô đun cảm biến ánh sáng là: là mạch điện được dùng để biến đổi ánh sáng 0,5 (1 điểm) thành tín hiệu điều khiển -Vai trò của mô đun cảm biến ánh sáng: thường được sử dụng để thiết kế các 0,5 hệ thống chiếu sáng tự động 17 - Hình mô tả mô đun cảm biến nhiệt độ 0,5 (1 điểm) 0,5 - Vì: mạch điện chứa bộ phận cảm biến nhiệt độ 18 (2 điểm) 0,5 - Nguồn điện: Cung cấp năng lượng điện cho mạch hoạt động 0,5 - Cảm biến, bộ phận xử lí, điều khiển: + Cảm biến có nhiệm vụ cảm nhận và biến đổi đại lượng vật lí, hóa học ,sinh 0,5 học cần đo thành tín hiệu điện + Bộ phân xử lí và điều khiển: tiếp nhận và xử lí tín hiệu điện từ cảm biến thành tín hiệu điều khiển tới đối tượng điều khiển - Đối tượng điều khiển: Là đói tượng được điều khiển để thực hiện một chức năng nào đó như: máy bơm nước (trong mạch tưới nước tự động), bóng 0,5 đèn( trong mạch chiếu sáng tự động), còi ( trong mạch báo cháy) 19 - Bạn An nên dùng mô đun cảm biến độ ẩm 0,5 (1 điểm) 0,5 - Vẽ đúng sơ đồ lắp đặt có sử dụng mô đun cảm biến độ ẩm
- PHÒNG GDĐT ĐẠI LỘC TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ II xxxĐỀ CHÍNH THỨCxxx NĂM HỌC 2023-2024 (Đề gồm có 02 trang) Môn: CÔNG NGHỆ – Lớp 8 MÃ ĐỀ: B Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) Họ và tên học sinh: …………………………..……… Lớp: ………….. SBD: ……………… A. TRẮC NGHIỆM: (5, 0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng Câu 1: Trong các dụng cụ sau, dụng cụ nào không phải là dụng cụ gia công? A. Cưa B. Đục C. Tua vít D. Dũa Câu 2: Dụng cụ nào sau đây dùng để tháo, lắp và kẹp chặt? A. Đục B. Cờ lê C. Cưa D. Dũa Câu 3: Một người đang đứng dưới đất, tay chạm vào tủ lạnh bị rò điện. Phải làm gì để tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện ? A. Rút phích cắm điện B. Kéo nạn nhân ra khỏi tủ lạnh. C. Đóng nắp cầu chì hoặc đóng aptomat. D. Gọi người khác đến cứu Câu 4: Quan sát hình ảnh bên và cho biết nguyên nhân gây ra tai nạn điện A. Tiếp xúc trực tiếp với vật mang điện B. Đến gần vị trí dây dẫn điện có điện bị rơi xuống đất C. Vi phạm khoảng cách bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và trạm biến áp D. Thiết bị độ dùng quá tải và cháy nổ Câu 5: Nghị định số 14/2014/NĐ-CP của Chính phủ đã quy định về khoảng cách bảo vệ an toàn lưới điện cao áp về chiều rộng đối với cấp điện áp 220 kV là: A. 3 m. B. 4 m. C. 6 m. D.7 m. Câu 6: Người hỗ trợ tư vấn, thiết kế, giám sát các động cơ, máy móc, thiết bị cơ khí là đặc điểm của ngành nghề nào thuộc lĩnh vực cơ khí? A. Kĩ sư cơ khí B. Kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí C. Thợ cơ khí và sửa chữa máy móc D. Thợ lắp đặt máy móc thiết bị Câu 7: Một số nghề nghiệp phổ biến thuộc lĩnh vực cơ khí ở nước ta hiện nay gồm: A. kĩ sư cơ khí, kĩ thuật viên nông nghiệp, thợ cơ khí và sửa chữa máy móc B. kĩ sư cơ khí, kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí, thợ sửa ô tô C. kĩ sư cơ khí, kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí, thợ cơ khí và sửa chữa máy móc D. kĩ sư điện tử, kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí, thợ cơ khí và sửa chữa máy móc, Câu 8: Động tác cơ bản khi sơ cứu người bị tai nạn điện là: A. xoa bóp vai nạn nhân. C. xoa bóp chân tay khi nạn nhân bất tỉnh B. hà hơi vào miệng nạn nhân. D. xoa bóp tim ngoài lồng ngực Câu 9: Để cắt dây điện và kẹp giữ chi tiết khi sữa chữa các thiết bị điện nên dùng dụng cụ nào? A. Kéo B. Sử dụng phích cắm 3 chân C. Kìm điện D. Sử dụng bút thử điện Câu 10: Phụ tải trong mạch điện có vai trò
- A. Cung cấp năng lượng điện cho mạch điện hoạt động B. Đóng cắt nguồn điện C. Sử dụng năng lượng điện D. Truyền tải điện năng
- Câu 11: Để nhận biết được sự phù hợp của bản thân đối với một số ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kĩ thuật điện cần căn cứ vào đâu? A. Phẩm chất của người làm trong lĩnh vực kĩ thuật điện B. Năng lực cụ thể của bản thân C. Sở thích và khả năng của bản thân D. Chỉ cần sở thích của bản thân Câu 12: Nguồn điện cấp cho mô đun cảm biến hoạt động trong mạch điện thường là A. Nguồn điện một chiều 120V B. Nguồn điện xoay chiều 6 V C. Nguồn điện xoay chiều 250V D. Nguồn điện một chiều 50V Câu 13: Cho biết đâu là mô đun cảm biến độ ẩm trong các mô đun dưới đây B. A. C. D. Câu 14: Chức năng của bộ phận truyền dẫn điện là? A. Tạo ra điện năng nhờ chuyển hóa từ các dạng năng lượng khác nhau B. Đóng, cắt mạch, điều khiển và bảo vệ mạch khi gặp sự cố C. Chuyển hóa điện năng thành các dạng năng lượng khác nhau D. Dẫn điện từ nguồn điện đến phụ tải điện Câu 15: Nghề nào sau đây thuộc lĩnh vực kĩ thuật điện A. Giáo viên B. Kĩ sư điện C. Kĩ sư nông nghiệp D. Kĩ thuật viên siêu âm B. TỰ LUẬN: (5điểm) Câu 16 (1 điểm): Mô đun cảm biến độ ẩm là gì? Vai trò của mô đun cảm biến độ ẩm Câu 17 (1 điểm): Quan sát hình bên và cho biết nó thuộc mô đun cảm biến nào? Vì sao? Câu 18 (2 điểm): Vẽ sơ đồ khối của mạch điện điều khiển đơn giản? Giải thích các thành phần có trong sơ đồ khối. Câu 19: (1 điểm): Bạn An về quê du lịch muốn lắp hệ thống tự động thắp sáng đèn ở sân vườn trong những ngày đi vắng. Vậy em hãy tư vấn cho bạn nên dùng loại mô đun cảm biến nào? Vẽ sơ đồ để lắp ráp được mạch điện có sử dụng mô đun cảm biến đó. HƯỚNG DẪN CHẤM- ĐỀ B A. TRẮC NGHIỆM: (5 điểm) Mỗi câu đúng 0,33 điểm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 C B A A C B C D C C C B C D B B. TỰ LUẬN: (5 điểm)
- Câu hỏi Nội dung Thang điểm 16 -Mô đun cảm biến độ ẩm là: mạch điện được dùng để biến đổi độ ẩm của môi 0,5 (1 điểm) trường thành tín hiệu điều khiển -Vai trò của mô đun cảm độ ẩm là: thường được sử dụng để thiết kế mạch tưới 0,5 nước tự động trong các ứng dụng nông nghiệp thông minh 17 - Hình mô tả mô đun cảm biến độ ẩm 0,5 (1 điểm) 0,5 - Vì: mạch điện chứa bộ phận cảm biến độ ẩm 18 (2 điểm) 0,5 - Nguồn điện: Cung cấp năng lượng điện cho mạch hoạt động 0,5 - Cảm biến, bộ phận xử lí, điều khiển: + Cảm biến có nhiệm vụ cảm nhận và biến đổi đại lượng vật lí, hóa học ,sinh 0,5 học cần đo thành tín hiệu điện + Bộ phân xử lí và điều khiển: tiếp nhận và xử lí tín hiệu điện từ cảm biến thành tín hiệu điều khiển tới đối tượng điều khiển - Đối tượng điều khiển: Là đói tượng được điều khiển để thực hiện một chức năng nào đó như: máy bơm nước (trong mạch tưới nước tự động), bóng 0,5 đèn( trong mạch chiếu sáng tự động), còi ( trong mạch báo cháy) 19 - Bạn An nên dùng mô đun cảm biến ánh sáng 0,5 (1 điểm) 0,5 - Vẽ đúng sơ đồ lắp đặt có sử dụng mô đun cảm biến ánh sáng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Vĩnh Thịnh
4 p | 447 | 21
-
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án
2 p | 299 | 19
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 8 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
3 p | 273 | 9
-
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 12 năm 2019-2020 có đáp án - THPT Yên Lạc 2
5 p | 68 | 7
-
Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Thượng An
8 p | 41 | 6
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thành 2
5 p | 90 | 4
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thành 2
6 p | 66 | 3
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 9 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p | 247 | 3
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án
6 p | 45 | 3
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Xuân Lộc
3 p | 27 | 3
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Tân Phong
4 p | 44 | 2
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học số 2 Hoài Tân
4 p | 62 | 2
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Phan Rí Cửa 6
5 p | 37 | 2
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Đại Đồng
6 p | 107 | 2
-
Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 có đáp án - Sở GD&ĐT Hòa Bình
3 p | 59 | 2
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Krông Búk
3 p | 18 | 1
-
Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p | 203 | 1
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường TH&THCS Cam Thủy
6 p | 16 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn