ĐỀ THI NĂM HỌC 2010 – 2011 - Môn: Quản trị Marketing - Đề số 3
lượt xem 22
download
1. Khi sản phẩm vào giai đoạn tăng trưởng, doanh nghiệp nên: a. Giảm chi phi cho hoạt động truyền thông b. Tập trung vào quảng cáo và khuyến mại để đẩy mạnh doanh số bán c. Tập trung các nỗ lực marketing nhằm kéo dài thời gian của giai đoạn tăng trưởng d. Tất cả các hoạt động trên 2. Câu nào dưới đây là sai: a. Việc nghiên cứu chu kỳ sống của sản phẩm giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược marketing b. Việc nghiên cứu chu kỳ sống sản phẩm giúp doanh nghiệp ra quyết định điều chỉnh giá bán c. Tùy vào từng giai đoạn khác nhau trong chu kỳ sống sản...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: ĐỀ THI NĂM HỌC 2010 – 2011 - Môn: Quản trị Marketing - Đề số 3
- Trêng §H KTQD Hµ Néi Céng hoµ x· héi chñ nghÜa ViÖt Nam Khoa Marketing §éc lËp – Tù do – H¹nh phóc Bé m«n Marketing §Ò thi N¨m häc 2010 – 2011 M«n: Qu¶n trÞ Marketing Sè §VHT: 3 Thêi gian lµm bµi: 90 phót Ngµy thi: 7-11-2010 Cho chuyªn ngµnh: Marketing HÖ: ChÝnh quy §Ò sè 3 C©u 1. Chän c©u tr¶ lêi ®óng nhÊt (3 ®iÓm) 1. Khi san phâm vao giai đoan tăng trưởng, doanh nghiêp nên: ̉ ̉ ̀ ̣ ̣ ̉ ̣ ̣ ̀ a. Giam chi phi cho hoat đông truyên thông b. Tâp trung vao quang cao và khuyên mai để đây manh doanh số ban ̣ ̀ ̉ ́ ́ ̣ ̉ ̣ ́ c. Tâp trung cac nỗ lực marketing nhăm keo dai thời gian cua giai đoan tăng ̣ ́ ̀ ́ ̀ ̉ ̣ trưởng d. Tât cả cac hoat đông trên ́ ́ ̣ ̣ 2. Câu nao dưới đây là sai: ̀ a. Viêc nghiên cứu chu kỳ sông cua san phâm giup doanh nghiêp điêu chinh chiên ̣ ́ ̉ ̉ ̉ ́ ̣ ̀ ̉ ́ lược marketing b. Viêc nghiên cứu chu kỳ sông san phâm giup doanh nghiêp ra quyêt đinh điêu ̣ ́ ̉ ̉ ́ ̣ ́ ̣ ̀ chinh giá ban ̉ ́ c. Tuy vao từng giai đoan khac nhau trong chu kỳ sông san phâm mà doanh nghiêp ̀ ̀ ̣ ́ ́ ̉ ̉ ̣ có thể quyêt đinh hoat đông truyên thông khac nhau nhưng nhin chung doanh ́ ̣ ̣ ̣ ̀ ́ ̀ nghiêp nên luôn luôn cố đinh ngân sach danh cho hoat đông quang cao. ̣ ̣ ́ ̀ ̣ ̣ ̉ ́ d. Trong giai đoan bao hoa, muc tiêu cua chiên lược marketing là duy trì và ôn đinh ̣ ̃ ̀ ̣ ̉ ́ ̉ ̣ doanh số ban. ́ 3. Khi quyêt đinh mức giá ban san phâm doanh nghiêp không quan tâm đên điêu ́ ̣ ́ ̉ ̉ ̣ ́ ̀ nao dưới đây: ̀ a. Yêu tố tâm lý cua khach hang ́ ̉ ́ ̀ b. Giá ban cua đôi thủ canh tranh́ ̉ ́ ̣ c. Giá ban cua cac hang hoa thay thế ́ ̉ ́ ̀ ́ d. Không có điêu nao ̀ ̀ 4. Khi xac đinh hôn hợp truyên thông doanh nghiêp không cân quan tâm đên ́ ̣ ̃ ̀ ̣ ̀ ́ a. San phâm đang ở giai đoan nao chu kỳ sông san phâm ̉ ̉ ̣ ̀ ́ ̉ ̉ ̣ b. Đăc điêm khach hang muc tiêu ̉ ́ ̀ ̣ c. Nguôn lực cua doanh nghiêp ̀ ̉ ̣ ̣ d. Đăc điêm cua trung gian ban hang ̉ ̉ ́ ̀ 5. Yêu tố nao không có trong mô hinh biêu diên cac phân tử cua quá trinh truyên ́ ̀ ̀ ̉ ̃ ́ ̀ ̉ ̀ ̀ thông a. Những biên thiên từ phia môi trường ́ ́ Sinh viên không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giai thich gì thêm. ̉ ́
- b. Doanh nghiêp ̣ c. Đôi thủ canh tranh ́ ̣ d. Khach hang muc tiêu ́ ̀ ̣ 6. Khi nao không nên ap dung chiên lược giá hớt phân ngon: ̀ ́ ̣ ́ ̀ a. Mức câu về san phâm mới cao ̀ ̉ ̉ b. Thị trường nhay cam về giá ̣ ̉ c. Khach hang có quan niêm “tiên nao cua ây” ́ ̀ ̣ ̀ ̀ ̉ ́ d. Tât cả cac trường hợp trên ́ ́ 7. Nhân xet nao dưới đây không đung ̣ ́ ̀ ́ a. Phân tich PEST liên quan đên phân tich những yêu tố bên ngoai doanh nghiêp ́ ́ ́ ́ ̀ ̣ b. Đăc điêm văn hoa cua khach hang không phai là môt trong cac nôi dung cua ̣ ̉ ́ ̉ ́ ̀ ̉ ̣ ́ ̣ ̉ phân tich PEST ́ c. Phân tich SWOT tâp trung vao cac yêu tố bên trong doanh nghiêp liên quan ́ ̣ ̀ ́ ̣ ́ đên bên ngoai ̀ d. Không có câu nao ̀ 8. Nêu ban là người quan trị Marketing cua công ty thép Việt Ý ban se ̃ không quan ́ ̣ ̉ ̉ ̣ tâm đên yêu tố môi trường nao dưới đây? ́ ́ ̀ a. Công ty cung ứng điện b. Người môi giới bán thép cho công trình cầu Thanh Trì c. Người mua thép để xây nhà d. Không có yêu tố nao ́ ̀ 9. Nhân xet nao dưới đây không đung ̣ ́ ̀ ́ a. Mức độ canh tranh gay găt nhât là canh tranh giữa cac công ty trong cung nhom ̣ ́ ́ ̣ ́ ̀ ́ chiên lược ́ b. Trong cac câp độ canh tranh, mức độ gay găt nhât là canh tranh gi ữa cac nhan ́ ́ ̣ ́ ́ ̣ ́ ̃ hiêu ̣ c. Cac san phâm cang có nhiêu sự khac biêt thì canh tranh cang gay găt ́ ̉ ̉ ̀ ̀ ́ ̣ ̣ ́ d. Không có nhân xet nao ̣ ́ ̀ ́ ́ ̀ ̉ ́ 10. Trong cac khach hang sau đây cua công ty ban thit hun khoi, khach hang nao ̣ ́ ́ ̀ ̀ không phai là khach hang công nghiêp: ́ ́ ̀ ̣ a. Người mua thực phâm cho nhà hang̉ ̀ b. Người mua thực phâm cho môt nhom ban mang đi du lich ̉ ̣ ́ ̣ ̣ c. Người mua thực phâm cho tiêc cưới tổ chức tai nhà ̉ ̣ ̣ d. B và C C©u 2: X¸c ®Þnh c¸c c©u sau ®©y lµ ®óng/ sai (kh«ng cÇn gi¶i thÝch) (2 ®iÓm) 1. Muc tiêu cua giai đoan bao hoa là duy trì và ôn đinh thị trưởng, ôn đinh doanh số ̣ ̉ ̣ ̃ ̀ ̉ ̣ ̉ ̣ ́ ban. D 2. Giá trị thương hiêu cua môt đơn vị san phâm được tinh băng giá trị thương hiêu ̣ ̉ ̣ ̉ ̉ ́ ̀ ̣ cua tât cả cac cac san phâm cua doanh nghiêp chia cho doanh số ban S ̉ ́ ́ ́ ̉ ̉ ̉ ̣ ́ 3. Câu truc kênh phân phôi được xac đinh bởi số câp độ trung gian có măt trong ́ ́ ́ ́ ̣ ́ ̣ kênh và số cac trung gian ban hang có măt ở môi câp độ phân phôi. D ́ ́ ̀ ̣ ̃ ́ ́ 4. Sứ mênh kinh doanh cua doanh nghiêp không thay đôi theo thời gian S ̣ ̉ ̣ ̉ 5. Người quan trị marketing phai có kỹ năng cua môt người quan ly. D ̉ ̉ ̉ ̣ ̉ ́ Sinh viên không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giai thich gì thêm. ̉ ́
- 6. Môt san phâm có chât lượng tôt chăc chăn lam nên môt thương hiêu manh mà ̣ ̉ ̉ ́ ́ ́ ́ ̀ ̣ ̣ ̣ ̀ ́ ̀ không cân đên truyên thông. S 7. Môt san phâm có chât lượng tôt chăc chăn lam nên môt thương hiêu manh mà ̣ ̉ ̉ ́ ́ ́ ́ ̀ ̣ ̣ ̣ ̀ ́ ̀ không cân đên truyên thông. S 8. Chiêu dai danh muc san phâm là số loai san phâm khac nhau mà doanh nghiêp ̀ ̀ ̣ ̉ ̉ ̣ ̉ ̉ ́ ̣ kinh doanh. S 9. Logo cua doanh nghiêp có thể thay đôi kich cỡ . D ̉ ̣ ̉ ́ 10. Phương phap Boston dung để phân loai cac đơn vị kinh doanh dựa theo thị phân ́ ̀ ̣ ́ ̀ và cơ hôi kinh doanh. D ̣ ̉ ̣ ̉ C©u 3 Câu hoi luân (5 điêm) Hay trinh bay những nôi dung cơ ban cua môt ban kế hoach Marketing. ̃ ̀ ̀ ̣ ̉ ̉ ̣ ̉ ̣ Cho ví dụ về phân tich SWOT cua môt doanh nghiêp. ́ ̉ ̣ ̣ Sinh viên không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giai thich gì thêm. ̉ ́
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi tuyển sinh đại học môn Marketing căn bản (năm 2010)
6 p | 379 | 34
-
ĐỀ THI NĂM HỌC 2010 – 2011 - Môn: Quản trị Marketing - Đề số 2
3 p | 179 | 30
-
ĐỀ THI NĂM HỌC 2010 – 2011 - Môn: Quản trị Marketing - Đề số 1
3 p | 100 | 21
-
Chính sách đẩy mạnh Xuất khẩu may mặc của Tổng Cty dệt may Việt Nam - 7
12 p | 89 | 13
-
quảng bá trên fac chưa "phất" tại việt nam
3 p | 59 | 9
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH34
6 p | 67 | 4
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH31
5 p | 61 | 4
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH06
5 p | 44 | 4
-
Nghiên cứu yêu cầu trình độ, năng lực nhân sự bán lẻ dịch vụ và mối liên hệ với chương trình đào tạo ngành quản trị bán hàng, Đại học Tài chính – Marketing
7 p | 47 | 4
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH13
2 p | 66 | 3
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTDNVVN-LT38
3 p | 40 | 3
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH38
5 p | 88 | 3
-
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH02
5 p | 89 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn