CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
<br />
ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 3 (2009 - 2012)<br />
NGHỀ: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN<br />
MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ<br />
Mã đề: QTKS – LT 43<br />
Hình thức thi: Viết<br />
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian chép/giao đề thi)<br />
ĐỀ BÀI<br />
Phần 1: Phần bắt buộc (7 điểm) - Thời gian: 60 phút<br />
Câu 1: (3 điểm)<br />
Anh/ chị hãy trình bày quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt vé máy bay<br />
cho khách? Khi thực hiện công việc này nhân viên lễ tân thường mắc phải lỗi gì?<br />
Câu 2: (2 điểm)<br />
Kể tên 15 vật dụng cung cấp cho khách miễn phí trong phòng tắm (Cả tiếng<br />
Anh và tiếng Việt)?<br />
Câu 3: (2 điểm)<br />
Trình bày quy trình và tiêu chuẩn tiếp nhận yêu cầu qua điện thoại? Hãy nêu<br />
quy trình và yêu cầu kỹ thuật của phương pháp phục vụ có dao dĩa (Silver service)?<br />
Phần 2: Phần tự chọn (3 điểm) -Thời gian: 30 phút<br />
Nội dung phần này do các trường tự ra đề phù hợp với chương trình đào tạo<br />
của từng trường.<br />
<br />
DUYỆT<br />
<br />
Ngày … tháng … năm 2012<br />
HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ THI<br />
<br />