intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY: TRẠM DẨN ĐỘNG BĂNG TẢI

Chia sẻ: Nguyen Thanh Nam | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

0
147
lượt xem
43
download

ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY: TRẠM DẨN ĐỘNG BĂNG TẢI

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

1)Cấu tạo vỏ hộp và các chi tiết máy khác: Chọn vỏ hộp đúc vật liệu bằng gang, mặt ghép giữa nắp và thân là mặt phẳng đi qua tâm các trục để lắp ghép được dể dàng.Theo bảng 10-9 cho ta xác định kích thước và các phần tử của hộp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY: TRẠM DẨN ĐỘNG BĂNG TẢI

  1. ĐẠI HỌC CẦN THƠ ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY: TRẠM DẨN ĐỘNG BĂNG TẢI Trang40 PHẦN 8:TÍNH TOÁN VỎ HỘP – BÔI TRƠN 1)Cấu tạo vỏ hộp và các chi tiết máy khác: Chọn vỏ hộp đúc vật liệu bằng gang, mặt ghép giữa nắp và thân là mặt phẳng đi qua tâm các trục để lắp ghép được dể dàng.Theo bảng 10-9 cho ta xác định kích thước và các phần tử của hộp. -Chiều dày thành thân hộp: δ = 0,025 A + 3mm = 9,2mm ≥ 8mm Chọn : δ =9 mm -chiều dày thành nắp hộp: δ1 = 0,02 A + 3mm = 7,96mm ≤ 8,5mm Chọn : δ1 =8,5mm -chiều dày mặt bích dưới của thân hộp :b=1,5. δ =13,5mm - chiều dày mặt bích trên của nắp hộp: b1=1,5. δ 1=12,75mm -Chiều dày mặt đế không có phần lồi:p=2,35 δ =21,15mm Chọn :p=22mm -Chiều dày gân ở than hộp:m=(0,85~1) δ =9mm -Chiều dày gân ở nắp hộp: m1=(0,85~1) δ 1=8mm -Đường kính bulông nền :dn=0,036A+12mm=20,93mm Chọn dn=22mm -Đường kính các bulong khác: +ở cạnh ổ:d1=0,7dn=14,7mm, chọn d1=16mm +Ghép ở các mặt bích nắp và thân :d2=(0,5~0,6)dn=12mm +ghép nắp ổ :d3=(0,4~0,5)dn=10mm +ghép nắp cửa thăm: d4=(0,3 ~ 0,4)dn=8mm -Đường kính bulong vòng chọn theo trọng lượng của hộp giảm tốc,với khoảng cách trục A=248mm, chiều dài nón L=140,5mm tra bảng (10-11a) và (10-11b). Ta chọn bulong M16 -Số lượng bulong nền:n=(L+B)/(200~300)=6 -Cấu tạo của bánh đai: Tra bảng 10-3 ta co: +ho=3,5mm +e=12,5mm +t=16mm +S=10mm +K=6mm *Bánh bị dẩn CBHD: Nguyễn Tấn Đạt Nhóm 47 Cơ Điện Tử 1,K34
  2. ĐẠI HỌC CẦN THƠ ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY: TRẠM DẨN ĐỘNG BĂNG TẢI Trang41 +Đường kính ngoài của bánh đai :Dn=D+2h0=507mm + Đường kính trong của bánh đai :Dt=Dn-2e=482mm +Chiều rộng bánh đai:B=52mm +Chiêu dài mayơ :L=46 + Đường kính mayer: d1=(1,8~2)d=55 mm + Số nan hoa: Z=4 - Cấu tạo của bánh răng; + Bánh nón dẫn: De
  3. ĐẠI HỌC CẦN THƠ ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY: TRẠM DẨN ĐỘNG BĂNG TẢI Trang42 2. Bôi trơn hộp giảm tốc Để giảm mất mát công suất vì ma sát, giảm mài mòn, đảm bảo thoát nhiệt tốt và đề phòng các chi tiết máy bị han gỉ cần phải bôi trơn cho các bộ truyền trong hộp giảm tốc. Do kết cấu của bộ truyền ta chọn phương pháp bôi trơn phun. Ta dùng dầu công nghiệp 45 Độ nhớt engle ở 500C theo bảng 10-20 là 5,24-7,07. CBHD: Nguyễn Tấn Đạt Nhóm 47 Cơ Điện Tử 1,K34

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản