Đồ án tốt nghiệp Cơ khí: Phân tích kết cấu hoạt động và chẩn đoán kỹ thuật hệ thống bôi trơn – làm mát của động cơ SAA6D114E-2 trên máy đào PC300
lượt xem 13
download
Nội dung của đồ án trình bày tổng quan về máy đào PC300 và động cơ SAA6D114E-2; phân tích kết cấu hoạt động của hệ thống bôi trơn-làm mát của động cơ SAA6D114E-2; quy trình sửa chữa chính hệ thống bôi trơn-làm mát của động cơ SAA6D114E-2.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đồ án tốt nghiệp Cơ khí: Phân tích kết cấu hoạt động và chẩn đoán kỹ thuật hệ thống bôi trơn – làm mát của động cơ SAA6D114E-2 trên máy đào PC300
- Muc Luc ̣ ̣ Trang 1
- LỜI NÓI ĐẦU Sau thời gian 4 năm học tại trường Đại Học , được sự chỉ bảo và dạy dỗ tận tình của thầy, cô giáo. Em đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản mà thầy, cô giáo đã truyền đạt. Mỗi sinh viên khi ra trường cần phải qua một đợt tìm hiểu thực tế và kiểm tra khả năng nắm bắt, sang tạo của sinh viên. Do đó quá trình thực tập tốt nghiệp và làm đồ án tốt nghiệp là công việc rất cần thiết nhằm giúp sinh viên tổng hợp lại những kiến thức mà mình đã học, đồng thời nó là tiếng nói của sinh viên trước khi ra trường. Sau khi hoàn tất các môn học trong chương trình đào tạo, nay em được giao nhiệm vụ :Phân tích kết cấu hoạt động và chẩn đoán kỹ thuật hệ thống bôi trơn – làm mát của động cơ SAA6D114E2 trên máy đào PC300 . Ở nước ta hiện nay, quá trình xây dựng các công trình, khai thác khoáng sản, dây chuyền công nghiệp… đang rất phát triển. Đòi hỏi cần phải giải quyết những công việc như đào và vận chuyển đất đá, hang hóa với khối lượng lớn mà lao động chân tay không thể làm được. Do đó các hệ thống trên động cơ của máy PC300 rất quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình làm việc khai thác. Sẽ nâng cao được năng suất cũng như hiệu quả kinh tế. Trong quá trình làm đồ án do còn thiếu nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức nên còn nhiều sai sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo của thầy cô cũng như sự góp ý của các bạn. Cuối cùng em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các quý thầy cô trong nhà trường đã truyền đạt kiến thức cho em trong thời gian qua. Em xin chân thành cảm ơn thầy giáo đã tận tình hướng dẫn cho em thưc hiện và hoàn thành được đề tài này. Hà nội, ngày tháng năm Sinh viên thực hiên Trang 2
- CHƯƠNG 1: TÔNG QUAN VÊ MAY ĐAO PC300 VA ĐÔNG C̉ ̀ ́ ̀ ̀ ̣ Ơ SAA6D114E2 1.1. Khái niệm, công dụng và phân loại máy đào 1.1.1. Khái niệm Máy đào la m ̀ ột loai may moc c ̣ ́ ́ ơ giơi s ́ ử dung đa năng, chu yêu dung trong xây ̣ ̉ ́ ̀ dựng, khai khoang. ́ Máy đào là tổ hợp các thiết bị máy móc, được bố trí lắp ráp để làm thực hiên cac thao tac đao, xuc, muc, đô đât đa r ̣ ́ ́ ̀ ́ ́ ̉ ́ ́ ời hay liên thô va cac loai ̀ ̀ ́ ̣ ̉ khoang san, vât liêu xây d ́ ̣ ̣ ựng rơi (co thê vân chuyên trong c ̀ ́ ̉ ̣ ̉ ự li ngăn va rât ngăn). ́ ̀ ́ ́ Trong xây dựng, Máy đào la môt loai may xây d ̀ ̣ ̣ ́ ựng chinh trong công tac đât, ́ ́ ́ ngoai ra con tham gia vao cac công tac giai phong măt băng, pha d ̀ ̀ ̀ ́ ́ ̉ ́ ̣ ̀ ́ ỡ công trinh, bôc ̀ ́ ́ ̣ ̉ ̣ ̣ xêp vân chuyên vât liêu. Máy đào la loai thiêt bi năng gôm co môt tay gâu,gâu đao ̀ ̣ ́ ̣ ̣ ̀ ́ ̣ ̀ ̀ ̀ va cabin găp trên mâm quay. ̀ ́ 1.1.2: Công dụng và phân loại a. Công dung ̣ Chung ta thây răng, ngay nay, bât ki công trinh xây d ́ ́ ̀ ̀ ́ ̀ ̀ ựng quy mô lớn nao cung ̀ ̃ ̉ không thê thiêu vai tro hô tr ́ ̀ ̃ ợ cua cac thiêt bi may moc, công cu lao đông. Trong đo ̉ ́ ́ ̣ ́ ́ ̣ ̣ ́ Máy đào thuy l ̉ ược đong vai tro quan trong, hâu nh ́ ̀ ̣ ̀ ư không thê thiêu đ ̉ ́ ược trong ̣ ơ giơi hoa công tac đât. Cu thê no phuc vu cac công viêc sau: viêc c ́ ́ ́ ́ ̣ ̉ ́ ̣ ̣ ́ ̣ - Trong xây dựng dân dung va công nghiêp: đao hô mong, đao ranh thoat n ̣ ̀ ̣ ̀ ́ ́ ̀ ̉ ́ ươc,́ ̀ ̉ đao ranh đê lăp đăt đ ̉ ́ ̣ ường ông câp thoat n ́ ́ ́ ước, đường điên ngâm, điên thoai, ̣ ̀ ̣ ̣ ́ ́ ̣ bôc xêp vât liêu ̣ ở cac bai, kho ch ́ ̃ ứ vât liêu. Ngoai ra co luc lam viêc thay cân ̣ ̣ ̀ ́ ́ ̀ ̣ ̀ ̣ truc khi lăp cac ông thoat n ́ ́ ́ ́ ươc hoăc thay cac bua đong coc đê thi công mong ́ ̣ ́ ́ ́ ̣ ̉ ́ ̣ ̣ coc, phuc vu thi công coc nhôi…. ̣ ̣ ̀ - Trong xây dựng thuy l ̉ ợi: đao kênh, m ̀ ương, nao vet xông ngoai, bên cang, ao, ̣ ́ ̀ ́ ̉ hô… khai thac đât đê đăp đâp, đăp đê…. ̀ ́ ́ ̉ ́ ̣ ́ - Trong xây dựng câu đ ̀ ường: đao mong, khai thac đât, cat đê đăp đ ̀ ́ ́ ́ ́ ̉ ́ ường, nao ̣ bat ṣ ươn đôi đê tao ta luy khi thi công đ ̀ ̀ ̉ ̣ ường sat s ́ ườn nui… ́ - Trong khai thac mo: boc l ́ ̉ ́ ơp đât tâm th ́ ́ ́ ực vât phia trên bê măt đât, khai thac lô ̣ ́ ̀ ̣ ́ ́ ̣ thiên( than, đât set, cao lanh, đa sau nô min…). ́ ́ ́ ̉ ̀ - Trong cac linh v ́ ̃ ực khac: nhao trôn vât liêu cac nha may hoa chât( phân lân, ́ ̀ ̣ ̣ ̣ ́ ̀ ́ ́ ́ cao su,…). Khai thac đât cho cac nha may gach, s ́ ́ ́ ̀ ́ ̣ ư,…. Tiêp liêu cho cac tram ́ ́ ̣ ́ ̣ ̣ trôn bê tong, bê tông at phan… Bôc xêp vât liêu trong cac ga tau, bên cang. ́ ́ ́ ̣ ̣ ́ ̀ ́ ̉ Khai thac soi, cat ́ ̉ ́ ở long sông… ̀ Ngoai ra, may c ̀ ́ ơ sở cua Máy đào 1 gâu co thê lăp cac thiêt bi công tac khac ̉ ̀ ́ ̉ ́ ́ ́ ̣ ́ ́ ngoai thiêt bi gâu xuc nh ̀ ́ ̣ ̀ ́ ư: cân truc, bua đong coc,… ̀ ̣ ́ ́ ̣ Trang 3
- Trong các lĩnh vực khác: Khai thác đất cho các nhà máy gạch, sứ…Tiếp liệu cho các trạm trộn bê tông, bê tông át phan… bốc xếp vật liệu trong các ga tau, ̀ bến cảng. Khai thác sỏi, cát ở lòng sông… Ngoài ra, máy cơ sở của máy xúc một gầu có thể lắp các thiết bị thi công khác ngoài thiết bị gầu xúc như: cần trục, búa đóng cọc, thiết bị ấn bấc thấm, máy khoan phá bê tông… b. Phân loại máy đào + Phân loại theo kết cấu gầu Máy đào gầu thuận: Máy thường làm việc phía trên nền máy đứng, có gầu xúc tích đất, đá vào theo hướng từ máy xúc đi ra phía trước dưới tác dụng của hai lực kết hợp là cơ cấu nâng hạ gầu và cơ cấu tay gầu Hình 1.1: Máy đào gầu thuận Máy đào gầu nghịch: có gầu xúc tích đất, đá theo hướng từ ngoài vào trong dưới tác dụng của hai lực kết hợp là cơ cấu nâng hạ gầu và cơ cấu tay gầu. Máy làm việc được cả phía trên và phía dưới nền máy đứng. Trang 4
- Hình 1.2: Máy đào gầu nghịch. Máy đào gầu ngoạm: quá trình bốc xúc đất đá được thực hiện bằng cách kéo khép kín dần hai nửa thành gầu dưới tác dụng của cơ cấu kéo cáp và cơ cấu nâng. Cơ cấu bốc xúc kiểu gầu ngoạm có thể thay thế bằng cơ cấu móc gọi là máy xúc cần cẩu. Hình 1.3: Máy đào gầu ngoạm + Phân loại theo cơ cấu di chuyển Máy đào di chuyển bằng bánh xích: Có thể làm việc ở rất nhiều loại địa hình khác nhau, đặc biệt máy làm việc ổn định trên nền địa chất yếu. Trang 5
- Hình 1.4: Máy đào di chuyển bánh xích Máy đào di chuyển bằng bánh lốp: khi di chuyển máy không phá hỏng mặt đường, tốc độ di chuyển nhanh. Trang 6
- Hình 1.5: Máy đào di chuyển bánh lốp + Phân loại theo hệ thống truyền động Máy đào truyền động bằng cơ khí (cáp): Ngày nay máy xúc dẫn động bằng cáp không còn phổ biến như trước do năng suất làm việc thấp, nó chỉ được sử dụng trong một số công việc nhất định. Trang 7
- Hình 1.6: Máy đào truyền động bằng cáp Máy đào truyền động bằng thủy lực: Máy được sử dụng rộng rãi, do máy làm việc ổn định, năng suất cao và dễ sử dụng. Trang 8
- Hình 1.7: Máy đào truyền động thủy lực 1.2. Máy đào PC300 1.2.1. Cấu tạo chung Máy có thể làm các công việc như: đào hố móng, đào hào, đào sông, toa quay có thể bảo đảm được điều kiện tốt để đào đất và thao tác vào bãi thải hoặc các phương tiện vận chuyển. Trong hệ chống thuỷ lực máy đào, người ta thường sử dụng bơm piston rôto hướng trục kép và mô tơ thuỷ lực piston rôto hướng trục. Hình 1.8: Cấu tạo máy xúc KOMATSU PC300 Cấu tạo: 1 Gầu xúc 8 khoang động cơ và bơm 2 Tay cần 9 Đối trọng 3 Xylanh gầu 10 Bàn quay 4 Xylanh tay cần 11 Cơ cấu quay sàn 5 Cần 12 Cơ cấu di chuyển 6 Cabin 13 Xylanh nâng cần 7 khoang nhiên liệu và van phân phối Trang 9
- Kết cấu của máy gồm có hai phần chính: Phần máy cơ sở và phần thiết bị công tác Phần máy cơ sở: Cơ cấu di chuyển chủ yếu dùng để di chuyển máy trong công trường. Nếu cần di chuyển máy với cự ly lớn phải có thiết bị vận chuyển chuyên dùng. Cơ cấu quay dùng để thay đổi vị trí của gầu trong mặt phẳng ngang trong quá trình đào và đổ đất. Trên bàn quay (10) người ta bố trí động cơ, các bộ truyền động, cơ cấu điều khiển… Cabin (6) là nơi tập trung cơ cấu điều khiển toàn bộ quá trình hoạt động của máy. Đối trọng (9) là bộ phận cân bằng bàn quay và ổn định của máy. Phần thiết bị công tác: Cần (5) một đầu được lắp khớp trụ với bàn quay còn đầu kia được lắp với tay cần. Cần được nâng lên hạ xuống nhờ xy lanh cần (13). Tay cần (2) một đầu lắp khớp trụ với cần còn đầu kia với gầu, co duỗi nhờ xy lanh tay cần (4). Quá trình đào và đổ đất của gầu được thực hiện nhờ xy lanh gầu (3). Gầu (1) thường được lắp thêm các răng để làm việc ở nền đất cứng. Máy thường làm việc ở nền đất thấp hơn mặt bằng đứng của máy (cũng có những trường hợp máy làm việc ở nơi cao hơn, nhưng nền đất mềm). Đất được đào, đổ thông qua miệng gầu. Máy làm việc theo chu kỳ và trên từng chỗ đứng. Một chu kỳ làm việc của máy bao gồm bốn giai đoạn sau: Xúc và tích đất vào gầu Quay gầu đến nơi dỡ tải (nơi đổ đất) Dỡ tải (đổ đất) Quay gầu không tải trở lại vị trí đào để bắt đầu chu kỳ tiếp Trang 10
- 1.2.2. Các thông số kỹ thuật của máy a. Kich th ́ ươć A ̀ ̀ ̉ Chiêu dai tông thê ̉ mm 11,140 B ̉ Chiêu cao tông thê ̀ ̉ mm 3,280 C ̀ ̣ ̉ Chiêu rông tông thê ̉ mm 3,190 D ̀ ̣ ̉ ́ Bê rông dai xich mm 600 E ̀ ̉ Chiêu cao cua cabin mm 3,130 F Ban kinh xoay t ́ ́ ư tâm may ̀ ́ mm 3,450 G ̀ ̀ ̉ ̉ ̉ Chiêu dai tông thê cua dai xich ̉ ́ mm 4,625 H ̀ ̀ ơ sở cua may Chiêu dai c ̉ ́ mm 3,700 ̉ Khoang sang gâm tôi thiêu ́ ̀ ́ ̉ mm 498 Trang 11
- ̣ ̣ b. Pham vi lam viêc ̀ A Đao sâu tôi đa t ̀ ́ ới mm 11,100 B Đao sâu tôi đa đên ̀ ́ ́ mm 7,380 C Chiêu cao đao tôi đa ̀ ̀ ́ mm 10,210 D Chiêu cao t ̀ ương doc tôi đa ̀ ̣ ́ mm 6,480 E ̀ ̉ Chiêu cao đô xuông tôi đa ́ ́ mm 7,110 F ̉ ́ Chiêu cao đô tôi thiêu ̀ ̉ mm 2,640 G ̀ ơi tôi đa Tâm v ́ ́ mm 10,920 Trang 12
- ̣ c. Thông sô ky thuât ́ ̃ SAA6D114E 4thi, lam mat ̀ ̀ ́ Mode ̀ ươc, thăng băng n ́ ̉ Kiểu ̀ thẳng hang, ̣ ĐÔNG CƠ đứng, phun trực tiếp, với bộ turbo và bộ làm mát Số xi lanh đường 6 114 x 135 kính x chiêu cao ̀ mm ̉ Dung tich tông thê ́ ̉ l {cc} 8.27 {8,270} 180.3/1,900{242/ Mã lực bánh đà kW/rpm{HP/rpm} 1,900} mômen xoắn Tối đa Tốc độ tối đa không Nm/rpm{kgm/rpm} 1,079/1,400 tải rpm {110/1,400} tốc độ không tải Tối 2,160 thiểu rpm Sự tiêu thụ xăng dầu 900 tối thiểu g/kWh {g/HPh} 205 {153} Moto khởi đông ̣ 24V, 7.5 kW Máy phát điện 24V, 35 A Ắc quy 12V, 126 Ah x 2 ̣ ̃ ̉ ̣ Loai loi tan nhiêt CF194 Trang 13
- . d. Trong l ̣ ượng (kg) ̉ Tông thê đ ̉ ộng cơ 1,148 Động cơ 860 ̣ ̉ Bô giam chân ́ 14.3 Bơm thuy l ̉ ực 178 Bộ tản nhiệt làm mát dầu thuy l ̉ ực 153 Thung th ̀ ủy lực, lắp ráp bộ lọc 176 (không bao gồm dầu thủy lực) ̣ Thung nhiên liêu (không bao g ̀ ồm 238 nhiên liệu) Khung quay 2,723 Cabin 292 ̃ ̉ Chô đê ngôi ̀ 35 Đối trọng 5,470 Quay toa 442 Van điều khiển 242 Động cơ xoay 88 Moto di chuyên̉ 164 x 2 ̣ Truc trung tâm 29.9 ̉ ̉ Tông thê khung di chuyên ̉ 7,311 • Khung di chuyên̉ 3,879 • Vòng tròn xoay toa 487 • Banh dân h ́ ̃ ương ́ 169 x 2 • Banh sao chu đông ́ ̉ ̣ 287.5 x 2 • Con lăn đỡ 31.3 x 4 • con lăn tì 52.9 x 14 ̀ ̉ • điêu khiên cuôi (bao g ́ ồm cả moto 583 x 2 di chuyên) ̉ Trang 14
- ̣ e. Nhiên liêu, bôi trơn va lam mat ̀ ̀ ́ 1.3. khái niệm chung và động cơ SAA6D114E2 1.3.1. Khái niệm chung Động cơ lắp trên Máy đào PC 300 là loại động cơ điêzen 4 kỳ 6 xilanh được sắp xếp theo một hàng, là một loại động cơ đơn giản về mặt kết cấu. Kết cấu của dộng cơ gồm các cơ cấu và các hệ thông chính như sau: Trang 15
- a. Cơ cấu trục khuỷu thanh truyền Hinh 1.9: ̀ Cơ cấu trục khuỷu thanh truyền Có các chi tiết chính như pittông, chốt pittông, xéc măng, thanh truyền, bu lông thanh truyền, trục khuỷu, bánh đà, các loại ổ đỡ của trục khuỷu. Thân máy và nắp xilanh. Hình.10: Thân máy và nắp xilanh Trang 16
- b. Cơ cấu phân phối khí Hình 1.11: Cơ cấu phân phối khí Có nhiệm vụ điều khiển quá trình trao đổi khí trong xilanh. Yêu cầu đối với cơ cấu phân phối khí là phải thải sạch và nạp đầy. Cơ cấu phân phối khí có các chi tiết như: Xupap, đế xupap, ống dẫn hướng xupap, lò xo xupap, trục ̣ cam, con đôi. Trang 17
- c. Hệ thống nhiên liệu diesel Hình 1.12: Hệ thống nhiên liệu diesel Nói chung là có nhiệm vụ cung cấp nhiên liệu tạo thành hỗn hợp cho động cơ phù hợp với các chế độ làm việc. Khác với động cơ xăng động cơ điêzen nhiên liệu được phun vào trong xilanh để hình thành khí hỗn hợp và điều chỉnh tải của động cơ. Về yêu cầu hệ thống nhiên liệu phải tự cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với các chế độ tải trọng và tốc dộ vòng quay của dộng cơ. Bộ phận quang trọng nhất của hệ thông nhiên liệu là bơm cao áp và vòi phun. Trang 18
- d. Hệ thống bôi trơn Hinh 1.13: H ̀ ệ thống bôi trơn Có nhiệm vụ đưa dầu bôi trơn đến các bề mặt làm việc của các chi tiết để đam bảo điều kiện làm việc bình thường của động cơ cũng như tăng tuổi thọ của các chi tiết. Các bộ phận chính là bơm dầu, lọc dầu, thông gió hộp trục khuỷu. Trang 19
- e. Hệ thống làm mát Hình 1.14: Hệ thống làm mát Khi động cơ làm việc, các chi tiết của động cơ nhất là các chi tiết trong buông cháy tiếp xúc với khí cháy nên có nhiệt dộ rất cao. Nhiệt độ đỉnh pittông có thể lên đến 600oC còn nhiệt độ xupap có thể đến 900oC. Do đó hệ thống làm mát là rất quan trọng nếu không thì động cơ sẽ không làm việc được. Động cơ là nguồn động lực dùng để dẫn động bơn thủy lực chính và bơm điểu khiển. Nhằm biến đổi cơ năng thành thủy năng cung cấp năng lượng thông qua bơm thủy lực tới các xilanh thủy lực, các môtơ thủy lực và các van phân phối tới các thiết bị công tác như cần, tay gầu, gầu, cơ cấu quay sàn, cơ cấu di chuyển. Là động cơ tăng áp kiểu tua bin máy nén. Theo phương pháp này khí thải của động cơ được dẫn vào tua bin sinh công làm quay máy nén. Đây là một phương pháp rất hiệu quả để tăng công suất động cơ là tăng năng lượng môi chất nạp bằng cách nén môi chất trước khi nạp vào xilanh. Trang 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế Máy biến áp điện lực 3 pha ngâm dầu
102 p | 2819 | 980
-
Đồ án tốt nghiệp: Hệ thống phun xăng điện tử EFI/TCCS
61 p | 2374 | 823
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế và mô phỏng thang máy với PLC S7-300 - GVHD Trần Văn Khôi
57 p | 1675 | 741
-
Đồ án Tốt Nghiệp: Nghiên cứu Hệ thống cân bằng định lượng trong nhà máy sản xuất xi măng lò đứng
107 p | 1980 | 552
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế quy trình công nghệ gia công cụm máy đánh tơi NPK
202 p | 1340 | 486
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế bộ Điều khiển trượt cho Robot 2 bậc tự do và mô phỏng trên Matlab - Simulink
88 p | 1082 | 335
-
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu thiết kế quy trình công nghệ hàn khung xe Wave 110cc - GVHD Nguyễn Ngọc Thành
67 p | 1467 | 271
-
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu thiết kế Hệ điều khiển máy nén khí tại nhà máy Thuỷ điện Thác Bà
98 p | 624 | 235
-
Đồ án tốt nghiệp Khoa cơ khí - Bộ môn Ô tô
94 p | 546 | 134
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế hệ thống ĐHKK cho khách sạn Biển Ngọc - Sơn Trà, Đà Nẵng
110 p | 425 | 73
-
Đồ án tốt nghiệp Cơ khí động lực: Thiết kế chế tạo mô hình hệ thống lái trợ lực điện
87 p | 83 | 30
-
Đồ án tốt nghiệp Cơ khí động lực: Biên soạn tài liệu sửa chữa động cơ phun xăng điện tử trên các loại xe gắn máy của hãng honda
206 p | 66 | 21
-
Đồ án tốt nghiệp Cơ khí: Thiết kế và chế tạo mô hình Quadrocopter để thu thập không gian ảnh
50 p | 53 | 21
-
Đồ án tốt nghiệp Cơ khí: Mô hình giám sát chất lượng nước thông qua ứng dụng IOT
39 p | 73 | 17
-
Thuyết minh đồ án tốt nghiệp Cơ khí: Khai thác kỹ thuật hệ thống đánh lửa trên xe Vios
18 p | 89 | 9
-
Đồ án tốt nghiệp: Khảo sát cấu tạo xe Toyota Vios 2010
213 p | 12 | 5
-
Đồ án tốt nghiệp: Khảo sát cấu tạo xe Toyota Corolla Altis 2010
843 p | 18 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn