intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đo lường ảnh hưởng của các công cụ Marketing đến hành vi mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam - Tình huống mua hàng thực phẩm dành cho trẻ em

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

83
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết Đo lường ảnh hưởng của các công cụ Marketing đến hành vi mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam - Tình huống mua hàng thực phẩm dành cho trẻ em nhằm khám phá và đo lường ảnh hưởng của các công cụ Marketing hố hợp đến hành vi mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đo lường ảnh hưởng của các công cụ Marketing đến hành vi mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam - Tình huống mua hàng thực phẩm dành cho trẻ em

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2