YOMEDIA
ADSENSE
DỰ ÁN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH XÃ HỘI HÓA LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED TẠI HÀ NỘI
80
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Để phục vụ tuyên truyền đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, rất nhiều các hoạt động cùng diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành phố, Thủ tướng Chính Phủ đã phê duyệt kế hoạch triển khai lắp đặt màn hình LED tại các địa điểm trung tâm thành phố Hà Nội. Tất cả các hoạt động của đại lễ đều được truyền hình trực tiếp trên 10 màn hình lớn do ALATCA MEDIA và Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê lắp đặt nhằm:...
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: DỰ ÁN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH XÃ HỘI HÓA LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED TẠI HÀ NỘI
- DỰ AN XÂY DỰNG KẾ HOACH XÃ HÔI HOA ́ ̣ ̣ ́ LĂP ĐĂT MAN HINH LED TAI HÀ NÔI ́ ̣ ̀ ̀ ̣ ̣
- 1. MUC ĐICH & Ý NGHIA CUA DỰ AN ̣ ́ ̃ ̉ ́ • Để phuc vụ tuyên truyên đại lễ kỷ niêm 1.000 năm Thăng Long, rất nhiều các ̣ ̀ ̣ hoạt động cùng diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành ph ố, Th ủ tướng Chính Phủ đã phê duyệt kế hoạch triển khai lăp đăt man hinh LED taị các địa ́ ̣ ̀ ̀ điểm trung tâm thanh phố Hà Nôi. Tất cả các hoạt động của đại lễ đều được truyền ̀ ̣ hình trực tiếp trên 10 màn hình lớn do ALATCA MEDIA và Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê lắp đặt nhằm: quảng bá hình ảnh Hà Nội và những nét đặc sắc của Hà Nội như: văn hóa sinh hoạt hiện đại, các phong tục tập quán truyền thống, ki ến trúc cổ của thành Cổ Loa, chùa Trấn Quốc, cầu Long Biên, h ồ G ươm, h ồ Tây, Văn Miếu, làng gốm Bát Tràng …là những địa chỉ vàng của Kinh thành Thăng Long x ưa. • Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân xây dựng nếp sống văn hóa hướng tới đại lễ 1000 năm của dân tộc và phát huy vai trò chủ đạo trong công cuộc phát triển kinh tế để hội nhập với kinh tế toàn cầu. • Được sự đông ý cua Bộ văn hoa thể thao và du lich- Ban tổ chức Đai lễ 1000 năm ̀ ̉ ́ ̣ ̣ Thăng Long - Hà Nôi, Công ty Cổ phân Truyên thông Alatca và Công ty TNHH Liên ̣ ̀ ̀ hiệp Nguyễn Lê đã xây dựng kế hoach xã hôi hoa viêc lăp đăt man hinh LED tai Hà ̣ ̣ ́ ̣ ́ ̣ ̀ ̀ ̣ ̣ Nôi.
- 2. KẾ HOACH XÂY DỰNG, THỜI GIAN LĂP ĐĂT ̣ ́ ̣ • Kế hoach xây dựng: ̣ - Lên phương an lăp đăt từ 16/8 đên 30/8 ́ ́ ̣ ́ - Dự kiên lăp đăt trong vong 14 ngày ́ ́ ̣ ̀ • Thời gian lăp đăt: ́ ̣ - Thời gian lăp đăt dự kiên: 1/9/2010 ́ ̣ ́ - Thời gian hoan thanh: 14/9/2010 ̀ ̀ - Thời gian băt đâu chay man hinh: 15/09/2010 ́ ̀ ̣ ̀ ̀
- 3. NGUÔN KINH PHÍ HUY ĐÔNG ĐỂ LĂP ĐĂT ̀ ̣ ́ ̣ • Nguôn vôn hỗ trợ từ Ban chỉ đao Đai lễ ̀ ́ ̣ ̣ 1000 năm Thăng Long - Hà Nôi ̣ • Nguồn vốn tự có từ doanh nghiêp ̣ • ̀ ́ ̣ ̀ Nguôn vôn huy đông thông qua hinh thức liên doanh liên kêt ́
- 4. NÔI DUNG SỬ DUNG MAN HINH LED ̣ ̣ ̀ ̀ • Trình chiếu quảng bá hình ảnh Hà Nội và những nét đặc sắc của Hà Nội nhăm ̀ hướng tới Đai lễ 1000 năm Thăng Long như: văn hóa sinh hoạt hiện đại, các ̣ phong tục tập quán truyền thống, kiến trúc cổ của thành Cổ Loa, chùa Tr ấn Quốc, cầu Long Biên, hồ Gươm, hồ Tây, Văn Miếu, làng gốm Bát Tràng … • Cung câp những thông tin văn hoa, xã hôi nhằm tuyên truyền đường lối, chính ́ ́ ̣ sách của Đảng, Nhà nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. • Trinh chiêu cac hinh anh thể hiện tình cảm, đạo lý uống nước nhớ nguồn đ ối v ới ̀ ́ ́ ̀ ̉ các thế hệ cha ông đã có công dựng nước và giữ nước, tôn vinh các giá tr ị truy ền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc. • Giới thiêu các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả n ước, g ắn ̣ với việc bồi dưỡng xây dựng con người mới, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến nhăm nâng cao ̀ tầm vóc Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung ở khu vực và trên th ế giới. • Giới thiệu, quang bá cac san phâm được nhà nước cho phep: hang tiêu dung, mỹ ̉ ́ ̉ ̉ ́ ̀ ̀ phâm, công nghê, ô tô, xe may... và hình ảnh hoạt động của các doanh nghi ệp ̉ ̣ ́ trong thời kỳ đổi mới, thể hiện một Việt Nam đang trên đà phát triển vững m ạnh và đoàn kết để hội nhập với kinh tế thế giới.
- 5. CAC ĐƠN VỊ DỰ KIÊN THAM GIA QUANG BÁ ́ ́ ̉ 1. Cac tâp đoan trong nước ́ ̣ ̀ 2. Cac Ngân hang uy tin trong nước ́ ̀ ́ 3. Các doanh nghiệp tư nhân, các công ty trong và ngoài nước…..
- 6. THỜI GIAN VÀ THỜI LƯỢNG SỬ DUNG MAN HINH LED ̣ ̀ ̀ - Thời gian: Băt đâu từ ngay 15/09 /2010 đên 15/10/2010 ́ ̀ ̀ ́ - Thời lượng phat hinh: Theo quy đinh cua Bộ Văn hoa Thể thao và Du lich ́ ̀ ̣ ̉ ́ ̣
- ̣ ̉ ́ ̣ 7. ĐIA ĐIÊM LĂP ĐĂT 1. Nhà Hát lớn Hà Nội 2. Công viên Thống nhất 3. Vườn hoa tượng đài Lê Nin 4. Vườn hoa Vạn Xuân – hàng đậu 5. Sân vận động Mỹ Đình 6. Công viên Thủ Lệ 7. Vườn hoa Lý Tự Trọng 8. Vườn hoa Long Biên 9. Hồ Ngọc Khánh 10. Khu vực Mỹ Đình
- 8.QUYỀN LỢI TÀI TRỢ BẢNG PHÂN TÍCH QUYỀN LỢI TÀI TRỢ KIM CƯƠNG Số Tổng S ố Chi phí thự c tế STT Hạng mục Số lần ngày lượ ng Chi phí Tổng cộng QUYỀN LỢI TRONG CH ƯƠNG TRÌNH PHÁT TẠI 10 TR ỌNG ĐiỂM TRÊN Đ ỊA BÀN TH Ủ ĐÔ HÀ N ỘI Panel 5" trong chươ ng trình phát sóng 1 giờ vàng c ủa màn hình LED 6 30 180 700,000 126,000,000 Pop up 10'' trong chươ ng trình phát 2 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 15 30 450 500,000 225,000,000 Logo bật góc 10" trong chươ ng trình 3 phát sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 15 30 450 500,000 225,000,000 Chạy chữ 10" trong chươ ng trình phát 4 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 15 30 450 300,000 135,000,000 TVC 30" trong các chươ ng trình phát 5 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 7 30 210 10,000,000 2,100,000,000 TVC 30" trong chươ ng trình phát phim 1000 năm Thăng Long vào gi ờ vàng 6 trên kênh VTC1 5 30 150 6,000,000 900,000,000 GIÁ TRỊ QUYỀN L ỢI TRONG CHƯƠNG TRÌNH (I): 3,711,000,000
- BẢNG PHÂN TÍCH QUYỀN LỢI TÀI TRỢ VÀNG Số Tổng Số Chi phí thự c tế STT H ạng mục Số lần ngày lượ ng Chi phí Tổng cộng QUYỀN LỢI TRONG CH ƯƠNG TRÌNH PHÁT TẠI 10 TR ỌNG ĐiỂM TRÊN Đ ỊA BÀN TH Ủ ĐÔ HÀ N ỘI Panel 5" trong chươ ng trình phát sóng 1 giờ vàng của màn hình LED 5 30 150 700,000 105,000,000 Pop up 10'' trong chươ ng trình phát 2 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 10 30 300 500,000 150,000,000 Logo bật góc 10" trong chươ ng trình 3 phát sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 10 30 300 500,000 150,000,000 Chạy chữ 10" trong chương trình phát 4 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 10 30 300 300,000 90,000,000 TVC 30" trong các chươ ng trình phát 5 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 5 30 150 10,000,000 1,500,000,000 TVC 30" trong chươ ng trình phát phim 1000 năm Thăng Long vào giờ vàng 6 trên kênh VTC1 5 30 150 6,000,000 900,000,000 GIÁ TRỊ QUYỀN L ỢI TRONG CHƯƠNG TRÌNH (II): 2,895,000,000
- BẢNG PHÂN TÍCH QUYỀN LỢI TÀI TRỢ BẠC Số Tổng Số Chi phí thự c tế STT Hạng mục Số lần ngày lượ ng Chi phí Tổng cộng QUYỀN LỢI TRONG CH ƯƠNG TRÌNH PHÁT T ẠI 10 TR ỌNG ĐiỂM TRÊN Đ ỊA BÀN TH Ủ ĐÔ HÀ N ỘI Panel 5" trong chươ ng trình phát sóng 1 giờ vàng c ủa màn hình LED 4 30 120 700,000 84,000,000 Pop up 10'' trong chươ ng trình phát 2 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 8 30 240 500,000 120,000,000 Logo bật góc 10" trong chươ ng trình 3 phát sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 8 30 240 500,000 120,000,000 Chạy chữ 10" trong chươ ng trình phát 4 sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 8 30 240 300,000 72,000,000 TVC 30" trong các chươ ng trình quảng cáo phát sóng giờ vàng c ủa màn hình 5 LED 4 30 120 10,000,000 1,200,000,000 TVC 30" trong chươ ng trình phim 1000 năm Thăng Long phát sóng giờ vàng 6 trên kênh VTC1 3 30 90 6,000,000 540,000,000 GIÁ TRỊ QUYỀN L ỢI TRONG CHƯƠNG TRÌNH (III): 2,136,000,000
- BẢNG PHÂN TÍCH QUYỀN LỢI TÀI TRỢ ĐỒNG Số Tổng Số Chi phí thự c tế STT H ạng mục Số lần ngày lượ ng Chi phí Tổng cộng QUYỀN LỢI TRONG CH ƯƠNG TRÌNH PHÁT T ẠI 10 TR ỌNG ĐiỂM TRÊN Đ ỊA BÀN TH Ủ ĐÔ HÀ N ỘI Panel 5" trong chươ ng trình phát sóng 1 giờ vàng của màn hình LED 3 30 90 700,000 63,000,000 Pop up 10'' trong chươ ng trình phát 2 sóng giờ vàng của màn hình LED 6 30 180 500,000 90,000,000 Logo bật góc 10" trong chươ ng trình 3 phát sóng giờ vàng c ủa màn hình LED 6 30 180 500,000 90,000,000 Chạy chữ 10" trong chươ ng trình phát 4 sóng giờ vàng của màn hình LED 6 30 180 300,000 54,000,000 TVC 30" trong các chươ ng trình quảng cáo phát sóng giờ vàng c ủa màn hình 5 LED 3 30 90 10,000,000 900,000,000 TVC 30" trong các chươ ng trình phim 1000 năm Thăng Long phát sóng giờ 6 vàng trên kênh VTC1 3 30 90 6,000,000 540,000,000 GIÁ TRỊ QUYỀN LỢI TRONG CHƯƠNG TRÌNH (VI): 1,737,000,000
- 9. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO LẺ TRÊN MÀN HÌNH LED TT HẠNG MỤC THỜI ĐƠN GIÁ GIÁ TIỀN GIÁ TIỀN GIAN 1 LẦN 5 L ẦN 10 LẦN 1 Panel 5” 700.000 3.250.000 6.000.000 2 Popup 10” 500.000 2.250.000 4.000.000 3 Logo 10” 500.000 2.250.000 4.000.000 4 Chạy chữ 10” 300.000 1.500.000 2.500.000 5 TVC 15” 5.000.000 22.000.000 42.000.000
- Khung Giờ Vàng trên màn hình LED Sáng: 7.00h – 9.00h Trưa: 11.00h-12.00h Chiều và tối: 16.30h – 22.30h
- ALATCA MEDIA THỰC HIÊN ̣ ̣ ́ ̣ Moi chi tiêt xin liên hê: Tầng 15, số 4A Láng Hạ, Ba Đinh, Hà Nội. ̀ ĐT: 04 37725 362 / Fax: 04 37725 206 Hotline: Ms Lan Anh : 0983.251.320
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn