Đừng mất trí trong tiếp thị
240
lượt xem 36
download
lượt xem 36
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mọi người định nghĩa về tình trạng mất trí là “việc liên tục thực hiện cùng một hành vi, và mong đợi những kết quả khác nhau”. Còn trong tiếp thị, Craig Valine, một chuyên gia nổi tiếng về đào tạo quản lý và dịch vụ khách hàng, khằng định rằng “việc tiếp thị hoạt động kinh doanh của bạn theo cùng cách thức mọi người vẫn làm chính là sự mất trí!”. Một điều dường như rất hiển nhiên đối với hầu hết các chuyên gia tiếp thị đó là phần lớn những công ty mới khởi sự thường...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD