Giải mã chiến lược định giá
67
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một trong năm yếu tố tác động đến lựa chọn thương hiệu là "giá trị". Giá trị có thể bao gồm nhiều thứ, không chỉ đơn thuần là giá cả (như tiện ích, chất lượng cảm nhận, v.v.), và chúng ta cần hiểu về việc định giá để có thể mang lại giá trị thương hiệu cao hơn. Sau đây là những khái niệm hữu ích giúp bạn có thể định giá cho sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Giá tham khảo Người ta thường so sánh giá của một sản phẩm với một mức "giá tham khảo" mà họ định...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD