intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án lớp 4: TOÁN TÍNH GIÁ TRỊ BIỂU THỨC (TIẾP THEO)

Chia sẻ: Abcdef_18 Abcdef_18 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

479
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

iảm tải: BT 5/74 Sách giáo khoa bỏ. I/ Mục tiêu: 1. Kiến thức: Củng cố về tính giá trị biểu thức số và giải toán có lời văn. 2. Kỹ năng: Rèn học sinh làm được các bài toán dạng trên. 3. Thái độ: Giáo dục học sinh tính chính xác, khoa học. II/ Chuẩn bị: Giáo viên: Sách giáo khoa Học sinh: Sách giáo khoa, vở bài tập, bảng con III/ Hoạt động dạy và học: Các hoạt động của thầy 1. Ổn định: (1’) 2. Bài cũ: Luyện tập (4’) _ Nêu các quy tắc tính giá...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án lớp 4: TOÁN TÍNH GIÁ TRỊ BIỂU THỨC (TIẾP THEO)

  1. TOÁN TÍNH GIÁ TRỊ BIỂU THỨC (TIẾP THEO) Giảm tải: BT 5/74 Sách giáo khoa bỏ. I/ Mục tiêu: 1. Kiến thức: Củng cố về tính giá trị biểu thức số và giải toán có lời văn. 2. Kỹ năng: Rèn học sinh làm được các bài toán dạng trên. 3. Thái độ: Giáo dục học sinh tính chính xác, khoa học. II/ Chuẩn bị: Giáo viên: Sách giáo khoa Học sinh: Sách giáo khoa, vở bài tập, bảng con III/ Hoạt động dạy và học: Các hoạt động của thầy Các hoạt động của trò 1. Ổn định: (1’) Hát 2. Bài cũ: Luyện tập (4’) _ Nêu các quy tắc tính giá biểu thức
  2. _ Nêu 2 cách giải dạng toán “Tìm 2 số khi biết tổng – hiệu” _ Sửa bài tập về nhà. _ Giáo viên nhận xét – ghi điểm 3. Bài mới: _ Giới thiệu bài: -> ghi bảng Hoạt động 1: Ôn kiến thức (10’) a/ Mục tiêu: Nhớ lại kiến thức đã học b/ Phương pháp: Vấn đáp _ Hoạt động cả lớp c/ Đồ dùng dạy học: d/ Tiến hành: _ Học sinh tực đặt câu hỏi với nhau để ôn lại _ vì sao đạo phật lại phátt riển ở nước ta? các qui tắc. -> Giáo viên nhận xét -> bổ sung Hoạt động 2: Luyện tập (20’)
  3. a/ mục tiêu: Làm đúng các bài tập b/ phương pháp: Thực hành _ Hoạt động cá nhân c/ đồ dùng dạy học: Câu hỏi thảo luận d/ Tiến hành: _ Bài 1: Tính giá trị biểu thức _ Học sinh tự làm vở _ Bài 2: Viết thành các biểu thức _ Học sinh viết biểu thức rồi tính. => Giáo viên nhận xét – bổ sung _ 3 học sinh lên bảng giải, lớp làm vở. _ Bài 3: Tóm tắt _ 1 học sinh đọc đề, tóm tắt Chặng đầu: 4550m 12km _ Học sinh lên bảng Chặng hai: hơn 945m giải. Chặng cuối: ?m _ Lớp làm vở 4- Củng cố: (4’)
  4. _ Thi đua. a/ Viết thêm dấu ( ) để có kết qủa đúng. 325 x 4 – 360 : 8 + 55 = 1200. b/ Xoa dấu ( ) để có kết quả đúng. (725 – 315) : 2 + (5 + 4) x 213 = 1514 5- Dặn dò: (1’) _ Học lại kiến thức vừa ôn _ Làm bài 2/Sách giáo khoa – 74 _ Chuẩn bị:Luyện tập. Nhận xét tiết học:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2