intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

GIÁO ÁN MÔN TIN HỌC CHƯƠNG 4: CHƠI VÀ HỌC CÙNG MÁY TÍNH BÀI 3: LUYỆN TẬP NHANH TAY TINH MẮT VỚI PHẦN MỀM The Monkey Eyes

Chia sẻ: Abcdef_11 Abcdef_11 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

122
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cách ngôn:I. Mục tiêu dạy học:  Học sinh hiểu được ý nghĩa và chức năng chính của phần mềm và có thể thao tác thành tạo với trò chơi chính của phần mềm là nhận biết các vị trí

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: GIÁO ÁN MÔN TIN HỌC CHƯƠNG 4: CHƠI VÀ HỌC CÙNG MÁY TÍNH BÀI 3: LUYỆN TẬP NHANH TAY TINH MẮT VỚI PHẦN MỀM The Monkey Eyes

  1. Thứ ngày tháng năm 2009 Tuần 12: Cách ngôn: CHƯƠNG 4: CHƠI VÀ HỌC CÙNG MÁY TÍNH BÀI 3: LUYỆN TẬP NHANH TAY TINH MẮT VỚI PHẦN MỀM The Monkey Eyes I. Mục tiêu dạy học:  Học sinh hiểu được ý nghĩa và chức năng chính của phần mềm và có thể thao tác thành tạo với trò chơi chính của phần mềm là nhận biết các vị trí khác nhau giữa hai bức tranh.  Thông qua phần mềm học sinh rèn luyện được kĩ năng quan sát và nhanh tay, nhanh mắt để hoàn thành được nhiệm vụ cần thực hiện trong khoảng thời gian định trước.  Học sinh cũng rèn luyện được kĩ năng gõ phím và sử dụng chuột. II. Phương pháp dạy học:
  2. GV cần nắm vững luật chơi và tất cả các thao tác chính của phần mềm trog khi chơi để hướng dẫn cụ thể cho học sinh. III. Hoạt động dạy và học: Hoạt động dạy Hoạt động học Giới thiệu bài mới: HĐ1: Giới thiệu phần mềm: The Monkey Eyes là phần mềm The Monkey Eyes là phần mềm rèn như thế nào? luyện kĩ năng quan sát nhanh, nhạy bén trong sự nhận biết sự khác nhau Để chỉ ra vị trí khác nhau này em giữa hai bức tranh cho trước. phải nháy chuột lên vị trí khác nhau nằm trên một trong hai bức tranh. Thời gian để suy nghĩ rất ngắn và em phải thật nhanh tay nếu không sẽ thua cuộc. Nháy đúp chuột vào biểu tượng
  3. HĐ2: Khởi động: trên Em hãy nêu cách khởi động của màn hình để khởi động chương trình. phần mềm? Màn hình khởi động có dạng như sau:
  4. Nháy chuột vào vị trí bất kỳ để vào màn hình khởi động chính của phần mềm. Màn hình đầu tiên: chuẩn bị bắt đầu chơi.
  5. IV. Củng cố và dặn dò: Mời 4 em nhắc lại nội dung bài học Về nhà các em phải học bài và đọc bài trước khi đến lớp. V. Thực hành Luyện phần mềm The Monkey Eyes. VI. Yêu cầu trong phòng thực hành: - Hs phải chú ý khi GV hướng dẫn. - Thực hành phải nghiêm túc: không được chạy trong phòng, không nói chuyện riêng. - Không được tắt máy nóng mà phải theo sự hướng dẫn của giáo viên.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2