intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm giày da tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

79
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài góp phần hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến marketing và các chính sách marketing; đánh giá chính sách marketing hiện nay cho sản phẩm giày da tại Công ty; đề xuất các giải pháp góp phần hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm giày da tại Công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm giày da tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và các kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> Tôi cũng xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Lê Thanh Nguyện<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn tới tất<br /> cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi trong quá trình học tập<br /> và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo của Trường Đại học Kinh tế Huế<br /> <br /> Ế<br /> <br /> đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu luận văn.<br /> <br /> U<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS.TS. Phan Thị Minh Lý -<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Trưởng Khoa Kế toán Tài chính - Trường Đại học Kinh tế Huế đã giành nhiều thời<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> gian và công sức để hướng dẫn tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất -<br /> <br /> H<br /> <br /> Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn đã luôn giúp đỡ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để<br /> <br /> IN<br /> <br /> tôi hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, động viên của gia đình, bạn<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> bè và người thân trong suốt thời gian học tập, nghiên cứu luận văn này.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Lê Thanh Nguyện<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: LÊ THANH NGUYỆN<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Niên khóa: 2012 - 2014<br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. PHAN THỊ MINH LÝ<br /> Tên đề tài: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CHO SẢN<br /> PHẨM GIÀY DA TẠI CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐĂNG TUẤN<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> U<br /> <br /> Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn là công ty hoạt<br /> <br /> ́H<br /> <br /> động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm giày da trực thuộc Hiệp hội giày<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> da Việt Nam. Công ty đã có một thị trường tiêu thụ khá lớn và đã gặt hái được một<br /> số thành công trong lĩnh vực kinh doanh giày da trên thị trường Huế cũng như các<br /> <br /> H<br /> <br /> tỉnh miền Trung. Marketing đã đóng góp không nhỏ cho việc quảng bá sản phẩm -<br /> <br /> IN<br /> <br /> thương hiệu, lôi kéo và duy trì lòng trung thành của khách hàng trong nhiều năm<br /> qua. Tuy vậy các chương trình marketing của công ty vẫn chưa thực sự tạo được<br /> <br /> K<br /> <br /> những ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, chưa có tính sáng tạo và còn nhiều điểm<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> còn bất cập trong suốt quá trình xây dựng và thực hiện các chương trình marketing.<br /> <br /> O<br /> <br /> Việc xây dựng và hoàn thiện chính sách marketing hữu hiệu và độc đáo nhằm nâng<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> cao khả năng tiêu thụ và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trên thị trường mục tiêu<br /> đối với sản phẩm giày da của Công ty là một vấn đề hết sức cấp thiết.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Phương pháp thu thập số liệu;<br /> <br /> Phương pháp xử lý và phân tích số liệu dựa vào các phần mềm trên máy tính.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br /> Trong quá trình nghiên cứu, tác giả đã kết hợp giữa lý luận và thực tiễn hoạt<br /> động tại Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn, đề xuất một<br /> số giải pháp giúp công ty hoàn thiện hơn nữa chính sách Marketing cho sản phẩm<br /> giày da, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty trên thị trường.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> Giải thích<br /> <br /> 1<br /> <br /> AFTA<br /> <br /> Khu vực mậu dịch tự do ASEAN<br /> <br /> 2<br /> <br /> CSGC<br /> <br /> Chính sách giá cả<br /> <br /> 3<br /> <br /> CSPP<br /> <br /> Chính sách phân phối<br /> <br /> 4<br /> <br /> CSSP<br /> <br /> Chính sách sản phẩm<br /> <br /> 5<br /> <br /> CSXT<br /> <br /> Chính sách xúc tiến<br /> <br /> 6<br /> <br /> DN<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> 7<br /> <br /> DV<br /> <br /> Dịch vụ<br /> <br /> 8<br /> <br /> ĐGC<br /> <br /> Đánh giá chung<br /> <br /> 9<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> Đơn vị tính<br /> <br /> 10<br /> <br /> KD<br /> <br /> Kinh doanh<br /> <br /> 11<br /> <br /> KH<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> 12<br /> <br /> KHSX<br /> <br /> Kế hoạch sản xuất<br /> <br /> 13<br /> <br /> SL<br /> <br /> 14<br /> <br /> STT<br /> <br /> 15<br /> <br /> SX<br /> <br /> 16<br /> <br /> TCCS<br /> <br /> 17<br /> <br /> U<br /> ́H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> K<br /> <br /> Số lượng<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> Số thứ tự<br /> Sản xuất<br /> Tiêu chuẩn cơ sở<br /> <br /> TCKT<br /> <br /> Tài chính kế toán<br /> <br /> TCNS<br /> <br /> Tổ chức nhân sự<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 18<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> STT<br /> <br /> 19<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thương mại<br /> <br /> 20<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> 21<br /> <br /> TRT<br /> <br /> Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên Huế<br /> <br /> 22<br /> <br /> VIF<br /> <br /> Hệ số phóng đại phương sai<br /> <br /> 23<br /> <br /> VTV<br /> <br /> Truyền hình Việt Nam<br /> <br /> 24<br /> <br /> WTO<br /> <br /> Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> iv<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................... ii<br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ ........................ iii<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ............................................................... iv<br /> MỤC LỤC ......................................................................................................... v<br /> <br /> Ế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG...................................................................... x<br /> <br /> U<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ...................................................................... xi<br /> <br /> ́H<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH.......................................................................................... xi<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> PHẦN I: MỞ ĐẦU ....................................................................................................1<br /> 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI ..........................................................................1<br /> <br /> H<br /> <br /> 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU....................................................................................2<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2.1. Mục tiêu chung ................................................................................................2<br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể ................................................................................................2<br /> <br /> K<br /> <br /> 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU........................................................2<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu ......................................................................................2<br /> <br /> O<br /> <br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu .........................................................................................2<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...........................................................................3<br /> 4.1. Phương pháp thu thập số liệu...........................................................................3<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu...........................................................4<br /> 5. Ý NGHĨA THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI ..................................................................4<br /> 6. KẾT CẤU CỦA ĐỀ TÀI ........................................................................................5<br /> PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ...................................................................6<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ CÁC CHÍNH SÁCH<br /> MARKETING ...........................................................................................................6<br /> 1.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ MARKETING .........................................................6<br /> 1.1.1. Khái niệm về Marketing ...............................................................................6<br /> 1.1.2. Marketing mix...............................................................................................6<br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2