LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Tôi xin cam đoan rằng số liệu và các kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br />
trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br />
Tôi cũng xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này<br />
<br />
U<br />
<br />
Ế<br />
<br />
đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br />
<br />
TÊ<br />
<br />
́H<br />
<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Đ<br />
A<br />
<br />
̣I H<br />
<br />
O<br />
<br />
̣C<br />
<br />
K<br />
<br />
IN<br />
<br />
H<br />
<br />
Lê Thanh Nguyện<br />
<br />
i<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn tới tất<br />
cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi trong quá trình học tập<br />
và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo của Trường Đại học Kinh tế Huế<br />
<br />
Ế<br />
<br />
đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu luận văn.<br />
<br />
U<br />
<br />
Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS.TS. Phan Thị Minh Lý -<br />
<br />
́H<br />
<br />
Trưởng Khoa Kế toán Tài chính - Trường Đại học Kinh tế Huế đã giành nhiều thời<br />
<br />
TÊ<br />
<br />
gian và công sức để hướng dẫn tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br />
Tôi xin trân trọng cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất -<br />
<br />
H<br />
<br />
Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn đã luôn giúp đỡ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để<br />
<br />
IN<br />
<br />
tôi hoàn thành luận văn này.<br />
<br />
Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, động viên của gia đình, bạn<br />
<br />
̣C<br />
<br />
K<br />
<br />
bè và người thân trong suốt thời gian học tập, nghiên cứu luận văn này.<br />
<br />
Đ<br />
A<br />
<br />
̣I H<br />
<br />
O<br />
<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Lê Thanh Nguyện<br />
<br />
ii<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
Họ và tên học viên: LÊ THANH NGUYỆN<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Niên khóa: 2012 - 2014<br />
Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. PHAN THỊ MINH LÝ<br />
Tên đề tài: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CHO SẢN<br />
PHẨM GIÀY DA TẠI CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐĂNG TUẤN<br />
<br />
Ế<br />
<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài<br />
<br />
U<br />
<br />
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn là công ty hoạt<br />
<br />
́H<br />
<br />
động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm giày da trực thuộc Hiệp hội giày<br />
<br />
TÊ<br />
<br />
da Việt Nam. Công ty đã có một thị trường tiêu thụ khá lớn và đã gặt hái được một<br />
số thành công trong lĩnh vực kinh doanh giày da trên thị trường Huế cũng như các<br />
<br />
H<br />
<br />
tỉnh miền Trung. Marketing đã đóng góp không nhỏ cho việc quảng bá sản phẩm -<br />
<br />
IN<br />
<br />
thương hiệu, lôi kéo và duy trì lòng trung thành của khách hàng trong nhiều năm<br />
qua. Tuy vậy các chương trình marketing của công ty vẫn chưa thực sự tạo được<br />
<br />
K<br />
<br />
những ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, chưa có tính sáng tạo và còn nhiều điểm<br />
<br />
̣C<br />
<br />
còn bất cập trong suốt quá trình xây dựng và thực hiện các chương trình marketing.<br />
<br />
O<br />
<br />
Việc xây dựng và hoàn thiện chính sách marketing hữu hiệu và độc đáo nhằm nâng<br />
<br />
̣I H<br />
<br />
cao khả năng tiêu thụ và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trên thị trường mục tiêu<br />
đối với sản phẩm giày da của Công ty là một vấn đề hết sức cấp thiết.<br />
<br />
Đ<br />
A<br />
<br />
2. Phương pháp nghiên cứu<br />
Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Phương pháp thu thập số liệu;<br />
<br />
Phương pháp xử lý và phân tích số liệu dựa vào các phần mềm trên máy tính.<br />
3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br />
Trong quá trình nghiên cứu, tác giả đã kết hợp giữa lý luận và thực tiễn hoạt<br />
động tại Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đăng Tuấn, đề xuất một<br />
số giải pháp giúp công ty hoàn thiện hơn nữa chính sách Marketing cho sản phẩm<br />
giày da, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty trên thị trường.<br />
<br />
iii<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br />
Giải thích<br />
<br />
1<br />
<br />
AFTA<br />
<br />
Khu vực mậu dịch tự do ASEAN<br />
<br />
2<br />
<br />
CSGC<br />
<br />
Chính sách giá cả<br />
<br />
3<br />
<br />
CSPP<br />
<br />
Chính sách phân phối<br />
<br />
4<br />
<br />
CSSP<br />
<br />
Chính sách sản phẩm<br />
<br />
5<br />
<br />
CSXT<br />
<br />
Chính sách xúc tiến<br />
<br />
6<br />
<br />
DN<br />
<br />
Doanh nghiệp<br />
<br />
7<br />
<br />
DV<br />
<br />
Dịch vụ<br />
<br />
8<br />
<br />
ĐGC<br />
<br />
Đánh giá chung<br />
<br />
9<br />
<br />
ĐVT<br />
<br />
Đơn vị tính<br />
<br />
10<br />
<br />
KD<br />
<br />
Kinh doanh<br />
<br />
11<br />
<br />
KH<br />
<br />
Khách hàng<br />
<br />
12<br />
<br />
KHSX<br />
<br />
Kế hoạch sản xuất<br />
<br />
13<br />
<br />
SL<br />
<br />
14<br />
<br />
STT<br />
<br />
15<br />
<br />
SX<br />
<br />
16<br />
<br />
TCCS<br />
<br />
17<br />
<br />
U<br />
́H<br />
<br />
TÊ<br />
<br />
H<br />
<br />
IN<br />
K<br />
<br />
Số lượng<br />
<br />
O<br />
<br />
̣C<br />
<br />
Số thứ tự<br />
Sản xuất<br />
Tiêu chuẩn cơ sở<br />
<br />
TCKT<br />
<br />
Tài chính kế toán<br />
<br />
TCNS<br />
<br />
Tổ chức nhân sự<br />
<br />
Đ<br />
A<br />
<br />
18<br />
<br />
Ế<br />
<br />
Chữ viết tắt<br />
<br />
̣I H<br />
<br />
STT<br />
<br />
19<br />
<br />
TM<br />
<br />
Thương mại<br />
<br />
20<br />
<br />
TNHH<br />
<br />
Trách nhiệm hữu hạn<br />
<br />
21<br />
<br />
TRT<br />
<br />
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên Huế<br />
<br />
22<br />
<br />
VIF<br />
<br />
Hệ số phóng đại phương sai<br />
<br />
23<br />
<br />
VTV<br />
<br />
Truyền hình Việt Nam<br />
<br />
24<br />
<br />
WTO<br />
<br />
Tổ chức thương mại thế giới<br />
<br />
iv<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
Trang<br />
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................... i<br />
LỜI CẢM ƠN .................................................................................................... ii<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ ........................ iii<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ............................................................... iv<br />
MỤC LỤC ......................................................................................................... v<br />
<br />
Ế<br />
<br />
DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG...................................................................... x<br />
<br />
U<br />
<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ...................................................................... xi<br />
<br />
́H<br />
<br />
DANH MỤC HÌNH.......................................................................................... xi<br />
<br />
TÊ<br />
<br />
PHẦN I: MỞ ĐẦU ....................................................................................................1<br />
1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI ..........................................................................1<br />
<br />
H<br />
<br />
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU....................................................................................2<br />
<br />
IN<br />
<br />
2.1. Mục tiêu chung ................................................................................................2<br />
2.2. Mục tiêu cụ thể ................................................................................................2<br />
<br />
K<br />
<br />
3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU........................................................2<br />
<br />
̣C<br />
<br />
3.1. Đối tượng nghiên cứu ......................................................................................2<br />
<br />
O<br />
<br />
3.2. Phạm vi nghiên cứu .........................................................................................2<br />
<br />
̣I H<br />
<br />
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...........................................................................3<br />
4.1. Phương pháp thu thập số liệu...........................................................................3<br />
<br />
Đ<br />
A<br />
<br />
4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu...........................................................4<br />
5. Ý NGHĨA THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI ..................................................................4<br />
6. KẾT CẤU CỦA ĐỀ TÀI ........................................................................................5<br />
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ...................................................................6<br />
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ CÁC CHÍNH SÁCH<br />
MARKETING ...........................................................................................................6<br />
1.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ MARKETING .........................................................6<br />
1.1.1. Khái niệm về Marketing ...............................................................................6<br />
1.1.2. Marketing mix...............................................................................................6<br />
v<br />
<br />