intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với sản phẩm tiền gửi – tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

91
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở đánh giá các hoạt động marketing mix cho sản phẩm tiền gửi – tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, phân tích những mặt hạn chế, nguyên nhân tồn tại, nghiên cứu này hướng đến để đề xuất một số định hướng, giải pháp chủ yếu để hoàn thiện chính sách marketing mix này, nhằm tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2016-2020.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với sản phẩm tiền gửi – tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ - KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ----------------<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX ĐỐI<br /> VỚI SẢN PHẨM TIỀN GỬI – TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH<br /> HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG<br /> THƯƠNG CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ HUẾ<br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> Nguyễn Thị Như Ý<br /> <br /> TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Lớp: K46 Marketing<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Khóa học: 2012 – 2016<br /> <br /> Để hoàn thành được đề tài nghiên cứu này,<br /> lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn cô Ts. Hồ Thị<br /> <br /> uế<br /> <br /> Hương Lan là người đã luôn theo sát và tận tình<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> hướng dẫn cho em từ khi tiến hành cho đến khi<br /> xử lý dữ liệu, kết thúc nghiên cứu.<br /> <br /> Bên cạnh đó, chân thành cảm ơn quý Thầy,<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Cô trong khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại<br /> <br /> cK<br /> <br /> Học Kinh Tế Huế đã tận tình truyền đạt kiến<br /> thức học tập. Với vốn kiến thức được tiếp thu<br /> <br /> họ<br /> <br /> trong quá trình học không chỉ là nền tảng cho<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> quá trình nghiên cứu mà còn là hành trang quý<br /> báu để chúng em bước vào đời một cách vững<br /> <br /> ng<br /> <br /> chắc và tự tin.<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Ngoài ra, em xin gửi lời cảm ơn đến thư viện<br /> <br /> Trường Đại Học Kinh Tế Huế đã cung cấp<br /> <br /> Tr<br /> <br /> những tài liệu hữu ích cho phần lý thuyết liên<br /> quan đến đề tài. Sau cùng, em muốn gửi lời cảm<br /> <br /> ơn chân thành đến gia đình, bạn bè đã ủng hộ<br /> động viên trong quá trình thực hiện đề tài này.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Trân trọng kính chào!<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1.1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI ........................................................................................1<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.2. MỤC TIÊU VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU ...................................................2<br /> 1.2.1. Mục tiêu nghiên cứu .......................................................................................2<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.2.2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..................................................................3<br /> 1.2.3. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................4<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................9<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU.......................................9<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT............................................................................................9<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.1.1. KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ MARKETING<br /> NGÂN HÀNG ..........................................................................................................9<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.1.2. KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ SẢN PHẨM<br /> TIỀN GỬI – TIẾT KIỆM .......................................................................................15<br /> 1.1.3. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ...........................................................................18<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN...........................................................................................20<br /> 1.2.1. Tình hình chung ngành Ngân hàng Việt Nam..............................................20<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.2.2. Tình hình ngành ngân hàng trên địa bàn Thừa Thiên Huế ...........................23<br /> 1.2.3. Tình hình thị trường tín dụng và huy động tiền gửi – tiết kiệm của ngân<br /> hàng Việt Nam ........................................................................................................24<br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH MARKETING MIX DÀNH CHO DỊCH<br /> <br /> ng<br /> <br /> VỤ TIỀN GỬI – TIẾT KIỆM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN<br /> HÀNG CÔNG THƯƠNG CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ........................27<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.1. TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG CHI NHÁNH NAM<br /> <br /> Tr<br /> <br /> THỪA THIÊN HUẾ ..................................................................................................27<br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ...................................................................27<br /> 2.1.2.Cơ cấu tổ chức của Vietinbank-Chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế................28<br /> 2.1.3. Tình hình về nguồn nhân lực ........................................................................30<br /> 2.1.4.Tình hình tài sản và nguồn vốn của Vietinbank Chi nhánh Nam Thừa Thiên<br /> Huế trong 3 năm 2012-2014 ...................................................................................32<br /> <br /> 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của Vietinbank – Chi nhánh Nam Thừa Thiên<br /> Huế trong 3 năm 2013-2015 ...................................................................................35<br /> 2.2. CHÍNH SÁCH MARKETING –MIX CỦA NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG<br /> CHI NHÁNH HUẾ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TIỀN GỬI- TIẾT KIỆM GIAI ĐOẠN<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2013 - 2015 ................................................................................................................38<br /> 2.2.1. Chính sách sản phẩm ....................................................................................38<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.2.2. Chính sách giá...............................................................................................42<br /> 2.2.3. Chính sách phân phối....................................................................................44<br /> 2.2.4. Chính sách xúc tiến.......................................................................................45<br /> 2.2.5. Chính sách nhân sự .......................................................................................48<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.3. KẾT QUẢ HUY ĐỘNG TIỀN GỬI TỪ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI<br /> <br /> in<br /> <br /> NGÂN HÀNG VIETINBANK CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ TRONG<br /> GIAI ĐOẠN 2013-2015 ............................................................................................50<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.4. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHÍNH SÁCH<br /> MARKETING-MIX SẢN PHẨM TIỀN GỬI – TIẾT KIỆM...................................51<br /> 2.4.1. Đặc điểm khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm tiền gửi- tiết kiệm ..........51<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.4.2. Đánh giá của khách hàng cá nhân về chính sách marketing mix đối với dịch vụ<br /> tiền gửi - tiết kiệm của ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế.........64<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.4.3. Đánh giá chung về chính sách marketing mix cho sản phẩm tiền gửi - tiết<br /> kiệm cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Nam Thừa<br /> Thiên Huế ...............................................................................................................78<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP........................................................80<br /> <br /> ng<br /> <br /> 3.1. MỤC TIÊU KINH DOANH VÀ ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN CHÍNH<br /> SÁCH MARKETING MIX .......................................................................................80<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 3.1.1. Mục tiêu kinh doanh .....................................................................................80<br /> 3.1.2. ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX........80<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 3.2. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX ....................82<br /> <br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................90<br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................92<br /> PHỤ LỤC<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2