Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với sản phẩm tiền gửi – tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế
lượt xem 13
download
Trên cơ sở đánh giá các hoạt động marketing mix cho sản phẩm tiền gửi – tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, phân tích những mặt hạn chế, nguyên nhân tồn tại, nghiên cứu này hướng đến để đề xuất một số định hướng, giải pháp chủ yếu để hoàn thiện chính sách marketing mix này, nhằm tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2016-2020.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với sản phẩm tiền gửi – tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: Hoàn thiện chính sách marketing-mix trong kinh doanh khách sạn qua ví dụ tại Khách sạn Sài Gòn Morin - Huế
8 p | 717 | 252
-
Đồ án tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách Marketing-mix tại chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Quảng Bình
182 p | 722 | 210
-
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix tại tổng Công ty Mobifone Đắk Nông
18 p | 241 | 42
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm rượu Shochu của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thực phẩm Huế
137 p | 166 | 42
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế
118 p | 197 | 40
-
Đồ án tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix cho sản phẩm quần áo nam Merriman ở Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ
129 p | 272 | 38
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing - mix nhằm thu hút học viên cho trung tâm ngoại ngữ - Tin học HueITC
102 p | 183 | 36
-
Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing – mix của khách sạn Villa Huế
192 p | 142 | 30
-
Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ Megavnn tại viễn thông VNPT Thừa Thiên Huế
130 p | 131 | 26
-
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Trường Tiền Plaza
143 p | 117 | 22
-
Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix cho sản phẩm lưu trú của Khách sạn Hương Giang, Thừa Thiên Huế
114 p | 115 | 21
-
Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing - mix tại công ty Bảo Minh Quảng Bình
147 p | 116 | 20
-
Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing - mix tại khách sạn Sài Gòn Quảng Bình
146 p | 111 | 20
-
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách nội địa lưu trú tại khách sạn Duy Tân - Huế
136 p | 123 | 20
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ cung cấp quà tặng tại công ty tiếp thị truyền thông sài gòn chi nhánh Đà Nẵng
20 p | 39 | 12
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing-mix các chương trình du lịch trong nước được thiết kế sẵn của chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Đà Nẵng đối với khách nội địa
130 p | 33 | 12
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ FTTx tại trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế
144 p | 32 | 8
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn