intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:118

198
lượt xem
40
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phân tích đánh giá chính sách marketing – mix của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế; thông qua đó, đề tài giúp xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách marketing – mix, chỉ ra được nguyên nhân hạn chế trong thời gian qua; từ đó có thể tìm ra những biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing – mix của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING –<br /> MIX TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG VÀ<br /> XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> HOÀNG THỊ NGỌC TRANG<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING –<br /> MIX TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG VÀ<br /> XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> Hoàng Thị Ngọc Trang<br /> Lớp: K46A – QTKD TH<br /> <br /> Khóa 2012 - 2016<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Trong thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và thực hiện đề tài “Hoàn thiện chính sách marketing –<br /> mix tại Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế”, em đã nhận được sự giúp đỡ<br /> hết sức nhiệt tình của tất cả mọi người.<br /> Trước hết, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ thầy cô giáo trường Đại học Kinh tế đã<br /> luôn giúp đỡ, giảng dạy để truyền đạt cho em nhiều kiến thức, kinh nghiệm hay trong suốt những năm<br /> ngồi trên giảng đường đại học. Đặc biệt, em xin cảm ơn thầy Lê Quang Trực – giảng viên hướng<br /> dẫn khóa luận, đã giành nhiều thời gian tâm huyết truyền đạt, chỉ dạy tận tình những kiến thức bổ ích,<br /> cũng như những thiếu sót trong quá trình thực hiện đề tài để em có thể hoàn thiện tốt đề tài.<br /> Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo cùng tất cả anh chị nhân viên trong Công ty cổ<br /> phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế đã luôn luôn giúp đỡ nhiệt tình, cũng như tạo mọi<br /> điều kiện thuận lợi, hướng dẫn những điều hay, mới mẻ trong thời gian em thực tập tại công ty.<br /> Cuối cùng, em xin cảm ơn những người bạn, những người thân trong gia đình đã luôn giúp đỡ,<br /> động viên, khuyến khích để em có thể hoàn thành tốt đề tài này.<br /> Mặc dù đã có cố gắng xong do hạn chế về kiến thức, kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu nên đề<br /> tài nghiên cứu của em không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong được sự đóng góp ý kiến của quý<br /> thầy cô giáo, quý anh chị và ban lãnh đạo trong công ty để khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện<br /> hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, 5/2016<br /> Sinh viên<br /> Hoàng Thị Ngọc Trang<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 1.1: Tiêu thức phân đoạn thị trường tiêu dùng.......................................................9<br /> Bảng 2.1: Tình hình lao động của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên<br /> Huế qua 3 năm 2013 - 2015 ..........................................................................................33<br /> Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty cổ phẩn Bê tông và Xây dựng<br /> Thừa Thiên Huế qua 3 năm 2013 – 2015 ......................................................................36<br /> Bảng 2.3: Tình hình kết quả kinh doanh của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng<br /> Thừa Thiên Huế qua 3 năm 2013 – 2015 ......................................................................38<br /> Bảng 2.4: Phân đoạn thị trường về sản phẩm của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng<br /> Thừa Thiên Huế .............................................................................................................41<br /> Bảng 2.6: Tình hình sản xuất sản phẩm của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng<br /> Thừa Thiên Huế qua 3 năm 2013 – 2015 ......................................................................48<br /> Bảng 2.7: Tình hình chi phí của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên<br /> Huế qua 3 năm 2013 – 2015 ..........................................................................................50<br /> Bảng 2.8: Mức giá cả sản phẩm của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa<br /> Thiên Huế năm 2016 .....................................................................................................51<br /> Bảng 2.9: Mức giá bê tông thương phẩm của công ty năm 2016 .................................51<br /> Bảng 2.10: Mức giá ống bi của công ty năm 2016 ........................................................52<br /> Bảng 2.11: So sánh giá sản phẩm bê tông thương phẩm của công ty với đối thủ................53<br /> Bảng 2.12: So sánh giá sản phẩm ống bi của công ty so với đối thủ ............................53<br /> Bảng 2.13: Tỷ lệ chiết khấu và bớt giá của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa<br /> Thiên Huế ......................................................................................................................54<br /> Bảng 2.14: Sản lượng tiêu thụ sản phẩm bê tông của Công ty qua 3 năm 2013 – 2015...... 57<br /> Bảng 2.15: Sản lượng tiêu thụ sản phẩm ống bi của Công ty qua 3 năm 2013 – 201558<br /> Bảng 2.16: Danh sách nhân viên bán hàng của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng<br /> Thừa Thiên Huế giai đoạn 2013 – 2015 ........................................................................61<br /> Bảng 2.17: Chi phí xúc tiến của công ty qua 3 năm 2013 – 2015 .................................62<br /> Bảng 2.18: Đặc điểm của mẫu nghiên cứu ....................................................................63<br /> <br /> i<br /> <br /> Bảng 2.19: Kiểm định giá trị trung bình của khách hàng đối với chính sách sản phẩm<br /> của công ty .....................................................................................................................67<br /> Bảng 2.20: Kiểm định giá trị trung bình của khách hàng đối với chính sách giá của<br /> công ty ...........................................................................................................................68<br /> Bảng 2.21: Kiểm định giá trị trung bình của khách hàng đối với chính sách phân phối<br /> của công ty .....................................................................................................................69<br /> Bảng 2.22: Kiểm định giá trị trung bình của khách hàng đối với chính sách xúc tiến<br /> của công ty .....................................................................................................................70<br /> Bảng 2.23: Kết quả đánh giá sơ bộ các thang đo bằng Cronbach’s Alpha ...................71<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2