intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hướng dẫn phân phối thời lượng môn khoa học lớp 4

Chia sẻ: Quách Văn Hùng | Ngày: | Loại File: XLS | Số trang:4

66
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu phân tích và vạch ra kế hoạch rõ ràng về việc phân phối thời lượng môn khoa học lớp 4. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng dẫn phân phối thời lượng môn khoa học lớp 4

  1. HƯỚNG DẪN PHÂN PHỐI THỜI LƯỢNG MÔN KHOA HỌC LỚP 4 Mỗi bài học gồm 1, 2 hoặc 3 tiết, Phiếu kiểm tra 1 tiết Học kỳ I: Năm học: 2015 ­ 2016 Tuần Tên bài   Bài 1. Con người cần gì để sống 1   Bài 2. Cơ thể người trao đổi chất như thư thế nào?   Bài 2. Cơ thể người trao đổi chất như thư thế nào? (tt) 2   Bài 3. Chất dinh dưỡng nào có trong thức ăn của con người?   Bài 4. Các chất dinh dưỡng có vai trò gì? 3   Bài 4. Các chất dinh dưỡng có vai trò gì? (tt)   Bài 4. Các chất dinh dưỡng có vai trò gì? (tt) 4   Bài 5. Bạn ăn như thế nào để đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể ?   Bài 5. Bạn ăn như thế nào để đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể ? (tt) 5   Bài 6. Cần ăn thức ăn chất đạm, chất béo như thế nào để cơ thể khỏe mạnh   Bài 7. Bạn có biết các bệnh về dinh dưỡng? 6   Bài 7. Bạn có biết các bệnh về dinh dưỡng? (tt)   Bài 8. Sử dụng thức ăn sạch và an toàn, phòng bệnh lây qua đường tiêu hóa 7   Bài 8. Sử dụng thức ăn sạch và an toàn, phòng bệnh lây qua đường tiêu hóa (tt)   Bài 9. Bạn cảm thấy thế nào khi bị bệnh? 8   Bài 10. Ăn uống thế nào khi bị bệnh?   Bài 11. Phòng tránh tai nạn đuối nước 9   Bài 12. Nước có những tính chất gì?   Bài 12. Nước có những tính chất gì? (tt) 10   Bài 13. Sự chuyển thể của nước   Bài 13. Sự chuyển thể của nước 11   Bài 13. Sự chuyển thể của nước (tt)   Bài 14. Vì sao chúng ta phải tiết kiệm nước? 12   Bài 14. Vì sao chúng ta phải tiết kiệm nước? (tt)   Bài 15. Nguồn nước quanh ta sạch hay ô nhiễm? Cần làm gì để bảo vệ nguồn nước? 13   Bài 15. Nguồn nước quanh ta sạch hay ô nhiễm? Cần làm gì để bảo vệ nguồn nước?   Bài 15. Nguồn nước quanh ta sạch hay ô nhiễm? Cần làm gì để bảo vệ nguồn nước? 14   Bài 16. Một số cách làm sạch nước   Bài 17.Không khí có ở đâu và có tính chất gì? 15   Bài 17.Không khí có ở đâu và có tính chất gì? (tt)   Bài 18. Không khí gồm những thành phần nào? Chúng ta có vai trò gì đối với sự cháy và sự 16   Bài 18. Không khí gồm những thành phần nào? Chúng ta có vai trò gì đối với sự cháy và sự   Bài 18. Không khí gồm những thành phần nào? Chúng ta có vai trò gì đối với sự cháy và sự 17   Ôn tập kiểm tra học kỳ 1    Bài 19. Gió, bão 18    Bài 19. Gió, bão (tt)    Bài 20. Không khí bị ô nhiễm. Bảo vệ bầu không khí trong sạch 19    Bài 20. Không khí bị ô nhiễm. Bảo vệ bầu không khí trong sạch (tt)
  2. PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN KHOA HỌC KHỐI 4 Mỗi bài học gồm 1, 2 hoặc 3 tiết, Phiếu kiểm tra 1 tiết Học kỳ II ­ Năm học: 2015 ­ 2016 Tuần Bài  Bài 21: Âm thanh 20  Bài 21: Âm thanh (tt)  Bài 22: Âm thanh trong cuộc sống 21  Bài 22: Âm thanh trong cuộc sống (tt)  Bài 23: Ánh sáng và bóng tối 22  Bài 23: Ánh sáng và bóng tối (tt)  Bài 23: Ánh sáng và bóng tối (tt) 23  Bài 24: Ánh sáng cần cho sự sống  Bài 24: Ánh sáng cần cho sự sống (tt) 24  Bài 25: Ánh sáng và việc bảo vệ đôi mắt  Bài 25: Ánh sáng và việc bảo vệ đôi mắt (tt) 25  Bài 26: Nóng, lạnh và nhiệt độ  Bài 26: Nóng, lạnh và nhiệt độ (tt) 26  Bài 26: Nóng, lạnh và nhiệt độ (tt)  Bài 27: Những vật nào dẫn nhiệt tốt? Những vật nào dẫn nhiệt kém? 27  Bài 27: Những vật nào dẫn nhiệt tốt? Những vật nào dẫn nhiệt kém?(tt)  Bài 28: các nguồn nhiệt 28  Bài 29: Nhiệt cần cho sự sống  Bài 29: Nhiệt cần cho sự sống (tt) 29  Phiếu kiểm tra 1 tiết  Bài 30: Thực vật cần gì để sống, chúng có nhu cầu về nước như thế nào? 30  Bài 30: Thực vật cần gì để sống, chúng có nhu cầu về nước như thế nào?  Bài 31: Nhu cầu về không khí, chất khoáng và sự trao đổi chất ở thực vật 31  Bài 31: Nhu cầu về không khí, chất khoáng và sự trao đổi chất ở thực vật  Bài 31: Nhu cầu về không khí, chất khoáng và sự trao đổi chất ở thực vật 32  Bài 32:Động vật trao đổi chất như thế nào?  Bài 32:Động vật trao đổi chất như thế nào? (tt) 33  Bài 32:Động vật trao đổi chất như thế nào? (tt)  Bài 33: Chuỗi thức ăn trong tự nhiên 34  Bài 33: Chuỗi thức ăn trong tự nhiên (tt)  Phiếu kiểm tra 1 tiết 35  Ôn tập kiểm tra cuối năm
  3. khỏe mạnh g tiêu hóa (tt) ảo vệ nguồn nước? ảo vệ nguồn nước? ảo vệ nguồn nước?  gì đối với sự cháy và sự sống?  gì đối với sự cháy và sự sống?  gì đối với sự cháy và sự sống?
  4. ệt kém?(tt) như thế nào? như thế nào? t ở thực vật t ở thực vật t ở thực vật
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2