Kết quả đánh giá học sinh, sinh viên sau giảng dạy thực nghiệm môn học Khởi nghiệp và môn học Kinh tế xã hội địa phương tại các trường trung cấp cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
lượt xem 3
download
Trong quá trình nghiên cứu biên soạn bộ tài liệu giảng dạy môn học Khởi nghiệp và môn học Kinh tế xã hội địa phương việc đánh giá sau thực nghiệm là rất cần thiết đối với từng học sinh, sinh viên nhằm điều chỉnh những nội dung, phương pháp giúp cho bộ tài liệu được hoàn thiện hơn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kết quả đánh giá học sinh, sinh viên sau giảng dạy thực nghiệm môn học Khởi nghiệp và môn học Kinh tế xã hội địa phương tại các trường trung cấp cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Tập huấn nâng cao năng lực về đánh giá học sinh tiểu học (Theo Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014)
50 p | 154 | 14
-
Tài liệu bồi dưỡng kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực môn Tiếng Việt (Mô đun 3.1)
149 p | 26 | 10
-
Tài liệu bồi dưỡng kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực môn Toán (Mô đun 3.2)
113 p | 27 | 10
-
Tài liệu tập huấn Đánh giá học sinh tiểu học (Thực hiện Thông tư số 27/2020/TT -BGDĐT ngày 04 tháng 9 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
50 p | 86 | 8
-
Hoạt động bồi dưỡng năng lực đánh giá học sinh của giáo viên các trường Tiểu học quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh
9 p | 102 | 8
-
Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) (Mục đích, tiến trình thực hiện, các kết quả chính)
9 p | 75 | 6
-
Tài liệu bồi dưỡng kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực môn Đạo đức (Mô đun 3.3)
80 p | 12 | 5
-
Tài liệu bồi dưỡng kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực môn Tự nhiên và Xã hội (Mô đun 3.6)
115 p | 12 | 5
-
Nhận thức của cán bộ quản lí về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 22
10 p | 50 | 4
-
Khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên: kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam
6 p | 12 | 4
-
Đề xuất đánh giá, thi tốt nghiệp trung học phổ thông, tuyển sinh đại học ở Việt Nam qua kinh nghiệm của Queensland và Phần Lan
17 p | 73 | 3
-
Tài liệu tập huấn Đánh giá học sinh tiểu học - Vụ Giáo dục Tiểu học
45 p | 40 | 3
-
Tài liệu tập huấn Hướng dẫn đánh giá học sinh tiểu học môn Toán
98 p | 37 | 3
-
Nhận thức của giáo viên về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 22
12 p | 94 | 3
-
Biện pháp nâng cao năng lực đánh giá học sinh cho giáo viên ở trường trung học cơ sở
8 p | 121 | 3
-
Thiết kế bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Toán lớp 11 theo dạng thức câu hỏi của chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA
6 p | 13 | 3
-
Đánh giá kết quả giáo dục học sinh khuyết tật trong bối cảnh giáo dục 4.0
7 p | 20 | 1
-
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực
4 p | 82 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn