intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

khả năng Chi phí của doanh nghiệp thương mại điện tử

Chia sẻ: Vu Manh Cuong | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

140
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'khả năng chi phí của doanh nghiệp thương mại điện tử', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: khả năng Chi phí của doanh nghiệp thương mại điện tử

  1. Kn Chi phí của DNTM DV -Chi phí của DN là biểu hiện bằng tiền của vi ệc s ử dụng các y ếu t ố c ủa quá trình KD mà qua đó DN tạo ra đc SF và thực hiện SF trên th ị tr ường -Chi phí là giá các h2 và DV đã qua s ử d ụng trong quá trình t ạo ra doanh thu bán hàng của DN, bao gồm các chi phí mua hàng, ti ền l ương tr ả cho ng ười lao động, tiền thuê quảng cáo, tiền thuê nhà, tiền đi ện n ước, chi phí b ưu đi ện… t ất cả các khoản chi phí này là để tạo ra nguồn hàng, đ ể thu hút và ph ục v ụ khách hàng nhằm tạo ra DT. -Chi phí còn đc xem là cái giá phải trả cho nh ững ho ạt đ ộng c ần thi ết khác nhau để tiến hành KD -Chi phí của DN bao gồm tất cả các khoản chi phí phát sinh g ắn li ền v ới quá trình thành lập, tồn tại và phát triển của DN trong t ương lai, song chi phí trong thời kỳ nhất định chỉ bao gồm những khoản chi nhằm t ạo ra DT trong th ời gian đó. -Chi phí của DN đc biểu hiện bằng tiền, nhưng chi phí và chi tiêu c ủa DN trong 1 thời kỳ nhất định ko đồng nhất với nhau *Các khoản chi đc gọi là chi phí nếu có dủ 2 đk sau: -Tạo ra doanh thu -Làm giảm vốn của chủ sở hữu
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0