intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm kem ROSI tại Công ty cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:108

77
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa kiến thức, lý luận chung cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; phân tích đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm kem ROSI tại Công ty cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu; xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tiêu thụ kem ROSI của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm kem ROSI tại Công ty cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu

w<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------<br /> <br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> H<br /> <br /> GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM KEM ROSI<br /> <br /> cK<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> <br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM Á CHÂU<br /> <br /> Đoàn Văn Triều<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> Th.S Ngô Minh Tâm<br /> <br /> họ<br /> <br /> Lớp: K46B QTKDTM<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> i<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Khóa luận tốt nghiệp đã khép lại chặng đường bốn năm cố gắng phấn đấu<br /> dưới sự dạy dỗ tận tình của thầy cô giáo trường Đại học Kinh tế Huế. Để hoàn<br /> thành khóa luận này ngoài sự cố gắng của bản thân còn có sự giúp đỡ nhiệt tình<br /> của các thầy cô giáo cùng các anh chị trong Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực<br /> phẩm Á Châu.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Trước tiên em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, đặc<br /> biệt là thạc sĩ Ngô Minh Tâm đã nhiệt tình chỉ bảo, giúp đỡ em trong suốt quá<br /> <br /> H<br /> <br /> trình thực tập và hoàn thành khóa luận tốt nghiệp.<br /> <br /> Em xin cảm ơn tới Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên<br /> <br /> tế<br /> <br /> trong các phòng ban đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ em trong quá trình thực<br /> tập tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu.<br /> <br /> h<br /> <br /> Do năng lực bản thân còn nhiều hạn chế nên không tránh khỏi những sai<br /> <br /> cK<br /> <br /> đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> in<br /> <br /> sót, rất mong các thầy cô giáo cùng tất cả các bạn sinh viên quan tâm giúp đỡ để<br /> Cuối cùng em xin cảm ơn tới gia đình và bạn bè đã động viên, giúp đỡ,<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> đóng góp ý kiến quý báu để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này<br /> <br /> ii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> <br /> Bảng 1: Tình hình lao động của công ty Á Châu trong 3 năm 2013 - 2015........... 29<br /> Bảng 2: Tiền lương cho người lao động ................................................................. 31<br /> Bảng 3: Tình hình tài sản của công ty Á Châu qua 3 năm 2013 -2015.................. 33<br /> Bảng 4: Tình hình nguồn vốn kinh doanh của công ty Á Châu qua 3 năm 2013<br /> – 2015 ..................................................................................................................... 35<br /> Bảng 5: Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ kem ROSI của công ty Á Châu<br /> <br /> uế<br /> <br /> trong 3 năm 2013-2015........................................................................................... 40<br /> <br /> H<br /> <br /> Bảng 6: Tình hình tiêu thụ kem ROSI của công ty Á Châu qua các tháng trong<br /> năm giai đoạn 2013 -2015 ...................................................................................... 42<br /> <br /> tế<br /> <br /> Bảng 7: Tình hình biến động doanh thu tiêu thụ kem ROSI của công ty Á<br /> Châu qua 3 năm 2013 – 2015 ................................................................................. 46<br /> <br /> h<br /> <br /> Bảng 8: Bảng tình hình chi phí tiêu thụ kem ROSI của công ty Á Châu qua 3<br /> <br /> in<br /> <br /> năm 2013-2015 ....................................................................................................... 48<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 9: Tình hình biến động lợi nhuận tiêu thụ kem ROSI của công ty Á Châu<br /> trong 3 năm 2013-2015........................................................................................... 49<br /> Bảng 10: Một số chỉ tiêu phản ánh hiệu quả hoạt động tiêu thụ kem ROSI của<br /> <br /> họ<br /> <br /> công ty Á Châu qua 3 năm 2013 – 2015 ................................................................ 51<br /> Bảng 11: Độ tuổi người trả lời................................................................................ 56<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 12: Nghề nghiệp người tiêu dùng thành phố Huế ......................................... 57<br /> Bảng 13: Các nhãn hiệu kem khách hàng biết đến................................................. 58<br /> Bảng 14: Loại kem khách hàng thường chọn mua . Error! Bookmark not defined.<br /> Bảng 15: Hương vị khách hàng thường lựa chọn................................................... 61<br /> Bảng 16: Địa điểm khách hàng thường mua kem noi thuong mua kem ................ 62<br /> Bảng 17: Hương vị kem mới khách hàng ưa thích . Error! Bookmark not defined.<br /> Bảng 18: Đánh giá của khách hàng về mức độ hài lòng giá bán so với chất<br /> lượng kem hiện tại .................................................................................................. 71<br /> Bảng 19: Khách hàng biết đến kem ROSI qua các phương tiệnError! Bookmark not defined.<br /> Bảng 20: Các hình thức khuyến mãi khách hàng muốn cóError! Bookmark not defined.<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> ……………………………<br /> MỤC LỤC ................................................................................................................iii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ............................................................................................ 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài: .................................................................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu: ............................................................................................. 2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: ........................................................................ 2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu: ...................................................................................... 2<br /> <br /> uế<br /> <br /> 5. Kết cấu đề tài gồm ba chương: .............................................................................. 3<br /> <br /> H<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................ 4<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU..................................... 4<br /> <br /> tế<br /> <br /> 1.1Cơ sở lý luận:........................................................................................................ 4<br /> 1.1.1 Tổng quan về tiêu thụ sản phẩm: ...................................................................... 4<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm: ................................................................... 4<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.1.1.2Vai trò của tiêu thụ sản phẩm: ........................................................................ 5<br /> 1.1.1.3Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm:...................................................... 6<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.1.1.4 Các chính sách hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm: ..................................... 8<br /> 1.1.1.5 Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm: ..................... 14<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.1.1.5.1 Môi trường vĩ mô:..................................................................................... 14<br /> 1.1.1.5.2 Môi trường vi mô:..................................................................................... 16<br /> 1.1.1.6 Hệ thống các chỉ tiêu phân tích, đánh giá kết quả công tác tiêu thụ sản phẩm<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> hàng hóa:.................................................................................................................. 20<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn:................................................................................................. 22<br /> CHƯƠNG 2:PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ KEM ROSI TẠI<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM Á CHÂU ................................. 24<br /> 2.1 Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu:............... 24<br /> 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Á<br /> Châu: ........................................................................................................................ 24<br /> 2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của Công ty:................................................................. 25<br /> 2.1.2.1 Chức năng: ................................................................................................... 25<br /> 2.1.2.2 Nhiệm vụ: .................................................................................................... 25<br /> iv<br /> <br /> 2.1.3 Tổ chức bộ máy Công ty: ............................................................................... 26<br /> 2.1.3.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty:............................................... 26<br /> 2.1.3.2 Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận: ................................................. 26<br /> 2.1.4 Quy trình công nghệ sản xuất kem ROSI: ...................................................... 28<br /> 2.2 Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ kem ROSI của công ty:........ 28<br /> 2.3 Phân tích tình hình tiêu thụ kem ROSI tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực<br /> phẩm Á Châu giai đoạn 2013 – 2015: ..................................................................... 38<br /> 2.3.1 Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ kem ROSI của công ty: ....... 38<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.3.2 Phân tích doanh thu tiêu thụ kem ROSI của công ty:..................................... 40<br /> 2.3.2.1Tình hình biến động doanh thu của công ty qua các tháng trong năm:........ 40<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.3.2.3 Tình hình biến động tổng doanh thu tiêu thụ kem:...................................... 45<br /> 2.2.2 Phân tích chi phí tiêu thụ kem ROSI của công ty qua các năm:..................... 46<br /> <br /> tế<br /> <br /> 2.2.3 Phân tích lợi nhuận tiêu thụ kem ROSI của công ty qua các năm: ................ 49<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.2.4 Một số chỉ tiêu phản ánh hiệu quả hoạt động tiêu thụ của công ty: ............... 49<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.3. Các chính sách hỗ trợ hoạt động tiêu thụ kem ROSI của công ty Á Châu: ..... 52<br /> 2.3.1 Chính sách sản phẩm: ..................................................................................... 52<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.3.2 Chính sách giá:................................................................................................ 53<br /> 2.3.3 Chính sách phân phối sản phẩm: .................................................................... 54<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.3.4 Chính sách xúc tiến truyền thông: .................................................................. 55<br /> 2.4. Phân tích thị trường từ đánh giá của khách hàng: ............................................ 56<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TIÊU THỤ KEM ROSI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM Á<br /> CHÂU ...................................................................................................................... 63<br /> 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp: .................................................................................... 65<br /> 3.1.1 Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới:.............................. 65<br /> 3.1.2. Phân tích ma trận SWOT:.............................................................................. 66<br /> 3.1.2.1. Điểm mạnh:................................................................................................. 66<br /> 3.1.2.2. Điểm yếu:.................................................................................................... 67<br /> 3.1.2.3. Cơ hội: ........................................................................................................ 67<br /> 3.1.2.4. Thách thức: ................................................................................................. 67<br /> 3.2.1. Hoàn thiện chính sách marketing mix: .......................................................... 70<br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2