intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị Du lịch: Đánh giá chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ

Chia sẻ: Acacia2510 _Acacia2510 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:70

37
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu đề tài là tập hợp và hệ thống hóa cơ sở lý luận về du lịch và chất lượng dịch vụ. Kết hợp phân tích, đánh giá thực trạng quá trình hoạt động và chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty ATZ. Đề xuất ra một số giải pháp mang tính khả thi để nâng cao chất lượng dịch vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty ATZ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị Du lịch: Đánh giá chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÀ RỊA-VŨNG TÀU VIỆN DU LỊCH – ĐIỀU DƯỠNG  KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TOUR VŨNG TÀU- CÔN ĐẢO TẠI CÔNG TY DU LỊCH ATZ Trình độ đào tạo : Đại Học Hệ đào tạo : Chính Quy Ngành : Quản Trị Kinh Doanh Chuyên ngành : Quản Trị Du Lịch Nhà Hàng - Khách Sạn Khóa học : 2015-2019 Đơn vị thực tập : Công Ty Du Lịch ATZ Giảng viên hướng dẫn : Th.S Yi Kim Quang Sinh viên thực hiện : Nguyễn Thị Thùy Linh Bà Rịa-Vũng Tàu, tháng 05 năm 2019
  2. LỜI CẢM ƠN Mọi sự thành công luôn gắn liền với sự hỗ trợ và giúp đỡ, dù đó là ít hay nhiều từ những người xung quanh. Trong những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô đã tận tình truyền đạt cho em những kiến thức, những kinh nghiệm thực tế. Và giúp cho em vận dụng được những kiến thức môn học vào trong kì thực tập này, để em không bị bỡ ngỡ tại môi trường thực tập. Với lòng biết ơn sâu sắc, em xin lời cảm ơn đến quý thầy cô Viện Du lịch – Điều dưỡng của Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã tận tình giúp đỡ và giảng dạy cho chúng em trong những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường, truyền đạt cho chúng em rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Em cũng xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể những anh chị trong công ty ATZ Travel đã tận tình hướng dẫn và hỗ trợ em trong thời gian thực tập tại công ty. Em cũng xin chân thành cảm ơn Thạc sĩ Yi Kim Quang, giảng viên hướng dẫn em trong chuyên đề khóa luận này, đã tận tâm hướng dẫn và chỉ dạy em hoàn thành được khóa luận ngày hôm nay. Nếu không có những lời hướng dẫn, dạy bảo của thầy thì bài báo cáo này rất khó có thể hoàn thành được. Bài viết này, em trình bày những khái niệm cơ bản về du lịch và về thực trạng cũng như những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty ATZ. Bài báo cáo này không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những góp ý quý báu từ quý thầy, cô. Cuối lời, em xin chúc quý thầy cô thêm dồi dào sức khỏe, tiếp tục truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau. Em xin chân thành cảm ơn!
  3. NHẬN XÉT CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ………., ngày……tháng.……năm 20… Xác nhận của đơn vị (Ký tên, đóng dấu)
  4. ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN 1. Thái độ tác phong khi tham gia thực tập: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 2. Kiến thức chuyên môn: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 3. Nhận thức thực tế: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 4. Đánh giá khác: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 5. Đánh giá kết quả thực tập: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ Giảng viên hướng dẫn (Ký ghi rõ họ tên)
  5. ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN PHẢN BIỆN 1. Thái độ tác phong khi tham gia thực tập: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 2. Kiến thức chuyên môn: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 3. Nhận thức thực tế: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 4. Đánh giá khác: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ 5. Đánh giá kết quả thực tập: ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------------------ Giảng viên phản biện (Ký ghi rõ họ tên)
  6. DANH MỤC ẢNH Hình 2.1 Các bậc thang nhu cầu theo lý thuyết nhu cầu của cầu của con người của A.Maslow năm 1943 .................................................................................................... 18 Hình 2.2 Các bậc thang nhu cầu theo lý thuyết nhu cầu của A.Maslow (có bổ sung) ..19 Hình 3.1 Biển Côn Đảo ................................................................................................ 34 Hình 3.2 Hình ảnh bên trong nhà tù Phú Hải ................................................................ 35 Hình 3.3 Nghĩa trang Hàng Dương ...............................................................................36 Hình 3.4 Tàu cao tốc Express 36 tiêu chuẩn 5 sao ........................................................ 44 Hình 3.5 Hòn Bảy Cạnh ................................................................................................ 45 Hình 3.6 Hạt bàng - đặc sản Côn Đảo ...........................................................................46 Hình 3.7 Cơ sở lưu trú và nhận xét của khách hàng về Khách Sạn Xuân Anh Côn Đảo .......................................................................................................................................47 Hình 3.8 Cảnh quan và nhận xét của khách hàng về cơ sở lưu trú ............................... 47 Hình 3.9 Không gian tại cơ sở ăn uống .........................................................................48 Hình 3.10 Món ăn và nhận xét của khách hàng ............................................................ 48 Hình 3.11 Nhận xét của khách hàng về nhà hàng hải sản Ớt ........................................49 Hình 3.12 Các dịch vụ bổ sung tại Côn Đảo .................................................................51
  7. DANH MỤC BẢNG Bảng 1.1 Giới thiệu công ty............................................................................................. 5 Bảng 1.2 Bảng kê các đối tác .......................................................................................... 7 Bảng 3.1 Bảng thống kê của công ty ATZ ................................................................... 43 Bảng 3.2 Thống kê hướng dẫn tại công ty ATZ ........................................................... 51 Bảng 3.3 Bảng thống kê hướng dẫn cộng tác của công ty ............................................52
  8. DANH MỤC SƠ ĐỒ Sơ đồ 1.1 Cơ cấu tổ chức của công ty .......................................................................... 11 Sơ đồ 2.1 Mô hình chất lượng dịch vụ ......................................................................... 29 Sơ đồ 3.1 Hoạt động kinh doanh của công ty ATZ năm 2016 ..................................... 41 Sơ đồ 3.2 Hoạt động kinh doanh của công ty ATZ năm 2017 ..................................... 41 Sơ đồ 3.3 Hoạt động kinh doanh của công ty ATZ năm 2018 ..................................... 42
  9. MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU ...................................................................................................... 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY DU LỊCH ATZ. 4 1.1 Giới thiệu về công ty ATZ .............................................................................. 4 1.2 Các hoạt động kinh doanh của công ty ........................................................... 6 1.3 Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty .................................................................. 11 CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TOUR .... 13 2.1 Các khái niệm ................................................................................................ 13 2.1.1 Du lịch ........................................................................................................ 13 2.1.2 Khách du lịch ............................................................................................. 14 2.1.3 Sản phẩm du lịch ........................................................................................ 16 2.1.4 Chương trình du lịch .................................................................................. 23 2.1.5 Kinh doanh lữ hành .................................................................................... 24 2.2 Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tour ...................................................... 26 2.2.1 Tổng quan về chất lượng dịch vụ ............................................................... 26 2.2.2 Đặc điểm của chất lượng dịch vụ ............................................................... 27 2.2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ........................................... 28 2.2.4 Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ tour ................................... 31 CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TOUR VŨNG TÀU – CÔN ĐẢO TẠI CÔNG TY ATZ ........................................... 34 3.1 Kết quả hoạt động kinh doanh tour Vũng Tàu - Côn Đảo ............................ 34 3.1.1 Giới thiệu tour Vũng Tàu – Côn Đảo của Công ty ATZ ........................... 34 3.1.2 Kết quả hoạt động kinh doanh tour Vũng Tàu-Côn Đảo ........................... 41 3.2 Đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty ATZ ................................................................................................................. 44 3.2.1 Về chương trình du lịch.............................................................................. 44
  10. 3.2.2 Dịch vụ lưu trú ........................................................................................... 46 3.2.3 Dịch vụ ăn uống ......................................................................................... 48 3.2.4 Các dịch vụ bổ sung ................................................................................... 49 3.2.5 Về đội ngũ nhân viên ................................................................................. 51 3.2.6 Công tác chăm sóc khách hàng .................................................................. 52 CHƯƠNG 4: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TOUR VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO TẠI CÔNG TY DU LỊCH ATZ .......................... 53 4.1 Xu hướng phát triển thị trường của công ty ATZ ......................................... 53 4.2 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại công ty ATZ ..................................................................................................................... 54 4.2.1 Về chương trình du lịch.............................................................................. 54 4.2.2 Dịch vụ lưu trú ........................................................................................... 55 4.2.3 Dịch vụ ăn uống ......................................................................................... 55 4.2.4 Dịch vụ bổ sung.......................................................................................... 56 4.2.5 Đội ngũ nhân viên ...................................................................................... 56 4.2.6 Chăm sóc khách hàng ................................................................................. 57 KẾT LUẬN ........................................................................................................ 58 PHỤ LỤC ẢNH ................................................................................................. 59 TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................ 60
  11. LỜI MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn uống và nghĩ dưỡng của con người cũng ngày càng được nâng lên. Tỉnh thành luôn được đa số người dân lựa chọn đến là tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi có bờ biển hấp dẫn người dân tại khu vực phía Nam nước ta. Những năm qua, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đang chú trọng khai thác, phát triển đến địa điểm mới, một địa điểm hoang sơ với nhiều di tích lịch sử giúp du khách có được những trải nghiệm mới khi đến Vũng Tàu, đó là Côn Đảo. Du lịch biển đảo Vũng Tàu đang ngày càng phát triển, thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Năm 2018, huyện Côn Đảo đón 286.171 lượng khách, tăng 17,31% so với năm 2017. Trong khi lượng khách nội địa tăng mạnh thì lượng khách du lịch quốc tế cũng tăng 2,63% (32.016 lượt) so với năm 2017. Lượng khách du lịch đến với Côn Đảo ngày càng đông, kéo theo sự cạnh tranh của nhiều công ty du lịch với nhau. Để được sự tín nhiệm của khách hàng, các công ty phải cạnh tranh nhau bằng nhiều biện pháp để giúp doanh nghiệp mình đứng vững như: marketing quảng cáo sản phẩm, các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng... và một biện pháp mà các công ty không thể bỏ qua đấy là chất lượng dịch vụ. Một trong những công ty đang hướng đến sự phát triển Côn Đảo tại Vũng Tàu đó là Công ty Du lịch ATZ. Hiểu được sự mong muốn của khách hàng, Công ty Du lịch ATZ luôn đặt lợi ích và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Để giúp khách hàng luôn tin tưởng, tín nhiệm và hợp tác lâu dài với công ty hơn. Trong thời gian thực tập tại Công ty du lịch ATZ, em đã chọn đề tài “Đánh giá chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ” làm đề tài khóa luận của mình. 1
  12. 2. Mục tiêu nghiên cứu  Tập hợp và hệ thống hóa cơ sở lý luận về du lịch và chất lượng dịch vụ.  Kết hợp phân tích, đánh giá thực trạng quá trình hoạt động và chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty ATZ.  Đề xuất ra một số giải pháp mang tính khả thi để nâng cao chất lượng dịch vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty ATZ. 3. Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của đề tài: Đánh giá chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ và từ đây đưa ra những giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ tour cho công ty ngày càng phát triển. 4. Phạm vi nghiên cứu Phạm vi nghiên cứu của đề tài là chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ. 5.Phương pháp nghiên cứu Tìm kiếm, thu thập thông tin, tư liệu từ nhiều nguồn, số liệu từ Công ty ATZ. Phương pháp nghiên cứu cụ thể: Phương pháp phân tích tổng hợp để đánh giá chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ. 6.Nội dung nghiên cứu Nội dung nghiên cứu của đề tài tập trung phân tích vào thực trạng, tình hình kinh doanh và chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty ATZ, từ đó đưa ra những giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ tour tại công ty, gia tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng. 2
  13. 7.Bố cục đề tài Trong báo cáo thực tập tốt nghiệp này, phần nội dung được chia làm bốn chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty du lịch ATZ Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tour Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty ATZ Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ 3
  14. CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY DU LỊCH ATZ 1.1 Giới thiệu về công ty ATZ  Quá trình hình thành Tiền thân công ty du lịch ATZ là đội ngũ hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm, đã tham gia nhiều dự án du lịch, am hiểu thị trường, tâm lý khách hàng và có mối quan hệ tốt với các đơn vị lữ hành cũng như hệ thống hỗ trợ dịch vụ như: khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, mua sắm… Với mong muốn mang lại cho du khách những trải nghiệm mới, đến gần hơn với cuộc sống, mang lại cho du khách những dịch vụ cao cấp, sang trọng nhưng giả cả rất phù hợp. Vào tháng 11 năng 2011 công ty Du lịch ATZ được thành lập với dịch vụ, sản phẩm đa dạng và chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trên thị trường.  Phương châm hoạt động Với phương châm “TAKE YOU CLOSER – đưa bạn đến gần hơn”, công ty du lịch ATZ luôn mong muốn chu toàn cho quý khách trên từng chuyến đi, đưa quý khách đến gần với những trải nghiệm cuộc sống, địa danh và con người. Công ty ATZ luôn cố gắng làm tốt trên mọi phương diện, để du khách có được những trải nghiệm hoàn hảo trên từng chuyến đi của mình. Công ty Du lịch ATZ luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu, bao gồm chất lượng sản phẩm dịch vụ và chất lượng dịch vụ sau khi bán sản phẩm. Chính vì vậy, tuy mới đưa vào thời gian hoạt động trong thời gian không lâu. Nhưng công ty du lịch ATZ đã may mắn trở thành đối tác tin cậy của một số công ty lớn như: Công ty Bay Trực Thăng Miền Nam, Trung tâm huấn luyện bay, Ban Quản Lý Dự Án Khí (PVEP), Công ty Dịch Vụ Khí, Công ty Vận Chuyển Khí Đông Nam Bộ, Công ty Dầu Khí Việt Nhật, Công ty Dầu Khí Nam Côn Sơn. Viện nghiên cứu khoa học và thiết kế dầu khí, PTSC G&S, Công ty dịch vụ dầu khí Đà Nẵng, Công ty TNHH Vietubes, ….
  15.  Giới thiệu công ty Bảng 1.1 Giới thiệu công ty Tên tiếng Việt CÔNG TY TNHH DU LỊCH ATZ Tên tiếng Anh ATZ TRAVEL COMPANY LIMITED Tên viết tắt ATZ TRAVEL CO., LTD Logo: Trụ sở 92 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu. Điện thoại 0254- 3584851 Fax: 0254- 3584862 Email info@atoztravel.com.vn Web www.atoztravel.com.vn MST 3501981581 3501981581 - Cấp lần đầu : 30/11/2011, Đăng ký thay Số GPKD đổi lần 1: ngày 18/12/2017. - Điều hành tour du lịch - Đại lý du lịch Ngành nghề công ty - Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá, tổ chức tour du lịch kinh doanh - Vận tải hành khách đường bộ khác - Đại lý, môi giới, đấu giá - Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại ( Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng) (Nguồn: Phòng hành chính – nhân sự) 5
  16. 1.2 Các hoạt động kinh doanh của công ty Điều hành tour du lịch Công ty chuyên tổ chức tour tham quan theo các yêu cầu và mong muốn của khách hàng với các chuyến đi trong và ngoài nước. Không chỉ phục vụ cho khách người lớn, công ty còn tổ chức các chuyến tham quan cho các bạn học sinh từ cấp bậc tiểu học, trung học cho đến phổ thông với các chuyến tour tham quan, vui chơi, học tập “Về nguồn”. Đại lý du lịch Hiện tại Công ty ATZ đang là các đại lý cấp I của các hãng phương tiện di chuyển như: đại lí vé tàu Cánh ngầm, tàu cao tốc Express 36 tiêu chuẩn 5 sao, đại lý hãng vé máy bay Vietjet... Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá, tổ chức tour du lịch Công ty cũng đồng hành với một số nhóm, đơn vị tổ chức có kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức các buổi họp mặt, team building, gala cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng thực hiện các chuyến tour ghép trong và ngoài nước. Giúp cho du khách có được những chuyến du lịch như mong muốn với giá cả hợp lí. Vận tải hành khách đường bộ khác Ngoài việc cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường thủy và đường hàng không. Công ty cũng cung cấp cho khách hàng về phương tiện vận chuyển đường bộ như vé tàu sắt, cho thuê xe du lịch từ 7 chổ đến 49 chỗ. Cung cấp các xe khách đưa, đón sân bay cho những đoàn khách du lịch. 6
  17.  Một số hợp đồng đã thực hiện Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã thực hiện một số hợp đồng tiêu biểu cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh. Bảng 1.2 Bảng kê các đối tác NGÀY NGƯỜI ĐẠI NỘI DUNG CHƯƠNG STT ĐỐI TÁC KÝ DIỆN TRÌNH Nguyễn Tổ chức chương trình hội Công ty TNHH MTV dịch Thanh Hải nghị phục vụ công tác sản 01 vụ khảo sát công trình 18/8/2014 xuất kinh doanh tại Nha ngầm PTSC Trang Khảo sát thực địa kết Liên doanh Việt – Nga hợp Team building VIERSOVPETRO- Hợp 02 18/9/2014 tuyến Tuy Hòa – đồng chia sản phẩm dầu khí Nguyễn Văn Krongpa – Đèo Cả - Cổ lô 09-3/12 Đức Mã Tổ chức Team building và thảo luân chuyên đề: Liên doanh Việt – Nga xác định vị tr, cơ sở xử VIERSOVPETRO- Hợp Nguyễn Văn 3 18/9/2014 lý địa chấn 3D PrSDM đồng chia sản phẩm dầu khí Đức và nghiên cứu địa chấn lô 12/11 đặc biệt AVO diện tích 1000km2 lô 12/11 Nguyễn Thị Tổ chức hội nghị sơ kết Ngân Hàng TMCP Đại 4 28/7/2014 Kiều Liên 6 tháng đầu năm 2014 Dương CN Vũng Tàu tại Phan Thiết Công Đoàn Công Ty Lê Hóa Tổ chức du lịch Miền 5 DVDK 08/9/2014 Tây SCHLUMBERGER Hội thảo chuyên đề “ Luận chứng kinh tế - kỹ thuật nhằm gia hạn giai Liên doanh Việt – Nga đoạn 1 tìm kiếm thăm VIERSOVPETRO- Hợp dò hợp đồng chia sản 6 10/04/2014 đồng chia sản phẩm dầu khí phẩm dầu khí lô 04-1, lô 04-1 Bồn trũng Nam Côn Nguyễn Văn Sơn, thểm lục địa Việt Đức Nam” tại Buôn Ma Thuột 7 Công ty TNHH Vietubes 15/04/2014 Tổ chức chương trình 7
  18. Nguyễn Văn hội nghị sơ kết SXKD Minh quý 1 năm 2014 kết hợp tham quan tại Đà Lạt Tổ chức hội thảo triển Viện nghiên cứu khoa học khai thiết kế kết cấu và thiết kế dầu khí biển phần thượng tầng giàn 8 Liên doanh Việt – Nga 30/5/2014 Nguyễn Văn BK-TNG mỏ Thiên Vietsovpetro Đức Ưng Tổ chức chương trình hội nghị sơ kết 6 tháng 9 Công ty TNHH Vietubes 08/7/2014 đấu năm kết hợp tham Nguyễn Văn quan tại Phan Thiết Minh Hội thảo công tác phối hợp điều hành các Dự CN Tổng công ty cổ phần án khảo sát phục vụ tìm dịch vụ kỹ thuật dầu khí kiếm thăm dò dầu khí 10 15/7/2014 Việt Nam – Công ty dịch giữa Ban tìm kiếm tham vụ dầu khí Đà Nẵng dò tập đoàn DKVN và Hoàng Long Công ty PTSC G&S – Phương PTSC Marine Đánh giá hiệu quả kinh tế đầu tư và tổng kết Liên doanh Việt – Nga giai đoạn 1 tìm kiếm VIERSOVPETRO- Hợp Nguyễn Văn tham dò lô 04-1, Bồn 11 10/07/2014 đồng chia sản phẩm dầu khí Đức trũng Nam Côn Sơn, lô 04-1 thềm lục địa Việt Nam. Nguyễn Văn Tổ chức chương trình 12 Công ty TNHH Vietubes 14/5/2014 Minh du lịch Đà Lạt Trung tâm huấn luyện Nguyễn Văn Tổ chức chương trình 13 thuộc tổng công ty trực 04/06/2014 Vinh du lịch Đà Lạt thăng VN Cung cấp dịch vụ tổ Công ty TNHH MTV dịch chức: chương trình tổng 14 vụ khảo sát và công trình 15/11/2013 Lê Trí Thành kết dự án giữa PTSC ngầm PTSC ( PTSC G&S) G&S và Murphy Oil 15 Liên doanh Việt – Nga 13/11/2013 Hội thảo: Nghiên cứu Vietsovpetro – Hợp đồng cấu trúc dự án mới và 8
  19. chia sản phẩm dầu khí lô đánh giá hệ thống dầu 04-1 khí khu vực phía Bắc Nguyễn Văn bồn trũng Nam Côn Đức Sơn theo đơn hàng số NIPI-160/13 ngày 04/10 Viện Nghiên Cứu Khoa Hội thảo: Tổ chức đào Học Và Thiết Kế Dầu Khí tạo nội bộ và hội thảo 16 31/05/2013 Nguyễn Văn Biển Liên Doanh Việt – khoa học về sử dụng Đức Nga Vietsovpetro phần mềm thiết kế Mời khách đối tác Viện Nghiên Cứu Khoa truyền thống tham gia Học Và Thiết Kế Dầu Khí chơi Golf nhân dịp tổ 17 31/05/2013 Nguyễn Văn Biển Liên Doanh Việt – chức đào tạo nội bộ và Nga Vietsovpetro Đức hội thảo khoa học về sử dụng phần mềm thiết kế Nhóm ONM – Công ty dầu Phan Tường Tổ chức chương trình 18 04/10/2013 khí Việt Nhật Liêm du lịch Phan thiết Công ty TNHH Việt Nam Matsuo Tổ chức chương trình 19 25/09/2013 Kuraudia Hiroyuki du lịch Đà Lạt Lê Trọng Cung cấp dịch vụ tham 20 Công Ty TNHH Hải Đông 19/07/2013 Dương quan Thái Lan kết hợp hội nghị khách hàng Lê Hóa Chương trình từ thiện Công Đoàn Công Ty Dịch 21 11/07/2013 kết hợp du lịch tại An Vụ Dầu Khí Schlumberger Giang Công Đoàn Công Ty Dầu Đào Xuân Cung cấp dịch vụ 22 Khí Nhật Việt – JVPC 15/04/2013 Lãm phòng nghỉ tại Tropcana resort Công Đoàn Cơ Sở Đường Nguyễn Thị Chương trình du lịch tại 23 06/2/2013 Ống Khí Nam Côn Sơn Dương Chi Miền Bắc Công Ty Cổ Phần Hàng Finn Torslev Tiệc tất niên 24 21/01/2013 Hải Semco Việt Nam Wan Chương trình du lịch Công Ty Schlumberger Mohamed Phú Quốc 25 21/01/2013 Seaco Inc Sharez Bin Bahrom Công Đoàn Cơ Sở Viện Nguyễn Cao Chương trình du lịch 26 Nghiên Cứu Khoa Học Và 27/12/2013 Phước nha trang Thiết Kế Dầu Khí 9
  20. Lê Trọng Tổ chức hội nghị khách 27 Công ty TNHH Hải Đông 30/11/2012 Dương hàng kết hợp tham quan tại Miền Trung Công Đoàn Cơ Sở PVEP Nguyễn Chương trình tham 28 15/10/2012 Vũng Tàu Thanh Quang quan Miền Tây Chi Nhánh Công Ty TNHH Nguyễn Thị Chương trình du lịch 29 Da Vàng – Lan Rừng 07/09/2012 Thanh Trúc Nha Trang Resort Công Ty TNHH Viêt Nam Matsuo Chương trình du lịch 30 21/08/2012 Kuraudia Hiroyuki Vũng Tàu Trung Tâm Huần Luyện Nguyễn Văn Chương trình tham 31 Thuộc Tổng Công Ty Trực 19/07/2012 Vinh quan Miền Tây Thăng Việt Nam Chi Nhánh Tổng Công Ty Nguyễn Tuấn Chương trình du lịch tại Khí Việt Nam – CTCP – Cương Miền Bắc 32 15/06/2012 Công Ty Vận Chuyển Khí Đông Nam Bộ Công Ty Trực Thăng Miền Nguyễn Phú Chương trình du lịch tại 33 06/06/2012 Nam Hiên Đà Lạt Hội thảo: Cung cấp dịch vụ vận chuyển, lưu Chi Nhánh Tổng Công Ty trú và tổ chức hội nghị 34 Khí Việt Nam – CTCP – 04/06/2012 Hoàng Văn an toàn phối hợp khách Công Ty Dịch Vụ Khí Quang hàng Công Ty Dịch Vụ Khí (Nguồn: Phòng hành chính-nhân sự) 10
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2