ĐẠI HỌC HUẾ<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
----- -----<br />
<br />
họ<br />
<br />
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
CHIẾN LƯỢC MARKETING - MIX CHO DỊCH VỤ<br />
TRUYỀN HÌNH HD CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br />
<br />
NGUYỄN THỊ LY NA<br />
<br />
Niên khóa: 2012-2016<br />
<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
----- -----<br />
<br />
họ<br />
<br />
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br />
<br />
CHIẾN LƯỢC MARKETING - MIX CHO DỊCH VỤ<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
TRUYỀN HÌNH HD CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br />
<br />
ng<br />
<br />
VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br />
<br />
ườ<br />
<br />
Sinh viên thực hiện:<br />
Nguyễn Thị Ly Na<br />
<br />
Giáo viên hướng dẫn:<br />
Th.s: Hoàng La Phương Hiền<br />
<br />
Tr<br />
<br />
Lớp: K46A QTKD - TH<br />
Niên khóa: 2012-2016<br />
<br />
Huế, ngày 30 tháng 4 năm 2016<br />
<br />
GVHD: Th.S Hoàng La Phương Hiền<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
Lời cảm ơn<br />
Thực tập cuối khóa cơ sở ngành quản trị kinh doanh được thực hiện vào cuối<br />
năm thứ tư, sau khi sinh viên đã được học kiến thức cơ sở ngành và kiến thức chuyên<br />
<br />
uế<br />
<br />
sâu ngành. Việc thực tập nghề nghiệp này giúp cho sinh viên ứng dụng những kiến<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
thức và kỹ năng có được từ các phần đã học vào thực tế các hoạt động của đơn vị thực<br />
tập nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng đã học, đồng thời giúp cho việc nghiên cứu<br />
kiến thức chuyên sâu. Đây cũng là bước đệm giúp sinh viên chuẩn bị lựa chọn được<br />
hướng đi cho tương lai của mình, rèn luyện kỹ năng giao tiếp xã hội và xây dựng mối<br />
<br />
h<br />
<br />
quan hệ ban đầu tốt với cơ sở thực tập.<br />
<br />
in<br />
<br />
Để thực hiện tốt báo cáo này, em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô trường Đại<br />
Học Kinh Tế Huế. Đặc biệt là Cô giáo hướng dẫn trực tiếp, Giảng viên Hoàng La<br />
<br />
cK<br />
<br />
Phương Hiền, đã chỉ bảo nhiệt tình và dành thời gian quý báu hướng dẫn cho em<br />
trong thời gian thực tập.<br />
<br />
họ<br />
<br />
Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh Lê Vĩnh Duy trưởng phòng kinh<br />
doanh chi nhánh Bắc Sông Hương, và các anh chị nhân viên ở công ty Cổ Phần Viễn<br />
Thông FPT Huế đã tạo điều kiện giúp em tiếp cận tình hình thực tế để nghiên cứu và<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
hoàn thành bài báo cáo của mình.<br />
<br />
Bên cạnh đó, em cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến gia đình và bạn bè đã<br />
ủng hộ, động viên em rất nhiều trong quá trình thực hiện bài luận này.<br />
<br />
ng<br />
<br />
Do khả năng cũng như nhiều điều kiện khách quan nên quá trình làm bài không<br />
<br />
tránh khỏi những thiếu sót. Vậy kính mong được sự đóng góp ý kiến và chỉ đạo của<br />
<br />
ườ<br />
<br />
thầy cô để em có thể hoàn thiện và rút kinh nghiệm cho bài luận của mình. Em xin<br />
<br />
Tr<br />
<br />
chân thành cảm ơn!<br />
<br />
SVTT: Nguyễn Thị Ly Na<br />
<br />
Huế, ngày 30 tháng 4 năm 2016.<br />
Sinh viên thực hiện<br />
Nguyễn Thị Ly Na<br />
<br />
i<br />
<br />
GVHD: Th.S Hoàng La Phương Hiền<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................. i<br />
MỤC LỤC ..................................................................................................................... ii<br />
DANH MỤC BẢNG .................................................................................................... vi<br />
<br />
uế<br />
<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ ................................................................................................. viii<br />
DANH MỤC HÌNH ẢNH ............................................................................................ ix<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
PHẦN I: MỞ ĐẦU .........................................................................................................1<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài ..............................................................................................1<br />
2. Mục tiêu nghiên cứu ...................................................................................................2<br />
<br />
h<br />
<br />
2.1. Mục tiêu chung ........................................................................................................2<br />
<br />
in<br />
<br />
2.2. Mục tiêu cụ thể ........................................................................................................2<br />
3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu ...........................................................2<br />
<br />
cK<br />
<br />
3.1. Đối tượng nghiên cứu.............................................................................................. 2<br />
3.2. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................2<br />
<br />
họ<br />
<br />
3.2.1. Phạm vi về không gian .........................................................................................2<br />
3.2.2. Phạm vi về thời gian .............................................................................................2<br />
3.2.3. Phạm vi về nội dung .............................................................................................3<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................3<br />
4.1. Phương pháp thu thập số liệu ..................................................................................3<br />
4.1.1. Thu thập số liệu sơ cấp .........................................................................................3<br />
<br />
ng<br />
<br />
4.1.2. Thu thập số liệu thứ cấp .......................................................................................3<br />
4.2. Phương pháp điều tra ...............................................................................................3<br />
<br />
ườ<br />
<br />
4.2.1. Nghiên cứu định tính ............................................................................................3<br />
4.2.2. Nghiên cứu định lượng .........................................................................................4<br />
<br />
Tr<br />
<br />
4.3. Phương pháp chọn mẫu điều tra ..............................................................................4<br />
4.4. Quy trình nghiên cứu ...............................................................................................7<br />
5. Cấu trúc đề tài .............................................................................................................8<br />
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................................9<br />
<br />
SVTT: Nguyễn Thị Ly Na<br />
<br />
ii<br />
<br />
GVHD: Th.S Hoàng La Phương Hiền<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DỊCH VỤ<br />
TRUYỀN HÌNH HD CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH<br />
HUẾ ................................................................................................................................9<br />
1.1.Tổng quan về chiến lược marketing .........................................................................9<br />
<br />
uế<br />
<br />
1.1.1. Khái niệm về marketing ........................................................................................9<br />
1.1.2. Khái niệm về chiến lược marketing ...................................................................11<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
1.1.3.Vai trò của chiến lược marketing ........................................................................13<br />
1.1.4. Các lý thuyết xây dựng chiến lược marketing ....................................................14<br />
1.1.5. Lý luận về hiệu quả chiến lược Marketing .........................................................16<br />
1.2. Tổng quan về dịch vụ truyền hình .........................................................................17<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ HIỆU<br />
QUẢ CỦA CHIẾN LƯỢC MANG LẠI CHO CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG<br />
<br />
cK<br />
<br />
FPT CHI NHÁNH HUẾ ...............................................................................................24<br />
2.1. Tổng quan về công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế ............................24<br />
2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển ......................................................................24<br />
<br />
họ<br />
<br />
2.1.2. Cơ cấu tổ chức ....................................................................................................27<br />
2.1.3. Phân tích về tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty ...................................29<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
2.1.4. Kết quả hoạt động của công ty trong những năm gần đây .................................30<br />
2.1.5. Môi trường vi mô ................................................................................................32<br />
2.1.5.1. Môi trường bên trong doanh nghiệp ................................................................32<br />
<br />
ng<br />
<br />
2.1.5.2. Môi trường bên ngoài doanh nghiệp ...............................................................34<br />
2.1.6. Môi trường vỹ mô ..............................................................................................38<br />
<br />
ườ<br />
<br />
2.1.6.1. Môi trường chính trị -Pháp luật tỉnh Thừa Thiên Huế ...................................38<br />
2.1.6.2. Môi trường kinh tế tỉnh Thừa Thiên Huế ........................................................38<br />
<br />
Tr<br />
<br />
2.1.6.3. Môi trường văn hóa- Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế .........................................39<br />
2.1.6.4. Môi trường công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế ..................................................39<br />
2.1.7. Tổng quan thị trường sử dụng truyền hình và dịch vụ .......................................39<br />
2.1.7.1. Các phân đoạn thị trường dịch vụ truyền hình và đặc điểm ............................39<br />
2.1.7.2. Chiến lược định vị thị trường ..........................................................................40<br />
<br />
SVTT: Nguyễn Thị Ly Na<br />
<br />
iii<br />
<br />