intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Điện Biên

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:103

151
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới; xác định các yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ tiệc cưới; đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới của khách sạn Điện Biên; đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của khách sạn Điện Biên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Điện Biên

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC<br /> TIỆC CƯỚI TẠI KHÁCH SẠN ĐIỆN BIÊN<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THIÊN LÝ<br /> <br /> ThS. LÊ QUANG TRỰC<br /> <br /> Lớp: K44 Marketing<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Bên cạnh những nỗ lực của bản thân để hoàn thành khóa luận tốt<br /> nghiệp này, tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ phía nhà trường<br /> cũng như gia đình, bạn bè và từ phía khách sạn Điện Biên.<br /> Lời đầu tiên tôi xin chân thành cám ơn quý thầy cô trong Khoa Quản<br /> trị kinh doanh và quý thầy cô trong trường Đại học Kinh tế Huế đã dạy dỗ,<br /> giúp đỡ tôi trong suốt thời gian học tập tại trường. Đặc biệt, tôi xin chân<br /> thành cám ơn Thầy giáo Lê Quang Trực đã luôn theo sát và tận tình giúp<br /> đỡ, hướng dẫn tôi trong suốt quá trình nghiên cứu đề tài này.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn ban giám đốc cùng các quý anh chị trong<br /> khách sạn Điện Biên đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo và tạo điều kiện thuận lợi<br /> cho tôi trong quá trình thực tập và nghiên cứu.<br /> Xin chân thành cám ơn quý thực khách của khách sạn Điện Biên và<br /> các bạn K44 Trường Đại Học Kinh tế Huế đã giúp đỡ tôi trong suốt quá<br /> trình thực tập và nghiên cứu để tôi có thể hoàn thành tốt nghiên cứu này.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn!<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Thị Thiên Lý<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN....................................................................................................................<br /> MỤC LỤC ........................................................................................................................i<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT............................................................................... iii<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ..........................................................................iv<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ..............................................................................................v<br /> PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU..............................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài.........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu....................................................................................................2<br /> 3. Phạm vi nghiên cứu.....................................................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu.............................................................................................2<br /> 5. Kết cấu đề tài...............................................................................................................4<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .................................................5<br /> Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ...............................................5<br /> 1.1. Dịch vụ tổ chức tiệc cưới ..........................................................................................5<br /> 1.1.1. Khái niệm về tiệc cưới...........................................................................................5<br /> 1.1.2. Dịch vụ và dịch vụ tổ chức tiệc cưới .....................................................................5<br /> 1.1.3. Quy trình tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn .............................................6<br /> 1.1.4. Ý nghĩa của tiệc cưới trong đời sống xã hội..........................................................6<br /> 1.2. Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ .....................................................................8<br /> 1.2.1. Mô hình SERVQUAL ...........................................................................................8<br /> 1.2.2. Mô hình SERVPERF ...........................................................................................12<br /> 1.2.3. Mô hình GRONROOS.........................................................................................13<br /> 1.3. Thiết kế nghiên cứu ..............................................................................................13<br /> 1.3.1. Quy trình nghiên cứu ...........................................................................................13<br /> 1.3.2. Mô hình nghiên cứu .............................................................................................15<br /> 1.3.3. Xây dựng và điều chỉnh thang đo ........................................................................17<br /> Tóm tắt chương 1...........................................................................................................23<br /> Chương 2: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỔ<br /> CHỨC TIỆC CƯỚI TẠI KHÁCH SẠN ĐIỆN BIÊN ..................................................24<br /> 2.1. Giới thiệu về khách sạn Điện Biên .......................................................................24<br /> 2.1.1. Giới thiệu khái quát về khách sạn Điện Biên .....................................................24<br /> 2.1.2. Các sản phẩm và dịch vụ cung cấp.....................................................................24<br /> 2.2. Dịch vụ tổ chức tiệc cưới của khách sạn Điên Biên .............................................25<br /> i<br /> <br /> 2.2.1. Cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh tiệc cưới ....................................................25<br /> 2.2.2. Nghi thức tổ chức tiệc cưới .................................................................................25<br /> 2.3. Kết quả nghiên cứu ...............................................................................................28<br /> 2.3.1. Thông tin về mẫu nghiên cứu ..............................................................................28<br /> 2.3.2. Kiểm định thang đo..............................................................................................30<br /> 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA ........................................................................37<br /> 2.3.4. Đánh giá của thực khách về chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn<br /> Điện Biên .......................................................................................................................44<br /> 2.3.5. Phân tích hồi quy .................................................................................................46<br /> 2.3.6. Phân tích sự ảnh hưởng của đặc điểm cá nhân đến sự hài lòng cuả thực khách<br /> đối với chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới .................................................................48<br /> 2.4. Thảo luận kết quả ...................................................................................................51<br /> Tóm tắt chương 2 ............................................................................................................53<br /> Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> TIỆC CƯỚI TẠI KHÁCH SẠN ĐIỆN BIÊN ..............................................................55<br /> 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp ........................................................................................55<br /> 3.2. Giải pháp .................................................................................................................55<br /> 3.2.1. Giải pháp về mức độ tin cậy................................................................................55<br /> 3.2.2. Giải pháp về Năng lực phục vụ ...........................................................................57<br /> 3.2.3. Giải pháp về mức độ đồng cảm ...........................................................................61<br /> 3.2.4. Giải pháp về chương trình tiệc cưới ....................................................................62<br /> 3.2.5. Một số giải pháp khác..........................................................................................62<br /> Tóm tắt chương 3...........................................................................................................63<br /> Phần III. KẾT LUẬN ....................................................................................................64<br /> 1. Kết luận .....................................................................................................................64<br /> 2. Hạn chế của nghiên cứu và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo..............................65<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> KS<br /> <br /> : Khách sạn<br /> <br /> TB<br /> <br /> : Trung bình<br /> <br /> SPSS<br /> <br /> : Statistical Package for the Social Sciences<br /> <br /> EFA<br /> <br /> : Exploratory Factor Analysis<br /> <br /> KMO<br /> <br /> : Kaiser-Meyer-Olkin<br /> <br /> Sig.<br /> <br /> : Mức ý nghĩa<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1