intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tour Visit local house của công ty TNHH Vidotour tại thị trường thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

75
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài nghiên cứu là đánh giá được mức độ cảm nhận của khách hàng để đưa ra những đề xuất kiến nghị giúp phát triển chương trình tour Visit local house. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tour Visit local house của công ty TNHH Vidotour tại thị trường thành phố Huế

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TOUR VISIT LOCAL<br /> HOUSE CỦA CÔNG TY TNHH VIDOTOUR TẠI THỊ<br /> TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> LÊ THỊ GIÁNG NGỌC<br /> <br /> ThS LÊ QUANG TRỰC<br /> <br /> Khóa học 2010 – 2014<br /> SVTH: Lê Thị Giáng Ngọc – K44-Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> Lời cảm ơn<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Hiệu trưởng, Ban giám hiệu<br /> Trường Đại Học Kinh Tế Huế, Ban chủ nhiệm khoa Quản<br /> Trị Kinh Doanh đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> có cơ hội được tiếp xúc với thực tế, được học hỏi, ứng dụng<br /> và hiểu rõ hơn các kiến thức lý thuyết trong chương trình<br /> học. Qua đó tôi có thêm được những kiến thức thực tế quý<br /> báu, rất cần thiết cho công việc của tôi sau này.<br /> Tôi cũng xin bày tỏ sự biết ơn đến Ban giám đốc, các<br /> anh chị trưởng các phòng, các trung tâm thuộc Công ty<br /> TNHH Vidotour chi nhánh Huế đã cung cấp những thông<br /> tin hữu ích, hướng dẫn và chỉ bảo tận tình để tôi có thể hoàn<br /> thành khóa luận một cách trọn vẹn.<br /> Tôi xin đươc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến thầy Lê<br /> Quang Trực, giảng viên trực tiếp hướng dẫn đã nhiệt tình<br /> chỉ bảo, hướng dẫn tôi thực hiện và hoàn thành đề tài này.<br /> Vì thời gian và nhân lực còn hạn chế nên đề tài của tôi<br /> không tránh khỏi những thiếu sót, mong quý thầy cô cùng<br /> tất cả các bạn đóng góp ý kiến để đề tài của tôi được hoàn<br /> thiện hơn.<br /> Xin chân thành cảm ơn!!!<br /> Huế, ngày 20 tháng 04 năm 2014<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Lê Thị Giáng Ngọc<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Giáng Ngọc – K44-Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> Từ viết tắt<br /> <br /> Diễn giải<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> CLDV<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> VLH<br /> <br /> Visit local house<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Giáng Ngọc – K44-Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> <br /> Sơ đồ 1.1 : Mô hình SERVQUAL (Parasuraman, Zeithaml & Berry (1988) ..........................15<br /> Sơ đồ 1.2 : Mô hình CLDV của Gronroos ...............................................................................16<br /> Mô hình 1.1 : Mô hình nghiên cứu đề nghị ..............................................................................18<br /> Hình 3. Quy trình nghiên cứu ...................................................................................................20<br /> Sơ đồ 1.3 : Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty Vidotour chi nhánh Huế...............................25<br /> Sơ đồ 2.1: Mô hình cơ cấu tổ chức của chi nhánh Vidotour Huế. ...........................................34<br /> Biểu đồ 2.2.Cơ cấu mẫu theo độ tuổi của khách hàng sử dụng VLH ......................................45<br /> Bảng 1.1 Tình hình nhân sự của công ty Vidotour- chi nhánh Huế (năm 2014) .....................36<br /> Biểu đồ 2.3: Cơ cấu mẫu theo quốc tịch của khách hàng sử dụng VLH..................................39<br /> Biểu đồ 2.4: Cơ cấu mẫu theo nghề nghiệp của khách hàng sử dụng VLH .............................40<br /> Biểu đồ 2.6: Cơ cấu mẫu theo phương tiện biết đến VLH .......................................................41<br /> của khách hàng sử dụng VLH ..................................................................................................41<br /> Biểu đồ 2.7: Cơ cấu mẫu theo mục đích của khách hàng sử dụng VLH..................................42<br /> Biểu đồ 2.8: Cơ cấu mẫu theo điểm đến của khách hàng sử dụng VLH..................................42<br /> Bảng 2.1: Kiểm định C.A mức độ tin cậy ................................................................................43<br /> Bảng 2.2: Kiểm định C.A Sự đảm bảo .....................................................................................44<br /> Bảng 2.3: Kiểm định C.A Tinh thần trách nhiệm.....................................................................45<br /> Bảng 2.4: Kiểm định C.A Các yếu tố hữu hình........................................................................45<br /> Bảng 2.5: Kiểm định C.A Sự tin cậy........................................................................................46<br /> Bảng 2.6 Kiểm định KMO các yếu tố chất lượng dịch vụ .......................................................46<br /> Bảng 2.7: Kết quả phân tích EFA các yếu tố chất lượng dịch vụ.............................................47<br /> Bảng 2.8. Hệ số tương quan PEARSON ..................................................................................57<br /> Bảng 2.9. Phương pháp chọn từng bước STEPWISE ..............................................................58<br /> Bảng 2.8: Model Summaryf .....................................................................................................59<br /> Bảng 2.9: Bảng phân tích hồi quy ............................................................................................60<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Giáng Ngọc – K44-Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> <br /> Bảng 1.1 Tình hình nhân sự của công ty Vidotour- chi nhánh Huế (năm 2014) .....................36<br /> Bảng 2.1: Kiểm định C.A mức độ tin cậy ................................................................................43<br /> Bảng 2.2: Kiểm định C.A Sự đảm bảo .....................................................................................44<br /> Bảng 2.3: Kiểm định C.A Tinh thần trách nhiệm.....................................................................45<br /> Bảng 2.4: Kiểm định C.A Các yếu tố hữu hình........................................................................45<br /> Bảng 2.5: Kiểm định C.A Sự tin cậy........................................................................................46<br /> Bảng 2.6 Kiểm định KMO các yếu tố chất lượng dịch vụ .......................................................46<br /> Bảng 2.7: Kết quả phân tích EFA các yếu tố chất lượng dịch vụ.............................................47<br /> Bảng 2.8. Hệ số tương quan PEARSON ..................................................................................57<br /> Bảng 2.9. Phương pháp chọn từng bước STEPWISE ..............................................................58<br /> Bảng 2.8: Model Summaryf ......................................................................................................59<br /> Bảng 2.9: Bảng phân tích hồi quy ............................................................................................60<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Giáng Ngọc – K44-Marketing<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1