intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:125

130
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu tổng quát của đề tài là trên những cơ sở phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa qua ý kiến của du khách nội địa để tìm kiếm các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú, góp phần tăng cường khả năng thu hút du khách đến với khách sạn Hương Giang Resort & Spa trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa

Ư<br /> <br /> TR<br /> G<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> A<br /> <br /> Đ<br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> O<br /> K<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA<br /> VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI<br /> KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG RESORT & SPA<br /> <br /> ́H<br /> <br /> TÊ<br /> Ế<br /> U<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Thị Quí Hiền<br /> Lớp K46 QTKD Tổng hợp<br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> G<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> Lời cảm ơn<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> A<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Đầu tiên em xin bày tỏ lòng biết ơn đối với toàn thể<br /> thầy cô khoa Quản Trị Kinh Doanh nói chung và thầy cô<br /> trường đại học Kinh Tế Huế nói riêng đã tạo điều kiện thuận<br /> lợi cho em được tiếp cận thực tế cũng như hoàn thành tốt<br /> việc thực tập của mình. Và những thầy cô đã tận tình giúp<br /> đỡ em trong thời gian qua. Đặc biệt, em xin chân thành cám<br /> ơn giáo viên hướng dẫn TS. Hoàng Quang Thành đã hết<br /> lòng giúp đỡ để em có thể hoàn thành tốt bài khóa luận này.<br /> Sau đó em xin cảm ơn Ban Giám Đốc, Cán Bộ và Nhân<br /> Viên khách sạn Hương Giang Resort & Spa đã nhiệt tình<br /> giúp đỡ cũng như tạo điều kiện để em thực hiện tốt việc thực<br /> tập của mình. Từ đó em đã tiếp thu được những kiến thức bổ<br /> ích từ thực tế và góp phần quan trọng vào việc nâng cao kiến<br /> thức cũng như kỹ năng của mình.<br /> Mặc dù đã rất nổ lực, cố gắng nhưng khó có thể tránh<br /> khỏi những thiếu sót về nội dung cũng như hình thức. Rất<br /> mong tiếp tục nhận được sự đóng góp ý kiến của giáo viên<br /> hướng dẫn và quý công ty để bài này được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> ́H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> TP.Huế, ngày 26 tháng 04 năm 2016<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Thị Quí Hiền<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quí Hiền<br /> <br /> i<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................. i<br /> <br /> G<br /> <br /> MỤC LỤC.................................................................................................................. ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................v<br /> <br /> Đ<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH ................................................................. vi<br /> <br /> A<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ.................................................................................. vii<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ.................................................................................. vii<br /> DANH MỤC BẢNG SỐ LIỆU............................................................................... viii<br /> <br /> O<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ .............................................................................................1<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 1. Lý do chọn đề tài.....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................................2<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.1. Mục tiêu chung.....................................................................................................2<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể.....................................................................................................3<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu...........................................................................3<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu...........................................................................................3<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu..............................................................................................3<br /> 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu....................................................................4<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 4.1. Quy trình nghiên cứu ...........................................................................................4<br /> 4.2. Phương pháp nghiên cứu......................................................................................5<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> 4.2.1 Phương pháp thu thập thông tin số liệu .............................................................5<br /> 4.2.2 Phương pháp tổng hợp và phân tích số liệu .......................................................5<br /> 5. Kết cấu đề tài...........................................................................................................6<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .............................................7<br /> CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA KHÁCH SẠN ................................................................7<br /> 1.1 Lý luận chung về chất lượng dịch vụ lưu trú của Khách sạn................................7<br /> 1.1.1 Du khách ............................................................................................................7<br /> 1.1.2 Khách sạn ...........................................................................................................8<br /> <br /> 1.1.3 Chất lượng dịch vụ lưu trú của Khách sạn.......................................................10<br /> 1.1.4 Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ..............................................................18<br /> SVTH: Nguyễn Thị Quí Hiền<br /> <br /> ii<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 1.1.5 Mô hình đề xuất và giả thuyết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ lưu trú tại<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> Khách sạn ..................................................................................................................25<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> 1.2 Một số vấn đề thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú ........................27<br /> 1.2.1 Các nghiên cứu liên quan đến đề tài đã thực hiện trước đó .............................27<br /> <br /> G<br /> <br /> 1.2.2 Thực trạng du lịch trên địa bàn thành phố Huế qua 3 năm từ 2013-2015 ..............28<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.2.3 Các chính sách của nhà nước về phát triển du lịch ờ thành phố Huế ..............29<br /> <br /> A<br /> <br /> 1.2.4 Tình hình chung về kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thành phố Huế .................30<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA<br /> KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG RESORT & SPA QUA Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ<br /> <br /> O<br /> <br /> CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA ....................................................................................32<br /> 2.1 Tổng quan về khách sạn Hương Giang Resort & Spa ........................................32<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 2.1.1 Thông tin chung về Khách sạn.........................................................................32<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của Khách sạn ..............................................33<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2.1.3 Chức năng và nhiệm vụ của Khách sạn ...........................................................34<br /> 2.1.4 Cơ cấu tổ chức quản lý và các phòng ban của Khách sạn ...............................34<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1.5 Tình hình nguồn vốn và tài sản của khách sạn Hương Giang .........................40<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 2.1.6 Kết quả hoạt động kinh doanh của Khách sạn trong những năm từ 2013 – 2015 ..42<br /> 2.1.7 Các loại hình sản phẩm dịch vụ của Khách sạn...............................................45<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 2.2 Phân tích ý kiến đánh giá của đối tượng điều tra về chất lượng dịch vụ lưu trú tại<br /> khách sạn Hương Giang Resort & Spa .....................................................................47<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> 2.2.1 Đặc điểm của đối tượng điều tra ......................................................................47<br /> 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố khám phá ................51<br /> 2.2.3 Phân tích hồi quy về mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch<br /> vụ lưu trú qua ý kiến đánh giá của khách hàng.........................................................63<br /> 2.2.4 Mức độ đánh giá của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách<br /> sạn..............................................................................................................................67<br /> 2.2.5 Kiểm định sự khác biệt trong đánh giá giữa các nhóm đối tượng về chất lượng<br /> dịch vụ lưu trú tại Khách sạn ....................................................................................75<br /> 2.2.6. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn .........................79<br /> CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI<br /> KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG RESORT & SPA .................................................82<br /> SVTH: Nguyễn Thị Quí Hiền<br /> <br /> iii<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 3.1 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua yếu tố Phương tiện vật chất<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> hữu hình.....................................................................................................................82<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> 3.2 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua yếu tố Mức độ đáp ứng .......84<br /> 3.3 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua yếu tố Năng lực phục vụ .....84<br /> <br /> G<br /> <br /> 3.4 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua yếu tố Sự tin cậy..................86<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 3.5 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua yếu tố Mức độ đồng cảm.....87<br /> <br /> A<br /> <br /> 3.6 Các giải pháp khác ..............................................................................................88<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ.................................................................89<br /> 1. Kết luận .................................................................................................................89<br /> <br /> O<br /> <br /> 2. Kiến nghị ...............................................................................................................89<br /> 2.1. Đối với cơ quan nhà nước ..................................................................................90<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 2.2. Đối với khách sạn Hương Giang Resort & Spa .................................................90<br /> <br /> K<br /> <br /> 3. Hạn chế của đề tài .................................................................................................91<br /> <br /> IN<br /> <br /> Tài liệu tham khảo.....................................................................................................92<br /> PHỤ LỤC..................................................................................................................93<br /> <br /> H<br /> ́H<br /> <br /> TÊ<br /> Ế<br /> U<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quí Hiền<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2