intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Jasmine Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:126

153
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông qua ý kiến khách hàng xác định mức độ hài lòng của họ về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Jasmine Huế, qua đó tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của Khách sạn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Jasmine Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> -----  -----<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> <br /> họ<br /> <br /> VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> JASMINE HUẾ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Trần Thị Luyến<br /> <br /> TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Lớp: K46A QTKD TH<br /> Niên khóa: 2012 - 2016<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2016<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Những lời đầu tiên, tôi xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo trường Đại Học<br /> Kinh Tế- Đại Học Huế trong suốt khoá học đã tận tình truyền đạt những kiến thức và<br /> <br /> uế<br /> <br /> kinh nghiệm quý báu cho tôi.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến TS. Hoàng Quang<br /> <br /> Thành đã tâm huyết hướng dẫn, chỉ bảo và giúp đỡ để tôi hoàn thành tốt khóa luận tốt<br /> nghiệp của mình.<br /> <br /> Để hoàn thiện khóa luận tốt nghiệp này, ngoài sự nỗ lực của bản thân, tôi cũng<br /> <br /> h<br /> <br /> xin trân trọng cảm ơn Ban Giám Đốc, Tổ Lễ Tân cùng các cô, các chú, các anh chị<br /> <br /> in<br /> <br /> nhân viên tại khách sạn Jasmine Huế đã tạo điều kiện tốt cho tôi trong suốt thời gian<br /> <br /> cK<br /> <br /> thực tập.<br /> <br /> Cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã động viên và giúp đỡ<br /> <br /> họ<br /> <br /> cả vật chất lẫn tinh thần trong thời gian tôi thực hiện khóa luận.<br /> Xin được cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện khóa<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Trần Thị Luyến<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> luận tốt nghiệp này!<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Luyến – K46A QTKDTH<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> Đơn vị tính<br /> <br /> GDP<br /> <br /> :<br /> <br /> Tổng sản phẩm nội địa<br /> <br /> MTV<br /> <br /> :<br /> <br /> Một thành viên<br /> <br /> ND-CP<br /> <br /> :<br /> <br /> Nghị định chính phủ<br /> <br /> NXB<br /> <br /> :<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> TCVN<br /> <br /> :<br /> <br /> Tiêu chuẩn Việt Nam<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> :<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> TP.HCM<br /> <br /> :<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh<br /> <br /> TT-TCDL<br /> <br /> :<br /> <br /> uế<br /> <br /> :<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Thông tư Tổng cục Du lịch<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Luyến – K46A QTKDTH<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH VẼ<br /> Hình 1.1: Mô hình Gap Analysis...................................................................................21<br /> Hình 1.2: Năm khoảng cách chất lượng dịch vụ của mô hình SERVQUAL................24<br /> <br /> uế<br /> <br /> Hình 1.3: Mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF .....................................................26<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Hình 1.4: Mô hình chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ ................................................28<br /> Hình 1.5: Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng các quốc gia EU............................29<br /> Hình 1.6: Mô hình nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng ..........31<br /> Hình 1.7: Mô hình nghiên cứu .....................................................................................36<br /> <br /> h<br /> <br /> Hình 2.1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức khách sạn Jasmine Huế...............................................43<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> Hình 2.2: Dịch vụ khách hàng hài lòng nhất khi lưu trú tại khách sạn Jasmine Huế ...79<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Luyến – K46A QTKDTH<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 1.1: Thang đo biến độc lập...................................................................................39<br /> Bảng 2.1: Tình hình lao động của khách sạn giai đoạn 2013 - 2015 ............................45<br /> Bảng 2.2: Tình hình nguồn vốn ban đầu của khách sạn................................................47<br /> <br /> uế<br /> <br /> Bảng 2.3: Số lượt khách đến khách sạn theo quý giai đoạn 2013 - 2015 .....................49<br /> Bảng 2.4: Doanh thu của khách sạn qua giai đoạn 2013 - 2015 ...................................50<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Bảng 2.5: Đặc điểm mẫu điều tra ..................................................................................52<br /> Bảng 2.6: Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha...........................................................55<br /> <br /> Bảng 2.7: Kiểm định số lượng mẫu thích hợp KMO các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài<br /> lòng về chất lượng dịch vụ. ...........................................................................................56<br /> <br /> h<br /> <br /> Bảng 2.8: Kết quả phân tích EFA các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách<br /> <br /> in<br /> <br /> hàng về chất lượng dịch vụ............................................................................................57<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 2.9: Kiểm định số lượng mẫu thích hợp KMO với nhân tố sự hài lòng về chất<br /> lượng dịch vụ .................................................................................................................59<br /> Bảng 2.10: Kết quả phân tích EFA với nhân tố sự hài lòng về chất lượng dịch vụ......60<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảng 2.11: Kết quả phân tích tương quan .....................................................................61<br /> Bảng 2.12: Kết quả phân tích hồi quy ...........................................................................63<br /> Bảng 2.13: Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần Tính hữu hình ...... 65<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 2.14: Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần Sẵn sàng đáp ứng.... 67<br /> Bảng 2.15: Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần Sự tin cậy..68<br /> Bảng 2.16: Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần Sự đảm bảo .......70<br /> <br /> ng<br /> <br /> Bảng 2.17: Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần Sự cảm thông....72<br /> Bảng 2.18: Kiểm định sự khác biệt về về Mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất<br /> <br /> ườ<br /> <br /> lượng dịch vụ theo giới tính ..........................................................................................73<br /> Bảng 2.19: Kiểm định sự khác biệt về về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất<br /> <br /> Tr<br /> <br /> lượng dịch vụ theo số lần đến khách sạn.......................................................................74<br /> Bảng 2.20: Kết quả kiểm định phương sai đồng nhất ...................................................75<br /> Bảng 2.21: Kết quả kiểm định One – Way ANOVA ....................................................76<br /> Bảng 2.22: Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng của khách hàng .....................77<br /> đối với chất lượng dịch vụ theo độ tuổi.........................................................................77<br /> Bảng 2.23: Dịch vụ khách hàng hài lòng nhất khi lưu trú tại khách sạn Jasmine Huế .79<br /> SVTH: Trần Thị Luyến – K46A QTKDTH<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2