intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với công ty TNHH Bia Huế trên địa bàn thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:101

80
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ đang kinh doanh sản phẩm của công ty TNHH Bia Huế; đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của nhà bán lẻ đang kinh doanh các sản phẩm của công ty Bia Huế; đề ra giải pháp để tăng cường sự hài lòng và mối quan hệ hợp tác giữa nhà bán lẻ với công ty Bia Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với công ty TNHH Bia Huế trên địa bàn thành phố Huế

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI<br /> VỚI CÔNG TY TNHH BIA HUẾ TRÊN ĐỊA BÀN<br /> THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> <br /> <br /> NGUYỄN THỊ HỒNG YẾN<br /> Huế, tháng 5/2013<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Yến – Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI<br /> VỚI CÔNG TY TNHH BIA HUẾ TRÊN ĐỊA BÀN<br /> THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> <br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Thị Hồng Yến<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> Lớp K43Marketing<br /> Niên khóa: 2009 - 2013<br /> <br /> Huế, tháng 5/2013<br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Yến – Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> Lời cảm ơn<br /> <br /> Luận văn này là sản phẩm của sự kết hợp hài hoà giữa kiến thức lý thuyết và<br /> kinh nghiệm thực tế mà tôi đã có trong quá trình học tập tại trường Đại học Kinh tế<br /> Huế cũng như thực tập tại công ty TNHH Bia Huế. Để hoàn thành bài luận văn này,<br /> tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn của nhiều cá nhân và tổ chức.<br /> Trước tiên, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến PGS.TS<br /> Nguyễn Khắc Hoàn. Thầy đã dành nhiều thời gian và công sức trực tiếp hướng dẫn tôi<br /> trong suốt quá trình thực hiện luận văn, bắt đầu từ việc chọn đề tài, thiết lập bảng câu<br /> hỏi cho tới những công việc cuối cùng để hoàn thành bản luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn các thầy giáo, cô giáo trường Đại học Kinh tế Huế<br /> đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo trực tiếp giảng dạy, truyền đạt những kiến thức quý<br /> báu cho tôi trong suốt bốn năm qua.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên tại công<br /> ty TNHH Bia Huế đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình tìm<br /> hiểu tình hình thực tế tại công ty.<br /> Cuối cùng tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè đã giúp đỡ tôi về mặt tinh thần cũng<br /> như những góp ý bổ ích để tôi có thể hoàn thiện đề tài một cách tốt nhất.<br /> Mặc dù có nhiều cố gắng nhưng trong bài luận văn này vẫn không tránh khỏi<br /> những hạn chế, thiếu sót nhất định. Kính mong quý thầy giáo, cô giáo, bạn bè tiếp tục<br /> đóng góp ý kiến để đề tài ngày càng được hoàn thiện hơn.<br /> Huế, tháng 05 năm 2013<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Hồng Yến<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Yến – Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN………………………………………………………….………………i<br /> MỤC LỤC………………………………………………………….………….………ii<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU…………………………….….v<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH…………………………………………….…….vi<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU…………………………………………………...vii<br /> TÓM TẮT NGHIÊN CỨU………………………………………………...……….viii<br /> PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................i<br /> 1. Lý do chọn đề tài...................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................. 1<br /> 3.<br /> <br /> Phương pháp nghiên cứu...................................................................................... 2<br /> <br /> 3.1 Các bước tiến hành nghiên cứu ............................................................................. 2<br /> 3.2 Phương pháp thu thập thông tin............................................................................. 3<br /> 3.3 Phương pháp chọn mẫu........................................................................................ 3<br /> 3.4 Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu ................................................................ 4<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................... 5<br /> 4.1 Đối tượng nghiên cứu: .......................................................................................... 5<br /> 4.2 Phạm vi nghiên cứu: ............................................................................................. 5<br /> 5. Bố cục đề tài: ..........................................................................................................5<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU....................... 6<br /> 1.1 Tổng quan về kênh phân phối ............................................................................... 6<br /> 1.1.1 Khái niệm hệ thống kênh phân phối ..................................................................6<br /> 1.1.2 Vai trò của hệ thống kênh phân phối .................................................................6<br /> 1.1.3 Chức năng của kênh phân phối........................................................................... 7<br /> 1.1.4 Các thành viên trong hệ thống kênh phân phối.................................................. 8<br /> 1.1.5 Các loại kênh phân phối.................................................................................... 9<br /> 1.2 Quản lý hệ thống kênh phân phối ........................................................................ 11<br /> 1.2.1 Tổ chức (thiết kể) hệ thống kênh phân phối...................................................... 11<br /> 1.2.1.1 Xác định cấu trúc kênh có thể thay thế .......................................................... 12<br /> 1.2.1.2 Tuyển chon thành viên kênh.......................................................................... 12<br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Yến – Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> 1.2.2 Khuyến khích các thành viên kênh................................................................... 13<br /> 1.2.3 Đánh giá hoạt động của các thành viên kênh .................................................... 13<br /> 1.2.4 Sử dụng marketing hỗn hợp trong quá trình phân phối.................................... 14<br /> 1.3 Khái niệm về sự hài lòng và các mô hình nghiên cứu về sự hài lòng ................... 16<br /> 1.3.1 Khái niệm về sự hài lòng của nhà bán lẻ .......................................................... 16<br /> 1.3.1.1 Khái niệm ..................................................................................................... 16<br /> 1.3.1.2 Phân biệt giữa hài lòng kinh tế và hài lòng xã hội ......................................... 17<br /> 1.3.1.3 Tầm quan trọng của sự hài lòng trong kênh phân phối .................................. 18<br /> 1.3.2 Các mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của thành viên kênh phân phối.................. 19<br /> 1.4 Mô hình lý thuyết sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với công ty Bia Huế: ............... 23<br /> 1.5 Thang đo đề xuất nghiên cứu: ............................................................................. 24<br /> 1.5.1 Thang đo đánh giá nhân viên bán hàng: ........................................................... 24<br /> 1.5.2 Thang đo đánh giá của nhà bán lẻ đối với chiến lược đẩy của công ty:............. 25<br /> 1.5.3 Thang đo đánh giá của nhà bán lẻ về chính sách quản lý sản phẩm của công ty:25<br /> 1.5.4 Thang đo về sự hài lòng của nhà bán lẻ:........................................................... 25<br /> 1.5.4.1 Hài lòng về kinh tế: ...................................................................................... 25<br /> 1.5.4.2 Hài lòng về xã hội: ........................................................................................ 26<br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ............... 27<br /> ĐỐI VỚI CÔNG TY TNHH BIA HUẾ ................................................................. 27<br /> 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Bia Huế. ............................................................. 27<br /> 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty TNHH Bia Huế ................................................... 27<br /> 2.1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. .................................................................. 27<br /> 2.1.1.2. Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ ........................................................... 30<br /> 2.1.1.3. Các sản phẩm của công ty TNHH Bia Huế................................................... 34<br /> 2.1.2 Tình hình sử dụng các yếu tố kinh doanh chủ yếu của công ty Bia Huế ........... 37<br /> 2.1.2.1 Tình hình lao động của công ty ..................................................................... 37<br /> 2.1.2.2 Tình hình tài sản của công ty TNHH Bia Huế ............................................... 39<br /> 2.1.3 Khái quát về kênh phân phối của công ty Bia Huế .......................................... 42<br /> 2.2 Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ. ................................................................... 44<br /> 2.2.1 Mô tả đặc điểm của mẫu. ................................................................................. 44<br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Yến – Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1