intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường sức khỏe thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Đông Hà

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:97

58
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu nhằm đo lường được sức khỏe hiện tại của thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Đông Hà; đồng thời đưa ra một số giải pháp để nâng cao vị thế thương hiệu Mobifone trong nhận thức của khách hàng tại thành phố Đông Hà.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường sức khỏe thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Đông Hà

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> uế<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU MOBIFONE<br /> <br /> PHAN VĂN LƯƠNG<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ<br /> <br /> Khóa học: 2012 - 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> uế<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HOC<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU MOBIFONE<br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lớp:<br /> <br /> PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Phan Văn Lương<br /> <br /> 2012-2016<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Niên khóa:<br /> <br /> K46 Marketing<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Để hoàn thành đề tài nghiên cứu này đòi hỏi bản thân<br /> tôi phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều, bên cạnh đó không thể<br /> không nhắc đến sự giúp đỡ, hỗ trợ từ nhiều phía.<br /> Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGS.TS<br /> Nguyễn Văn Phát, người đã dành thời gian hướng dẫn một<br /> cách tận tình trong suốt khoảng thời gian thực hiện đề tài<br /> này.<br /> Tiếp theo, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các<br /> thầy cô trường Đại học Kinh tế Huế, đặc biệt là các thầy<br /> cô trong khoa Quản trị kinh doanh đã truyền đạt cho tôi<br /> những kiết thức bổ ích trong những năm học vừa qua.<br /> Những kiến thức quý báu đó sẽ là hành trang đầu tiên mà<br /> tôi mang theo khi bước vào con đường lập nghiệp và là<br /> nền tảng cần thiết để thực hiện được đề tài này.<br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng<br /> Công ty Viễn thông Mobifone chi nhánh Quảng Trị đã tạo<br /> điều kiện cho tôi được thực tập tại công ty, đặc biệt là các<br /> anh, chị ở cửa hàng giao dịch Thành phố Đông Hà đã<br /> hướng dẫn, giúp đỡ tôi một cách nhiệt tình trong quá trình<br /> thực tập.<br /> Cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn ở<br /> bên , động viên và tiếp thêm cho tôi động lực để hoàn<br /> thành tốt đề tài này.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên<br /> Phan Văn Lương<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN MỘT: ĐẶT VẤN ĐỀ ..........................................................................................1<br /> 1.1 Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu..........................................................................1<br /> 1.2 Mục tiêu nghiên cứu ..................................................................................................3<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.2.1 Mục tiêu chung .......................................................................................................3<br /> 1.2.2 Mục tiêu cụ thể .......................................................................................................3<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .............................................................................3<br /> 1.3.1 Đối tượng nghiên cứu.............................................................................................3<br /> 1.3.2 Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................3<br /> 1.4 Phương pháp nghiên cứu ...........................................................................................4<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.4.1 Thiết kế nghiên cứu.................................................................................................4<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.4.2 Thu thập dữ liệu......................................................................................................4<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.4.3 Phương pháp chọn mẫu..........................................................................................5<br /> 1.4.4 Quy trình thực hiện nghiên cứu..............................................................................7<br /> 1.5 Kết cấu nghiên cứu ....................................................................................................8<br /> <br /> họ<br /> <br /> PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ..................................................9<br /> Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ...............................................9<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.1 Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu .....................................................................9<br /> 1.1.1 Thương hiệu............................................................................................................9<br /> 1.1.1.1 Khái niệm thương hiệu ........................................................................................9<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.1.1.2 Phân biệt thương hiệu với nhãn hiệu ................................................................10<br /> 1.1.1.3 Các yếu tố của thương hiệu ...............................................................................10<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.1.1.4 Phân loại thương hiệu .......................................................................................12<br /> 1.1.1.5 Chức năng của thương hiệu ..............................................................................13<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.1.1.6 Vai trò của thương hiệu.....................................................................................15<br /> 1.1.1.7 Sức mạnh thị trường của thương hiệu mạnh .....................................................17<br /> 1.1.2 Đo lường sức khỏe thương hiệu ...........................................................................17<br /> 1.1.2.1 Mục tiêu và ý nghĩa của việc đo lường sức khỏe thương hiệu ..........................17<br /> 1.1.2.2 Phạm vi đo lường sức khỏe thương hiệu ...........................................................18<br /> 1.1.2.3 Đối tượng thu thập thông tin .............................................................................22<br /> <br /> SVTH: Phan Văn Lương – K46 Marketing<br /> <br /> i<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 1.1.3 Dịch vụ và dịch vụ viễn thông di động ................................................................22<br /> 1.1.3.1 Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ..................................................................22<br /> 1.1.3.2 Dịch vụ viễn thông di động................................................................................23<br /> 1.1.3.2.1 Khái niệm dịch vụ viễn thông .........................................................................23<br /> 1.1.3.2.2 Dịch vụ thoại ..................................................................................................23<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.1.4 Các nghiên cứu liên quan.....................................................................................24<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.2 Cơ sở thực tiễn.........................................................................................................25<br /> 1.2.1 Thực trạng đo lường sức khỏe thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam..........25<br /> 1.2.2 Khái quát tình hình Viễn thông tại Việt Nam .......................................................26<br /> Chương 2. ......................................................................................................................31<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KẾT QUẢ ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU MOBIFONE TRÊN ĐỊA<br /> BÀN THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ ...................................................................................31<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.1 Khái quát về Tồng công ty Viễn thông Mobifone và chi nhánh Mobifone Quảng<br /> Trị ..................................................................................................................................31<br /> 2.1.1 Tồng công ty Viễn thông Mobifone ......................................................................31<br /> 2.1.2 Chi nhánh Mobifone Quảng Trị ...........................................................................33<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.1.2.1 Quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh Mobifone Quảng Trị: ...33<br /> 2.1.2.2 Bộ máy tổ chức quản lý .....................................................................................34<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.1.2.3 Tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của Mobifone Quảng Trị qua 3<br /> năm 2013-2015 ..............................................................................................................39<br /> 2.2 Đo lường sức khỏe thương hiệu Mobifone trên địa bàn Thành phố Đông Hà............40<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu ....................................................................................40<br /> 2.2.2 Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu..............................................................43<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.2.3 Đo lường chất lượng, giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thuê bao<br /> di động của Mobifone ....................................................................................................44<br /> 2.2.3.1 Kiểm định độ tin cậy thang đo...........................................................................44<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.2.3.2 Đo lường chất lượng, giá trị cảm nhận.............................................................47<br /> 2.2.4 Đo lường liên tưởng thương hiệu .........................................................................50<br /> 2.2.4.1 Kỹ thuật lập bản đồ nhận thức ..........................................................................50<br /> 2.2.4.2 Đo lường liên tưởng thương hiệu ......................................................................50<br /> 2.2.5 Đo lường mức độ hài lòng....................................................................................54<br /> <br /> SVTH: Phan Văn Lương – K46 Marketing<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2