intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing đối với chương trình “An gia lập nghiệp” dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:109

125
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là đánh giá hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing đối với chương trình “An gia lập nghiệp” dành cho khách hàng cá nhân và đề ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing dành cho chương trình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing đối với chương trình “An gia lập nghiệp” dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế

ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> ng<br /> ng<br /> <br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ----------------<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> ạ<br /> ạii<br /> <br /> Đ<br /> Đ<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỐI VỚI<br /> CHƢƠNG TRÌNH “AN GIA LẬP NGHIỆP” DÀNH CHO HÀNG CÁ NHÂN<br /> TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN<br /> <br /> h<br /> h<br /> <br /> n<br /> iin<br /> <br /> VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> ế<br /> ttế<br /> uế<br /> uế<br /> <br /> H<br /> H<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giảng viên hƣớng dẫn:<br /> <br /> Hoàng Thị Bích Huyền<br /> <br /> TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> Lớp: K46A QTKD Thƣơng Mại<br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> Huế, tháng 05/2016<br /> <br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> ng<br /> ng<br /> <br /> Trong quá trình học tập và nghiên cứu để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp,<br /> <br /> Đ<br /> Đ<br /> <br /> tôi đã nhận được sự động viên, giúp đỡ quý báu của nhiều đơn vị và cá nhân khác<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> ạ<br /> ạii<br /> <br /> nhau.<br /> <br /> Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô của<br /> Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tạo những điều kiện và những hỗ trợ tốt nhất để<br /> tôi có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của ngân<br /> hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thừa<br /> <br /> trong thời gian tôi thực tập tại ngân hàng.<br /> <br /> h<br /> h<br /> <br /> n<br /> iin<br /> <br /> Thiên Huế đã giúp đỡ, cung cấp những tư liệu và tạo điều kiện một cách tốt nhất<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến TS. Nguyễn Thị Minh Hoà,<br /> <br /> ế<br /> ttế<br /> <br /> người đã hết lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình để tôi có thể thuận lợi hoàn<br /> <br /> H<br /> H<br /> <br /> thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> <br /> và động viên tôi trong suốt thời gian nghiên cứu.<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> <br /> Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè đã ủng hộ, giúp đỡ<br /> <br /> Mặc dù tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này<br /> trong phạm vi khả năng cho phép nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu<br /> sót, tôi rất mong nhận được sự thông cảm và tận tình chỉ bảo của quý thầy cô giảng<br /> viên.<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> Hoàng Thị Bích Huyền<br /> <br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> MỤC LỤC .................................................................................................................. i<br /> <br /> ng<br /> ng<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT.......................................................................v<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ..................................................................................... vi<br /> <br /> Đ<br /> Đ<br /> <br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ .......................................................................................... vii<br /> DANH MỤC HÌNH ẢNH ...................................................................................... vii<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> ạ<br /> ạii<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ .............................................................................................. vii<br /> PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài. ....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................................2<br /> 2.1. Mục tiêu chung .....................................................................................................2<br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể .....................................................................................................2<br /> <br /> n<br /> iin<br /> <br /> 3. Đối tượng nghiên cứu..............................................................................................2<br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu...........................................................................................2<br /> <br /> h<br /> h<br /> <br /> 3.2. Đối tượng điều tra ................................................................................................2<br /> <br /> ế<br /> ttế<br /> <br /> 4. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................2<br /> 4.1. Phạm vi thời gian: ................................................................................................2<br /> <br /> H<br /> H<br /> <br /> 4.2. Phạm vi không gian ..............................................................................................3<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> <br /> 5. Phương pháp nghiên cứu.........................................................................................3<br /> 5.1. Nguồn thu thập thông tin......................................................................................3<br /> 5.1.1. Nguồn thông tin thứ cấp ....................................................................................3<br /> 5.1.2. Nguồn thông tin sơ cấp .....................................................................................3<br /> 5.2. Phương pháp thu thập dữ liệu ..............................................................................3<br /> 5.2.1. Nghiên cứu định tính .........................................................................................3<br /> 5.2.2. Nghiên cứu định lượng .....................................................................................4<br /> 5.2.2.1. Xác định kích thước mẫu ...............................................................................4<br /> 5.2.2.2.Phương pháp chọn mẫu ...................................................................................4<br /> 5.3. Phương pháp xử lý dữ liệu: ..................................................................................5<br /> 5.3.1. Dữ liệu thứ cấp ..................................................................................................5<br /> 5.3.2. Dữ liệu sơ cấp....................................................................................................6<br /> 6. Tổng quan về tài liệu nghiên cứu: ...........................................................................6<br /> SVTH: Hoàng Thị Bích Huyền – K46A QTKD Thương Mại<br /> <br /> i<br /> <br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> 7. Kết cấu đề tài ...........................................................................................................7<br /> PHẦN 2. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ...........................................8<br /> <br /> ng<br /> ng<br /> <br /> CHƢƠNG I. TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING VÀ MÔ<br /> HÌNH AIDA ...............................................................................................................8<br /> 1.1. Tổng quan về truyền thông marketing .................................................................8<br /> <br /> Đ<br /> Đ<br /> <br /> 1.1.1. Marketing ..........................................................................................................8<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> ạ<br /> ạii<br /> <br /> 1.1.1.1. Khái niệm marketing ......................................................................................8<br /> 1.1.1.2. Vai trò, chức năng của marketing ..................................................................8<br /> 1.1.2. Tổng quan về truyền thông marketing ............................................................10<br /> 1.1.2.1. Vai trò của truyền thông marketing .............................................................10<br /> 1.1.2.2. Các công cụ truyền thông marketing ...........................................................10<br /> 1.1.2.3. Mô hình truyền thông marketing .................................................................12<br /> <br /> n<br /> iin<br /> <br /> 1.1.2.4. Thiết kế chương trình truyền thông marketing ............................................13<br /> 1.1.3. Truyền thông marketing cá nhân ....................................................................16<br /> <br /> h<br /> h<br /> <br /> 1.1.3.1. Marketing trực tiếp .......................................................................................16<br /> <br /> ế<br /> ttế<br /> <br /> 1.1.3.2. Marketing tương tác .....................................................................................18<br /> 1.1.3.3. Marketing truyền miệng ...............................................................................22<br /> <br /> H<br /> H<br /> <br /> 1.1.3.4. Bán hàng cá nhân .........................................................................................25<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> <br /> 1.2. Mô hình AIDA ...................................................................................................26<br /> 1.2.1. Sự chú ý – Attention .......................................................................................27<br /> 1.2.2. Sự hứng thú – Interest .....................................................................................28<br /> 1.2.3. Khao khát – Desire ..........................................................................................28<br /> 1.2.4. Hành động – Action ........................................................................................28<br /> CHƢƠNG 2: HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG<br /> MARKETING ĐỐI VỚI CHƢƠNG TRÌNH “AN GIA LẬP NGHIỆP” DÀNH<br /> CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI BIDV – CHI NHÁNH THỪA THIÊN<br /> HUẾ ..........................................................................................................................29<br /> 2.1 Tổng quan về BIDV ............................................................................................29<br /> 2.1.1 Giới thiệu về BIDV ..........................................................................................29<br /> 2.1.2 Giới thiệu về BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế ..............................................30<br /> 2.1.2.1. Giới thiệu chung ...........................................................................................30<br /> SVTH: Hoàng Thị Bích Huyền – K46A QTKD Thương Mại<br /> <br /> ii<br /> <br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> 2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh Thừa Thiên Huế ................................30<br /> 2.1.2.3. Cơ cấu tổ chức..............................................................................................30<br /> <br /> ng<br /> ng<br /> <br /> 2.1.2.3. Chức năng của các phòng ban ......................................................................31<br /> 2.1.2.4. Tình hình lao động của BIDV - chi nhánh Thừa Thiên Huế giai đoạn 20132015 ...........................................................................................................................33<br /> <br /> Đ<br /> Đ<br /> <br /> 2.1.2.5. Kết quả kinh doanh của BIDV Chi nhánh Thừa Thiên Huế ........................34<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> ạ<br /> ạii<br /> <br /> 2.2. Chương trình "An gia lập nghiệp" .....................................................................38<br /> 2.2.1. Giới thiệu về chương trình “An gia lập nghiệp” .............................................38<br /> 2.2.2. Hoạt động truyền thông marketing đối với chương trình “An gia lập nghiệp”<br /> tại BIDV – chi nhánh Thừa Thiên Huế .....................................................................39<br /> 2.2.3. Kết quả của chương trình "An gia lập nghiệp" ...............................................41<br /> 2.3. Hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing đối với chương trình “An gia<br /> <br /> n<br /> iin<br /> <br /> lập nghiệp” dành cho khách hàng cá nhân ................................................................42<br /> 2.3.1. Tổng quan về mẫu nghiên cứu ........................................................................42<br /> <br /> h<br /> h<br /> <br /> 2.3.2. Tổng quan về mô hình AIDA của chương trình “An gia lập nghiệp” ............45<br /> <br /> ế<br /> ttế<br /> <br /> 2.3.2.1. Mô hình AIDA của chương trình "An gia lập nghiệp" ................................45<br /> 2.3.2.2. Nguồn thông tin biết đến chương trình "An gia lập nghiệp" .......................46<br /> <br /> H<br /> H<br /> <br /> 2.3.2.3. Đặc điểm của từng nhóm đối tượng không tiếp tục các bước của mô hình<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> <br /> AIDA .........................................................................................................................47<br /> 2.3.3. Đánh giá của khách hàng về chương trình “An gia lập nghiệp” .....................53<br /> 2.3.3.1. Sự chú ý của khách hàng về chương trình “An gia lập nghiệp” ..................53<br /> 2.3.3.2. Sự hứng thú của khách hàng về chương trình “An gia lập nghiệp”.............56<br /> 2.3.3.3. Mong muốn tham gia chương trình “An gia lập nghiệp” ............................58<br /> 2.3.3.4. Hành động của khách hàng đối với chương trình “An gia lập nghiệp” .......60<br /> 2.3.4. Đánh giá của khách hàng đã tham gia về chương trình “An gia lập nghiệp” .63<br /> CHƢƠNG 3: ĐỊNH HƢỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG<br /> TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỐI VỚI CHƢƠNG TRÌNH “AN GIA<br /> LẬP NGHIỆP” DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ................................64<br /> 3.1. Định hướng phát triển của BIDV- chi nhánh Thừa Thiên Huế .........................64<br /> 3.1.1 Định hướng phát triển của BIDV đến năm 2017 .............................................64<br /> 3.1.2. Định hướng phát triển của BIDV - chi nhánh Thừa Thiên Huế .....................65<br /> SVTH: Hoàng Thị Bích Huyền – K46A QTKD Thương Mại<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2