intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Vietcombank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:129

87
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phân tích và đánh giá chính sách Marketing của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Vietcombank- Chi nhánh Thừa Thiên Huế đối với khách hàng cá nhân; đề ra những hướng giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing của ngân hàng cho nhóm khách hàng này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Vietcombank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ----------------<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> in<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING TRONG<br /> <br /> cK<br /> <br /> HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI<br /> <br /> LÊ THỊ HỒNG NHUNG<br /> <br /> Tr<br /> ư<br /> <br /> ờn<br /> g<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> THƯƠNG VIETCOMBANK- CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> Huế, tháng 01 năm 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> ----------------<br /> <br /> uế<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> cK<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> họ<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING TRONG<br /> HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> <br /> ại<br /> <br /> TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI<br /> <br /> ờn<br /> g<br /> <br /> Đ<br /> <br /> THƯƠNG VIETCOMBANK- CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> Tr<br /> ư<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lê Thị Hồng Nhung<br /> <br /> TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Lớp: K46 Marketing<br /> Niên khóa: 2012 – 2016<br /> <br /> Huế, tháng 01 năm 2016<br /> <br /> Lời Cám Ơn<br /> <br /> uế<br /> <br /> GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Để hoàn thành tốt khóa luận tốt nghiệp này, tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> hộ và giúp đỡ từ thầy cô, cơ quan thực tập, gia đình và bạn bè. Lời đầu tiên tôi xin bày<br /> tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Cô giáo hướng dẫn Tiến sĩ Hồ Thị Lan<br /> Hương đã tận tình hướng dẫn tôi trong suốt quá trình nghiên cứu và thực hiện đề tài.<br /> <br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh nói riêng<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> và Trường Đai Học Kinh Tế Huế nói chung đã trang bị cho tôi những kiến thức và<br /> kinh nghiệm quý giá trong quá trình học tập tại trường và tạo điều kiện thuận lợi cho<br /> <br /> cK<br /> <br /> tôi thực hiện đề tài này.<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên phòng Khách<br /> hàng thể nhân Vietcombank- Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã nhiệt tình giúp đỡ, cung<br /> <br /> họ<br /> <br /> cấp tài liệu và tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi có thể hoàn thành tốt khóa luận tốt<br /> nghiệp này.<br /> <br /> ại<br /> <br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng do thời gian có hạn, trình độ, kỹ năng của<br /> <br /> Đ<br /> <br /> bản thân còn nhiều hạn chế nên chắc chắn đề tài khóa luận tốt nghiệp này của tôi<br /> không tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót. Vì vậy, rất mong nhận được sự đóng góp,<br /> <br /> ờn<br /> g<br /> <br /> chỉ bảo từ thầy cô và các bạn.<br /> <br /> Tr<br /> ư<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Hồng Nhung<br /> <br /> Huế, tháng 01 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Lê Thị Hồng Nhung<br /> <br /> 1<br /> <br /> GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CÁM ƠN<br /> DANH MỤC VIẾT TẮT................................................................................................ v<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ..................................................................................vi<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH ẢNH............................................................................................vii<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU.........................................................................................viii<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> TÓM TẮT NGHIÊN CỨU .........................................................................................viii<br /> PHẦN 1: MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1<br /> 1.Đặt vấn đề .................................................................................................................... 1<br /> 2.Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 2<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1.Mục tiêu chung .................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.2.Mục tiêu cụ thể .................................................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> 3.1.Đối tượng nghiên cứu .......................................................................................2<br /> 3.2.Phạm vi nghiên cứu ..........................................................................................3<br /> <br /> họ<br /> <br /> 4.Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................. 3<br /> 4.1.Nguồn dữ liệu ........................................................................................................... 3<br /> <br /> ại<br /> <br /> 4.2.Nghiên cứu định tính ........................................................................................4<br /> 4.3.Nghiên cứu định lượng .....................................................................................4<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 4.4.Phương pháp chọn mẫu điều tra .......................................................................4<br /> 5.Phương pháp phân tích và xử lí số liệu ....................................................................... 5<br /> <br /> ờn<br /> g<br /> <br /> 5.Quy trình nghiên cứu ................................................................................................... 6<br /> 6.Kết cấu đề tài ............................................................................................................... 7<br /> PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU.............................................. 8<br /> <br /> Tr<br /> ư<br /> <br /> Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ MARKETING HUY ĐỘNG VỐN<br /> TRONG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ................................................................... 8<br /> 1.1.Tổng quan về marketing và huy động vốn trong ngân hàng thương mại............8<br /> 1.1.1.Khái niệm Marketing dịch vụ.................................................................................8<br /> 1.1.2.Ngân hàng thương mại và huy động vốn của ngân hàng thương mại....................9<br /> 1.1.2.1.Ngân hàng thương mại ........................................................................................9<br /> 1.1.2.2.Huy động vốn trong ngân hàng thương mại .......................................................9<br /> SVTH: Lê Thị Hồng Nhung<br /> <br /> i<br /> <br /> GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 1.1.3.Marketing ngân hàng ............................................................................................10<br /> 1.1.3.1.Sự xâm nhập và phát triển của marketing trong lĩnh vực ngân hàng ...............10<br /> 1.1.3.2.Khái niệm Marketing ngân hàng.......................................................................10<br /> 1.1.3.3.Vai trò của hoạt động Marketing ngân hàng ....................................................11<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.1.3.4.Đặc điểm của Marketing ngân hàng .................................................................12<br /> 1.2.Hoạt động Marketing trong huy động vốn của ngân hàng thương mại.............13<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.2.1.Các chiến lược marketing tiêu biểu ......................................................................13<br /> 1.2.1.1.Chiến lược thị trường mục tiêu .........................................................................13<br /> 1.2.1.2.Chiến lược định vị mục tiêu...............................................................................14<br /> 1.2.1.3.Chiến lược quan hệ khách hàng ........................................................................14<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.2.1.4.Chiến lược chất lượng dịch vụ ngân hàng ........................................................14<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.2.2.Phối thức Marketing trong huy động vốn của ngân hàng thương mại.................15<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.2.2.1.Chính sách sản phẩm.........................................................................................15<br /> 1.2.2.2.Chính sách giá ...................................................................................................16<br /> 1.2.2.3.Chính sách phân phối ........................................................................................16<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.2.2.4.Chính sách xúc tiến ...........................................................................................17<br /> 1.2.2.5.Chính sách con người........................................................................................17<br /> 1.2.3.Ý nghĩa của việc hoàn thiện marketing trong huy động vốn ngân hàng thương mại .. 18<br /> <br /> ại<br /> <br /> Chương 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG<br /> <br /> Đ<br /> <br /> HUY ĐỘNG VỐN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI<br /> CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIETCOMBANK CHI NHÁNH HUẾ........................ 19<br /> <br /> ờn<br /> g<br /> <br /> 2.1.Tổng quan về ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương VietcombankChi nhánh Thừa Thiên Huế...................................................................................19<br /> 2.1.1.Giới thiệu chung về Ngân hàng Thương Mại cổ phần Ngoại thương Vietcombank... 19<br /> <br /> Tr<br /> ư<br /> <br /> 2.1.2.Giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Thương mại cổ<br /> phần Ngoại Thương Vietcombank- Chi nhánh Thừa Thiên Huế..................................21<br /> 2.1.2.1.Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý ....................................................................23<br /> 2.1.2.2.Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận ..........................................23<br /> 2.1.2.3.Danh mục sản phẩm ..........................................................................................24<br /> 2.1.3.Tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng Thương mại cổ phần<br /> Ngoại Thương Vietcombank Chi nhánh Huế................................................................25<br /> SVTH: Lê Thị Hồng Nhung<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2