intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:113

528
lượt xem
65
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm hệ thống hóa lý luận về hoạt động bán hàng và các vấn đề có liên quan; nghiên cứu sự đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh của công ty FPT Telecom chi nhánh Huế; xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng của công ty Telecom chi nhánh Huế; đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hiệu quả bán hàng của công ty FPT Telecom chi nhánh Huế;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY<br /> <br /> Đ<br /> <br /> CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> LÊ VĂN THANH<br /> <br /> KHÓA HỌC 2010 - 2014<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> Lê Văn Thanh<br /> <br /> PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> Lớp: K44A QTKD Tổng hợp<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> Huế, 5/2014<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này, ngoài những nỗ lực của<br /> bản thân, em còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ.<br /> Em xin cảm ơn các thầy giáo, cô giáo trong môi trường Đại học<br /> suốt 4 năm qua.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Kinh tế Huế đã truyền đạt cho em các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong<br /> Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy giáo, PGS.TS.<br /> thực tập.<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> Nguyễn Khắc Hoàn đã góp ý và hướng dẫn tận tình trong suốt thời gian<br /> Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, các phòng ban, các anh<br /> chị tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế đã tạo mọi điều kiện<br /> giúp đỡ, hỗ trợ em trong quá trình thực tập.<br /> Do thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế, đề tài không tránh<br /> khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự góp ý, giúp đỡ của các thầy<br /> <br /> Đ<br /> <br /> cô, các bạn để em có thể hoàn thiện đề tài hơn nữa.<br /> Huế, ngày tháng 5 năm 2014<br /> Lê Văn Thanh<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN .............................................................................................................. iii<br /> MỤC LỤC ....................................................................................................................... i<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ....................................................................................... iv<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ ................................................................................... v<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU .......................................................................................... vi<br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ................................................................................................. 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ......................................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 2<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................. 3<br /> 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ................................................................................... 3<br /> 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp ................................................................... 3<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp .................................................................... 3<br /> 4.2. Phương pháp chọn mẫu ............................................................................................ 4<br /> 4.2.1. Xác định kích thước mẫu....................................................................................... 4<br /> 4.2.2. Xác định phương pháp chọn mẫu .......................................................................... 4<br /> 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu ................................................................... 4<br /> 5. Tóm tắt nghiên cứu ...................................................................................................... 7<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .............................................. 8<br /> <br /> Đ<br /> <br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ......................... 8<br /> 1.1. Cơ sở lý luận ............................................................................................................. 8<br /> 1.1.1. Tổng quan về bán hàng và hoạt động bán hàng .................................................... 8<br /> 1.1.1.1. Khái niệm bán hàng và bán hàng cá nhân .......................................................... 8<br /> 1.1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng .......................................................................... 9<br /> 1.1.1.3. Mục tiêu của hoạt động bán hàng ..................................................................... 10<br /> 1.1.1.4. Đặc điểm của hoạt động bán hàng .................................................................... 11<br /> 1.1.2. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của doanh nghiệp .......... 12<br /> 1.1.2.1. Chỉ tiêu về doanh thu ........................................................................................ 12<br /> 1.1.2.2. Chỉ tiêu về lợi nhuận ........................................................................................ 12<br /> SVTH: Lê Văn Thanh – K44A QTKDTH<br /> <br /> i<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> 1.1.3. Các yếu tố liên quan trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp ..................... 13<br /> 1.1.3.1. Sản phẩm, dịch vụ và chính sách về sản phẩm dịch vụ.................................... 13<br /> 1.1.3.2. Giá sản phẩm, dịch vụ ...................................................................................... 13<br /> 1.1.3.3. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ .......................................................................... 14<br /> 1.1.3.4. Hoạt động truyền thông .................................................................................... 15<br /> 1.1.3.5. Nhân viên bán hàng .......................................................................................... 16<br /> 1.1.3.5.1. Khái niệm nhân viên bán hàng ...................................................................... 16<br /> 1.1.3.5.2. Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng của FPT Telecom ......................... 17<br /> 1.1.3.6. Các yếu tố hỗ trợ hoạt động bán hàng .............................................................. 19<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 1.1.4. Mô hình nghiên cứu............................................................................................. 19<br /> 1.1.4.1. Các nghiên cứu có liên quan ............................................................................ 19<br /> 1.1.4.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất ............................................................................. 20<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ........................................................................................................ 21<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 1.2.1. Thực trạng ngành viễn thông và internet hiện nay .............................................. 21<br /> 1.2.2. Thị trường viễn thông và internet tại thành phố Huế .......................................... 23<br /> 1.2.3. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh<br /> Huế................................................................................................................................. 23<br /> CHƯƠNG 2. HIỆU QUẢ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN<br /> THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ.............................................................................. 26<br /> 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần viễn thông FPT và FPT Telecom chi nhánh Huế.. 26<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.1.1. Công ty cổ phần viễn thông FPT ........................................................................ 26<br /> 2.1.1.1. Giới thiệu FPT Telecom ................................................................................... 26<br /> 2.1.1.2. Lĩnh vực hoạt động ........................................................................................... 26<br /> 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của FPT Telecom chi nhánh Huế .................... 27<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức ..................................................................................................... 28<br /> 2.1.4. Tình hình nguồn lực ............................................................................................ 29<br /> 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh .......................................................................... 30<br /> 2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng của công ty cổ phần viễn<br /> thông FPT chi nhánh Huế .............................................................................................. 33<br /> 2.2.1. Cơ cấu mẫu nghiên cứu ....................................................................................... 33<br /> SVTH: Lê Văn Thanh – K44A QTKDTH<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0