intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:137

74
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Huế. Từ đó đưa ra các biện pháp để duy trì, củng cố và nâng cao khả năng huy động tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân cho Ngân hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> NGHIEÂN CÖÙU CAÙC NHAÂN TOÁ AÛNH<br /> HÖÔÛNG ÑEÁN<br /> XU HÖÔÙNG SÖÛ DUÏNG DÒCH VUÏ TIEÀN<br /> GÖÛI<br /> TIEÁT KIEÄM CUÛA KHAÙCH HAØNG CAÙ<br /> NHAÂN<br /> TAÏI NGAÂN HAØNG TMCP ÑOÂNG AÙ<br /> CHI NHAÙNH HUEÁ<br /> <br /> NGUYỄN THỊ QUỲNH NHƯ<br /> <br /> Khóa học 2009 - 2013<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> NGHIEÂN CÖÙU CAÙC NHAÂN TOÁ AÛNH<br /> HÖÔÛNG ÑEÁN<br /> XU HÖÔÙNG SÖÛ DUÏNG DÒCH VUÏ TIEÀN<br /> GÖÛI<br /> TIEÁT KIEÄM CUÛA KHAÙCH HAØNG CAÙ<br /> NHAÂN<br /> TAÏI NGAÂN HAØNG TMCP ÑOÂNG AÙ<br /> CHI NHAÙNH HUEÁ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Thị Quỳnh Như<br /> Lớp: K43 Marketing<br /> Khóa: 2009 - 2013<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> Th.S Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> Lời Cám Ơn<br /> Trong quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp, tôi đã<br /> nhận được sự giúp đỡ và cộng tác của các tập thể và cá<br /> nhân.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn Ban Giám Hiệu Trường<br /> Đại Học Kinh Tế Huế’, Ban Chủ Nhiệm khoa Quản Trị Kinh<br /> Doanh; Quý Thầy, Cô giáo và các bạn lớp K43 Marketing –<br /> Trường Đại Học Kinh Tế Huế đã tạo mọi điều thuận lợi,<br /> giúp đỡ tôi trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn<br /> thành khóa luận này.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu<br /> sắc đến Th.S Hoàng La Phương Hiền - Người trực tiếp<br /> hướng dẫn đã tận tình chu đáo giúp đỡ tôi hoàn thành khóa<br /> luận.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn Ban Giám Đốc, các anh<br /> chị phòng khách hàng cá nhân và các phòng ban khác của<br /> ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Huế đã tạo điều kiện<br /> <br /> thuận lợi ,hỗ trợ cung cấp đầy đủ số liệu và đóng góp cho<br /> tôi những ý kiến quý báu để hoàn thành khóa luận này.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cám ơn sự giúp đõ,<br /> động viên của gia đình, bạn bè và người thân trong suốt<br /> thời gian học tập và hoàn thành khóa luận<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn!<br /> Huế , tháng 05/2013<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Thị Quỳnh Như<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1