intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ Fast Connect -truy cập Internet qua cổng USB của sinh viên Đại học Huế cho công ty viễn thông VMS Mobifone

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

75
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài trình bày tổng quan về vấn đề nghiên cứu; đánh giá và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ FC truy cập internet qua cổng USB của sinh viên ĐHH cho công ty viễn thông VMS Mobifone; các giải pháp nhằm nâng cao khả năng lựa chọn dịch vụ FC.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ Fast Connect -truy cập Internet qua cổng USB của sinh viên Đại học Huế cho công ty viễn thông VMS Mobifone

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tháng 5/2012<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1.Tính cấp thiết của đề tài .........................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu..............................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .........................................................................3<br /> PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU........................................................................4<br /> CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .........................4<br /> 1.1. Cơ sở lý luận.......................................................................................................4<br /> 1.1.1. Khái niệm dịch vụ .....................................................................................4<br /> 1.1.2. Giới thiệu về dịch vụ kết nối internet qua USB (Mobile Broadband) ......4<br /> 1.1.3. Điều kiện sử dụng dịch vụ kết nối internet qua USB (Mobile Broadband) ....5<br /> 1.1.4. Quyết định lựa chọn dịch vụ .....................................................................5<br /> 1.1.4.1 Mô hình đơn giản về quá trình ra quyết định mua hàng ...................5<br /> 1.1.4.2. Các nhóm lợi ích của dịch vụ điện thoại di động.............................5<br /> 1.1.5. Bình luận các nghiên cứu liên quan ..........................................................6<br /> 1.1.6. Quy trình nghiên cứu quyết định lựa chọn dịch vụ Fast Connect-kết nối<br /> internet qua USB .................................................................................................9<br /> 1.1.6.1. Xác định vấn đề................................................................................9<br /> 1.1.6.2. Xác định thông tin cần thiết .............................................................9<br /> 1.1.6.3. Nguồn dữ liệu.................................................................................10<br /> 1.1.6.4. Kỹ thuật nghiên cứu .......................................................................10<br /> 1.1.6.5. Thu thập thông tin ..........................................................................10<br /> 1.1.6.6. Phân tích thông tin .........................................................................11<br /> 1.1.6.7. Trình bày kết quả ...........................................................................11<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn..................................................................................................11<br /> 1.2.1. Khái quát tình hình viễn thông Việt Nam năm 2011 ..............................11<br /> 1.2.2. Khái quát tình hình viễn thông của Thành Phố Huế năm 2010 ..............12<br /> 1.3. Phương pháp nghiên cứu..................................................................................14<br /> <br /> Lê Tấn Thanh Thịnh – K42 Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tháng 5/2012<br /> <br /> 1.3.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu thứ cấp................................................14<br /> 1.3.2. Phương pháp nghiên cứu định tính: ........................................................15<br /> 1.3.3. Phương pháp nghiên cứu định lượng: .....................................................15<br /> 1.3.4. Phương pháp phân tích số liệu: ...............................................................17<br /> TÓM TắT CHƯƠNG 1 ...............................................................................................18<br /> CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC LỰA<br /> CHỌN DỊCH VỤ FAST CONNECT-KẾT NỐI INTERNET QUA USB CHO<br /> CÔNG TY VIỄN THÔNG VMS MOBIFONE ........................................................19<br /> 2.1. Tổng quan về Công ty Thông tin di động (VMS Mobifone) và Chi nhánh tại<br /> Thừa Thiên Huế.......................................................................................................19<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của VMS Mobifone ở Việt Nam.....19<br /> 2.1.2. Logo của Mạng Thông Tin Di Động Mobifone......................................20<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ ..................................................20<br /> 2.1.3.1. Mô hình tổ chức của Công Ty Thông tin Di Động........................20<br /> 2.1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban Công ty.........................21<br /> 2.1.4. Chi nhánh Công ty Thông Tin Di Động (VMS Mobifone) tại Thừa Thiên<br /> Huế ....................................................................................................................22<br /> 2.1.4.1. Sự thành lập và vị trí so với các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di<br /> động khác trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế ............................................22<br /> 2.1.4.2. Chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh ..............................................23<br /> 2.1.4.3. Tình hình nguồn lực của chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế: ............23<br /> 2.2. Giới thiệu về dịch vụ Fast Connect của Mobifone...........................................26<br /> 2.2.1. Định nghĩa dịch vụ ..................................................................................26<br /> 2.2.2. Lợi ích .....................................................................................................27<br /> 2.2.3. Đối tượng và điều kiện sử dụng ..............................................................27<br /> 2.2.4. Giá cước dịch vụ Fast Connect ...............................................................28<br /> 2.2.4.1 Cước hòa mạng ...............................................................................28<br /> 2.2.4.2. Gói cước .........................................................................................28<br /> 2.3. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ Fast Connect-kết nối<br /> Internet qua USB của sinh viên Đại học Huế cho công ty viễn thông VMS Mobifone .....29<br /> Lê Tấn Thanh Thịnh – K42 Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tháng 5/2012<br /> <br /> 2.3.1. Giới thiệu.................................................................................................29<br /> 2.3.2. Mô hình nghiên cứu lý thuyết .................................................................29<br /> 2.3.3 Mô tả mẫu điều tra ...................................................................................32<br /> 2.3.3.1 Về đặc điểm có hay không sử dụng máy vi tính (máy vi tính bàn,<br /> laptop)..........................................................................................................32<br /> 2.3.3.2. Về năm học ....................................................................................33<br /> 2.3.4. Đánh giá mức độ quan tâm của sinh viên Đại học Huế đối với các tiêu<br /> chí khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ kết nối Internet qua USB .....................34<br /> 2.3.5. Xây dựng bản đồ nhận thức của sinh viên Đại học Huế về các yếu tố khi<br /> lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ kết nối Internet qua USB .................................35<br /> 2.3.6. Xác định các thành phần tác động đến việc lựa chọn dịch vụ Fast<br /> Connect của sinh viên Đại học Huế ..................................................................44<br /> 2.3.6.1. Rút trích các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ Fast<br /> Connect của sinh viên Đại học Huế ............................................................44<br /> 2.3.6.2 Rút trích nhân tố đánh giá chung về việc lựa chọn dịch vụ Fast<br /> Connect của sinh viên Đại học Huế ............................................................48<br /> 2.3.7. Xây dựng thang đo và đánh giá độ tin cậy của thang đo ........................49<br /> 2.3.8. Tóm tắt phân tích nhân tố khám phá EFA ..............................................50<br /> 2.3.9. Đánh giá mối quan hệ giữa việc lựa chọn dịch vụ Fast Connect của sinh<br /> viên và các nhân tố ảnh hưởng đến nó ..............................................................51<br /> 2.3.9.1. Xây dựng mô hình nghiên cứu hiệu chỉnh .....................................51<br /> 2.3.9.2. Xem xét mối tương quan giữa các biến .........................................53<br /> 2.3.9.3. Lựa chọn biến cho mô hình............................................................54<br /> 2.3.9.4. Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy tuyến tính đa biến ......55<br /> 2.3.9.5. Kiểm định độ phù hợp của mô hình...............................................56<br /> 2.3.9.6. Kết quả phân tích hồi quy đa biến và đánh giá mức độ quan trọng<br /> của từng nhân tố ..........................................................................................57<br /> TÓM TắT CHƯƠNG II..............................................................................................58<br /> <br /> Lê Tấn Thanh Thịnh – K42 Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tháng 5/2012<br /> <br /> CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ<br /> NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN SỬ DỤNG<br /> DỊCH VỤ FAST CONNECT CỦA MOBIFONE.....................................................59<br /> 3.1. Mục tiêu và định hướng phát triển ...................................................................59<br /> 3.1.1. Mục tiêu...................................................................................................59<br /> 3.1.2. Định hướng chung về phát triển dịch vụ Fast Connect...........................59<br /> 3.2 Định hướng phát triển và các khuyến nghị đối với từng yếu tố ảnh hưởng đến<br /> quyết định lựa chọn của sinh viên Đại học Huế đối với dịch vụ Fast Connect ......60<br /> 3.2.1. Về yếu tố sự đánh giá các lợi ích ............................................................60<br /> 3.2.2. Về yếu tố niềm tin vào những người ảnh hưởng và các lợi ích ..............61<br /> 3.2.3. Yếu tố về sự thúc đẩy làm theo ...............................................................63<br /> 3.2.4. Về yếu tố kỹ thuật ...................................................................................63<br /> TÓM TắT CHƯƠNG III ............................................................................................64<br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................65<br /> 1. Kết luận ...............................................................................................................65<br /> 2. Kiến nghị .............................................................................................................66<br /> 2.1. Kiến nghị với cơ quan quản lý nhà nước ...................................................66<br /> 2.2. Đối với Công ty VMS Mobifone chi nhánh Thừa Thiên Huế ...................66<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................68<br /> PHỤ LỤC .................................................................................................................... P1<br /> <br /> Lê Tấn Thanh Thịnh – K42 Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tháng 5/2012<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> <br /> VMS<br /> <br /> :<br /> <br /> Viet Nam mobile Telecom Service<br /> <br /> CSI<br /> <br /> :<br /> <br /> Customer satisfaction Index<br /> <br /> 3G<br /> <br /> :<br /> <br /> Third generation technology<br /> <br /> BTS<br /> <br /> :<br /> <br /> Base Transceiver Station (Trạm phát sóng)<br /> <br /> GSM<br /> <br /> :<br /> <br /> Global System for Mobile Communication<br /> (Công nghệ tiêu chuẩn di động số được sử dụng rộng rãi nhất)<br /> <br /> Sig.<br /> <br /> :<br /> <br /> (significance) Mức ý nghĩa<br /> <br /> ĐHH<br /> <br /> :<br /> <br /> Đại học Huế<br /> <br /> FC<br /> <br /> :<br /> <br /> Fast Connect<br /> <br /> Lê Tấn Thanh Thịnh – K42 Marketing<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2