intTypePromotion=1
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 143
            [banner_name] => KM - Normal
            [banner_picture] => 316_1568104393.jpg
            [banner_picture2] => 413_1568104393.jpg
            [banner_picture3] => 967_1568104393.jpg
            [banner_picture4] => 918_1568188289.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 6
            [banner_link] => https://alada.vn/uu-dai/nhom-khoa-hoc-toi-thanh-cong-sao-ban-lai-khong-the.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 14:51:45
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thị trường thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:111

0
28
lượt xem
6
download

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thị trường thành phố Huế

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài cung cấp thông tin thực tế về các biến số ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của người dân thành phố Huế đối với dịch vụ MyTV. Từ đó làm cơ sở để đề ra những giải pháp hữu ích nhằm giúp VNPT Thừa Thiên Huế đưa ra các chính sách marketing và thương hiệu phù hợp trong giai đoạn sắp tới tại thị trường thành phố Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thị trường thành phố Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CỦA<br /> KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH MYTV<br /> TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> HOÀNG KHÁNH PHƯƠNG<br /> <br /> Khóa học: 2011-2015<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CỦA<br /> KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH MYTV<br /> TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Hoàng Khánh Phương<br /> <br /> ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> Lớp: K45 Marketing<br /> Niên khóa: 2011-2015<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Em chân thành cảm ơn quý thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại<br /> học Kinh tế Huế đã tận tình truyền đạt kiến thức trong những năm em học tập. Với vốn<br /> kiến thức được tiếp thu trong quá trình học không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên<br /> cứu khóa luận mà còn là hành trang quý báu để em bước vào đời một cách vững chắc<br /> và tự tin. Đặc biệt, em xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy ThS. Lê Quang Trực,<br /> người đã trực tiếp tận tình hướng dẫn em trong suốt quá trình làm khóa luận tốt<br /> nghiệp.<br /> Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc VNPT Thừa Thiên Huế, các anh<br /> chị làm việc ở Phòng Kinh doanh của VNPT Thừa Thiên Huế đã cho phép và tạo điều<br /> kiện thuận lợi để giúp em thực tập tại đây.<br /> Vì trong quá trình thực tập, bản thân khó tránh khỏi sai sót, đồng thời do trình<br /> độ lý luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn còn hạn chế nên bài báo cáo sẽ còn tồn tại<br /> thiếu sót, em rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ thầy cô để em học thêm được<br /> nhiều kinh nghiệm và hoàn thiện hơn bài báo cáo tốt nghiệp này.<br /> Cuối cùng em kính chúc quý thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công trong sự<br /> nghiệp trồng người cao quý. Đồng kính chúc các Cô, Chú, Anh, Chị tại VNPT Thừa<br /> Thiên Huế luôn dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công tốt đẹp trong công việc.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> SINH VIÊN<br /> HOÀNG KHÁNH PHƯƠNG<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang phụ bìa<br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> Danh mục các chữ viết tắt<br /> Danh mục hình ảnh<br /> Danh mục sơ đồ, biểu đồ<br /> Danh mục bảng<br /> PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài........................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.........................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................3<br /> 5. Bố cục đề tài.........................................................................................................4<br /> PHẦN 2: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ........................................................................5<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ...........................................................5<br /> 1.1. Thương hiệu .....................................................................................................5<br /> 1.1.1 Khái niệm thương hiệu.................................................................................5<br /> 1.1.2. Thành phần thương hiệu..............................................................................6<br /> 1.1.3. Đặc điểm thương hiệu .................................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.4. Các chức năng của thương hiệu .................................................................6<br /> 1.1.5. Vai trò của thương hiệu ...............................................................................8<br /> 1.2. Tài sản thương hiệu ........................................................................................ 11<br /> 1.3. Nhận biết thương hiệu .................................................................................... 12<br /> 1.4. Dịch vụ truyền hình IPTV tại thị trường Việt Nam .........................................16<br /> 1.5. Bình luận các nghiên cứu liên quan ................................................................ 18<br /> 1.6. Thang đo mức độ nhận biết thương hiệu ......................................................... 19<br /> 1.7. Thiết kế nghiên cứu ........................................................................................ 22<br /> Tóm tắt chương 1.....................................................................................................27<br /> i<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI<br /> VỚI THƯƠNG HIỆU MYTV TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ............ 28<br /> 2.1. Tổng quan về VNPT Thừa Thiên Huế ............................................................ 28<br /> 2.2. Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu MyTV tại thành phố Huế.........33<br /> 2.2.1. Giới thiệu về dịch vụ MyTV....................................................................33<br /> 2.2.2. Các dịch vụ trên MyTV .............................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.3. Hệ thống nhận diện thương hiệu MyTV................................................... 36<br /> 2.2.4. Các hoạt động truyền thông marketing .................................................... 37<br /> 2.2.5. Tình hình phát triển thuê bao và doanh thu dịch vụ MyTV từ 2012 đến<br /> 2014 .................................................................................................................. 38<br /> 2.3. Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu MyTV .........38<br /> 2.3.1. Đặc điểm của khách hàng được điều tra................................................... 39<br /> 2.3.2. Mức độ nhận biết của khách hàng đối với các thương hiệu truyền hình<br /> chung ................................................................................................................ 40<br /> 2.3.3. Đánh giá các mức độ nhận biết của khách hàng đối với MyTV................ 40<br /> 2.3.4. Kênh thông tin giúp khách hàng nhận biết thương hiệu MyTV ................ 42<br /> 2.3.5. Liên hệ giữa tình trạng sử dụng dịch vụ MyTV và nhận biết đúng logo ...44<br /> 2.3.6. Liên hệ giữa tình trạng sử dụng dịch vụ MyTV và nhận biết đúng slogan 44<br /> 2.3.7. Đánh giá mức độ quen thuộc của khách hàng đối với thương hiệu MyTV45<br /> 2.3.8. Đánh giá mức độ thường xuyên khách hàng nghe đến thương hiệu MyTV<br /> .......................................................................................................................... 46<br /> 2.3.9. Đánh giá của khách hàng đối với các nhận định về thương hiệu MyTV...46<br /> 2.3.10. Giải pháp khách hàng đề nghị để tăng nhận biết thương hiệu MyTV .....52<br /> Tóm tắt chương 2.....................................................................................................54<br /> CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA<br /> KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU MYTV TẠI THÀNH PHỐ HUẾ..55<br /> 3.1 Căn cứ đề ra giải pháp ..................................................................................... 55<br /> 3.1.1. Các vấn đề còn tồn tại trong chính sách phát triển thương hiệu MyTV ....55<br /> 3.1.2. Nhu cầu thị trường, tình hình cạnh tranh .................................................. 55<br /> 3.1.3. Phân tích ma trận SWOT .........................................................................56<br /> 3.2. Giải pháp ........................................................................................................59<br /> 3.2.1. Quảng cáo ............................................................................................... 59<br /> ii<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản