intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng mục tiêu khi sử dụng gói cước Hi-school của Viettel tại Thành Phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:97

68
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của đối tượng khách hàng mục tiêu khi sử dụng gói cước Hi-school của Viettel tại thành phố Huế. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng mục tiêu khi sử dụng gói cước Hi-school của Viettel tại Thành Phố Huế

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Hoàn thành công trình nghiên cứu đề tài tốt nghiệp là một công việc bắt buộc<br /> đối với tất cả sinh viên trước khi ra trường và trên hết đó còn là sự tổng hợp kiến thức<br /> và kết quả học tập trong các năm học vừa qua<br /> Trong quá trình tìm hiểu nghiên cứu và viết báo cáo tôi đã nh ận được sự quan<br /> tâm giúp đỡ tận tình của nhiều tập thể, cá nhân, các thầy cô giáo trong trường Đại<br /> học Kinh tế Huế. Trước hết, tôi xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô giáo đã truyền đạt<br /> những kinh nghiệm quý báu phục vụ cho mục đích nghiên cứu và học tập. Đó chính là<br /> nền tảng để tôi có thể hoàn thành bài nghiên cứu này.Đặc biệt tôi xin trân trọng cảm<br /> ơn PGS. TS Nguyễn Tài Phúc – Giảng viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại<br /> học Kinh tế Huế đã hư ớng dẫn tôi tận tình trong suốt thời gian nghiên cứu và hoàn<br /> thành báo cáo.<br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn Công ty Viễn Thông Viettel- chi nhánh Thừa<br /> Thiên Huế đã tạo điều kiện cho chúng tôi có cơ hội vận dụng lí thuyết vào thực tiễn,<br /> cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin để hoàn thành bài báo cáo này và trên hết là<br /> sự quan tâm của các cán bộ trong công ty dành cho tôi – một sinh viên thực tập ngắn<br /> hạn.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm thư viện trường Đại học<br /> Kinh tế Huế, các bạn học sinh đã hợp tác và tạo mọi điều kiện và phối hợp với tôi<br /> trong thời gian nghiên cứu vừa qua, cung cấp những kinh nghiệm kiến thức thực tế<br /> quý báu cũng như những tư liệu cần thiết cho tôi trong việc nghiên cứu hoàn thành<br /> báo cáo này.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cá nhân đã tận tình giúp đỡ trong việc<br /> phục vụ điều tra và phỏng vấn.<br /> Vì điều kiện thời gian còn hạn chế, kiến thức có hạn, kinh nghiệm thực tế chưa<br /> nhiều nên trong báo cáo đề tài không tránh khỏi những sai sót. Rất mong được sự<br /> đóng góp và chia sẻ của quý thầy cô và mọi người!<br /> Huế, tháng 05 năm 2013<br /> Sinh viên: Trần Thị Ngọc Bích<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Ngọc Bích - K43 Marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài........................................................................................................8<br /> 2.Mục tiêu và đối tượng nghiên cứu ............................................................................9<br /> 2.1 Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................9<br /> 2.1.1 Mục tiêu chung .................................................................................................9<br /> 2.1.2 Mục tiêu cụ thể..................................................................................................9<br /> 2.2Đối tượng nghiên cứu ...............................................................................................9<br /> 3. Phạm vi nghiên cứu ...................................................................................................9<br /> 3.1 Thời gian nghiên cứu: từ 21/01/2013 – 10/05/2013 ...............................................9<br /> 3.2 Phạm vi nghiên cứu: Địa bàn Thành Phố Huế .....................................................9<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................10<br /> 4.1 Thu thập thông tin thứ cấp...................................................................................10<br /> 4.2 Thu thập thông tin sơ cấp(định tính & định lượng) ..........................................10<br /> 4.2.1 Phương pháp chọn mẫu...................................................................................10<br /> 4.2.2 Phương pháp thiết kế bảng hỏi và thang đo....................................................10<br /> 4.2.3 Phương pháp điều tra .....................................................................................11<br /> 4.2.4 Phương pháp xử lí số liệu ..............................................................................11<br /> PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU......................................................................12<br /> CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG VÀ<br /> SỰ CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM CỦA KHÁCH HÀNG.......................................12<br /> 1.1 Tổng quan về thị trường viễn thông di động ......................................................12<br /> 1.1.1 Viễn thông là gì? .............................................................................................12<br /> 1.1.2 Các sản phẩm của công nghệ viễn thông ........................................................13<br /> 1.1.3 Mạng điện thoại di động và tình hình thị trường mạng điện thoại di động ở<br /> Việt Nam........................................................................................................................13<br /> 1.1.3.1 Mạng điện thoại di động ..............................................................................13<br /> 1.1.3.2 Thị trường di động ở Việt Nam ...................................................................14<br /> 1.2 Chất lượng cảm nhận của khách hàng và tầm quan trọng của sự cản nhận trong<br /> việc hình thành thái độ và hành vi. ............................................................................15<br /> SVTH: Trần Thị Ngọc Bích - K43 Marketing<br /> <br /> 2<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> 1.2.1 Chất lượng cảm nhận là gì? ............................................................................15<br /> 1.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng cảm nhận . ...........................................15<br /> 1.2.3 Tiến trình của nhận thức khách hàng và vai trò của nhận thức trong hình<br /> thành thái độ của khách hàng. .......................................................................................16<br /> 1.2.3.1 Tiến trình nhận thức của khách hàng :.........................................................16<br /> 1.2.3.2 Thái độ .........................................................................................................17<br /> 1.3 Một số mô hình lý thuyết ......................................................................................18<br /> 1.3.1 Mô hình Servperf ............................................................................................18<br /> 1.3.2 Mô hình các giai đoạn của quá trình mua sắm ...............................................20<br /> 1.3.3 Thuyết hành động hợp lý TRA .......................................................................22<br /> 1.3.4 Thuyết hành vi dự định TPB...........................................................................23<br /> 1.4 Bình luận những nghiên cứu liên quan. ..............................................................24<br /> 1.5 Mô hình của đề tài. ................................................................................................25<br /> CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VÀ CÁC<br /> NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI<br /> GÓI CƯỚC HI SCHOOL TẠI THÀNH PHỐ HUẾ ...............................................27<br /> 2.1 Tổng quan về Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel và Công Ty Viễn<br /> Thông Viettel Thừa Thiên Huế ..................................................................................27<br /> 2.1.1 Tổng quan về Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel.................................27<br /> 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển Công ty Viễn Thông Viettel Thừa Thiên<br /> Huế.................................................................................................................. ………..29<br /> 2.1.3 Cơ cấu bộ máy tổ chức....................................................................................29<br /> 2.1.4 Gói cước Hi School của Viettel. .....................................................................31<br /> 2.2. Tình hình hoạt động của Hi school tại TP Huế .................................................37<br /> 2.2.1 . Thực trạng sử dụng gói Hi school tại TP Huế. .............................................37<br /> 2.2.2. Các sản phẩm cạnh tranh ...............................................................................38<br /> 2.3. Kết quả nghiên cứu...............................................................................................40<br /> 2.3.1 Tổng quan về tổng thể nghiên cứu..................................................................40<br /> 2.3.2 Kết quả nghiên cứu .........................................................................................42<br /> 2.3.2.1 Thống kê mô tả: ...........................................................................................42<br /> 2.3.2.2 Phân tích nhân tố.......................................................................................46<br /> 2.3.2.3 Kiểm định One Way ANOVA.....................................................................54<br /> SVTH: Trần Thị Ngọc Bích - K43 Marketing<br /> <br /> 3<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> 2.3.2.4 Phân tích hồi quy đa biến.............................................................................55<br /> 2.3.2.4.1 Kiểm tra các giả định (hay điều kiện) để tiến hành hồi quy ................. 55<br /> 2.3.2.4.2 Kết quả hồi quy: ................................................................................... 59<br /> <br /> CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CẢM<br /> NHẬNCỦA ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU ĐỐI VỚI GÓI CƯỚC<br /> HI SCHOOL ................................................................................................................62<br /> 3.1 Quan điểm. .............................................................................................................62<br /> 3.2 Định hướng.............................................................................................................63<br /> 3.3 Mục tiêu ..................................................................................................................63<br /> 3.4 Các giải pháp..........................................................................................................64<br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................67<br /> HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI ............................................................................................70<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................71<br /> PHỤ LỤC .....................................................................................................................72<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Ngọc Bích - K43 Marketing<br /> <br /> 4<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ<br /> <br /> Sơ đồ 1: Các thành phần chính của một hệ thống viễn thông.................................12<br /> Sơ đồ 2: Mô tả mạng điện thoại di động GSM .........................................................14<br /> Sơ đồ 3: Thị phần dịch vụ điện thoại di động năm 2012 .........................................14<br /> Sơ đồ 4: Mô hình chỉ số hài lòng khách hàng Châu Âu...........................................18<br /> Sơ đồ 5: Mô hình SERVQUAL và SERVPERF .......................................................19<br /> Sơ đồ 6: Quá trình mua sắm.......................................................................................20<br /> Sơ đồ 7: Thuyết hành động hợp lý (TRA).................................................................23<br /> Sơ đồ 8: Sơ đồ Thuyết hành vi dự định (TPB)..........................................................24<br /> Sơ đồ 9: Mô hình tổ chức của công ty Viễn thông Viettel chi nhánh Thừa Thiên<br /> Huế……...…………………………………………………………………………….23<br /> Sơ đồ 10: Mô hình sự cảm nhận của khách hàng khi sử dụng gói cước Hi school54<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Ngọc Bích - K43 Marketing<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2