intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ internet ADSL FPT Telecom của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:134

96
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ internet ADSL FPT Telecom của khách hàng thành phố Đà Nẵng; xác định các chiều hướng, mức độ tác động của từng nhóm nhân tố đến ý định sử dụng dịch vụ internet ADSL của khách hàng thành phố Đà Nẵng; đưa ra một số định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ internet ADSL của FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ internet ADSL FPT Telecom của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Style Definition: TOC 2: Indent: Left: 0.77",<br /> Hanging: 0.41", Space After: 0 pt, Tab stops:<br /> 6.29", Right,Leader: …<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Style Definition: TOC 3: Indent: Left: 0.95",<br /> Hanging: 0.53", Space After: 0 pt, Tab stops:<br /> 6.29", Right,Leader: …<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Style Definition: TOC 4: Indent: Left: 1.13",<br /> Hanging: 0.64", Space After: 0 pt, Tab stops:<br /> 6.29", Right,Leader: …<br /> <br /> <br /> <br /> Đề tài: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ<br /> DỤNG DỊCH VỤ INTERNET ADSL FPT TELECOM CỦA KHÁCH<br /> HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> Nguyễn Hữu Tình<br /> <br /> Th.S Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Lớp K43 Marketing<br /> Khóa học 2009 - 2013<br /> <br /> Huế, 2013<br /> <br /> Formatted<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Ths Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> <br /> <br /> Formatted Table<br /> <br /> Formatted: Font: Vni 12 Alex, 43 pt, Font<br /> color: Red<br /> Formatted: 1, Left, Indent: Left: 0"<br /> <br /> Để thực hiện và hoàn thành xong đề tài nghiên cứu này, tôi đã<br /> nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ.<br /> Tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến quý thầy cô giáo khoa<br /> Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Huế đã giúp đỡ, trang<br /> bị kiến thức cho tôi trong suốt thời gian học tập tại trường.<br /> Đặc biệt tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến thầy giáo<br /> Ths. Bùi Văn Chiêm đã tận tình hướng dẫn tôi hoàn thành đề tài.<br /> Qua đây tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo công ty<br /> FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng, cửa hàng FPT Shop<br /> các anh chị tại tất cả các phòng ban và đặc biệt là phòng kinh doanh 1<br /> (IBB1) đã hướng dẫn, giúp đỡ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> trong suốt thời gian thực tập tại đơn vị, các khách hàng cá nhân của<br /> công ty trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã nhiệt tình hợp tác, giúp<br /> tôi hoàn thành nghiên cứu.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn!<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Hữu Tình<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Hữu Tình<br /> <br /> Trang ii<br /> <br /> Formatted: Position: Horizontal: 7", Relative<br /> to: Page, Vertical: 0.1", Relative to: Paragraph<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Ths Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Formatted Table<br /> <br /> Formatted<br /> Formatted: 1, Left, None, Tab stops: Not at<br /> 0.63" + 2.44" + 6.13" + 6.25"<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN.................................................................................................ii<br /> MỤC LỤC .................................................................................................... iii<br /> <br /> Formatted: Font: 13 pt<br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT ......................................................................vi<br /> DANH MUC BẢNG.....................................................................................vii<br /> DANH MỤC HÌNH .....................................................................................viii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài.....................................................................................1<br /> <br /> Formatted: Tab stops: Not at 6.29"<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................2<br /> 3. Đối tượng nghiên cứu, phạm vi nghiên cứu và đối tượng điều tra............2<br /> 3.1 Đối tượng nghiên cứu:.......................................................................2<br /> 3.2 Phạm vi nghiên cứu: ..........................................................................2<br /> 3.3 Đối tượng điều tra .............................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................3<br /> 4.1 Dữ liệu thứ cấp ..................................................................................3<br /> 4.2. Dữ liệu sơ cấp...................................................................................4<br /> 4.2.1 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: .........................................4<br /> 4.2.2 Xác định cỡ mẫu điều tra ............................................................5<br /> 4.3 Phương pháp xử lý số liệu .................................................................6<br /> 4.4 Quy trình nghiên cứu.........................................................................7<br /> PHẦN II - NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ..............................8<br /> <br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> <br /> CHƯƠNG 1 - TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU.......................8<br /> 1.1. Dịch vụ và dịch vụ internet ADSL........................................................8<br /> <br /> Formatted: Tab stops: Not at 6.29"<br /> <br /> 1.1.1 Khái niệm dịch vụ ..........................................................................8<br /> 1.1.2 Khái niệm dịch vụ internet ADSL...................................................9<br /> 1.2.Hành vi khách hàng...............................................................................9<br /> 1.2.1. Khái niệm hành vi khách hàng.......................................................9<br /> 1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng. ........................... 10<br /> 1.2.2.1 Những yếu tố văn hóa ............................................................ 11<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Hữu Tình<br /> <br /> Trang iii<br /> <br /> Formatted: Position: Horizontal: 7", Relative<br /> to: Page, Vertical: 0.1", Relative to: Paragraph<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Ths Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Formatted Table<br /> <br /> 1.2.2.2 Những yếu tố xã hội.............................................................. 11<br /> 1.2.2.3 Những yếu tố cá nhân ............................................................ 12<br /> 1.2.2.4 Những yếu tố tâm lý .............................................................. 13<br /> 1.2.3 Mô hình lý thuyết liên quan đến hành vi khách hàng .................... 14<br /> 1.2.4 Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử<br /> dụng dịch vụ Interent ADSL ...................................................... 18<br /> 1.2.4.1 Đánh giá các tài liệu liên quan ............................................... 18<br /> 1.2.4.2 Thang đo và các thành phần trong mô hình ............................ 20<br /> CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý<br /> <br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> <br /> ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA KHÁCH HÀNG TẠI<br /> THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG........................................................................................ 23<br /> 2.1. Tổng quan về công ty FPT Telecom và công ty FPT Telecom Miền<br /> <br /> Formatted: Tab stops: Not at 6.29"<br /> <br /> trung chi nhánh Đà Nẵng..................................................................23<br /> 2.1.1. Tổng quan về công ty FPT Telecom ............................................ 23<br /> 2.1.2. Tổng quan về công ty FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà<br /> Nẵng .......................................................................................... 24<br /> 2.1.2.1. Giới thiệu chung về công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi<br /> nhánh Đà Nẵng ....................................................................24<br /> 2.1.2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi<br /> nhánh Đà Nẵng ....................................................................25<br /> 2.1.2.3. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty ....................... 26<br /> 2.1.2.4. Phân tích tình hình nhân sự của công ty ................................ 30<br /> 2.1.2.5. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty........... 31<br /> 2.2. Phân tích, đánh giá của khách hàng về ý định sử dụng dịch vụ ADSL<br /> của công ty FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng .............. 32<br /> 2.2.1. Các dịch vụ ADSL của FPT Telecom ..........................................32<br /> 2.2.2 Kết quả nghiên cứu.......................................................................32<br /> 2.2.2.1 Mô tả đặc điểm mẫu .............................................................. 32<br /> 2.2.2.2 Kiểm định hệ số tin cậy Cronbach Alpha cho từng nhân tố ....39<br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Hữu Tình<br /> <br /> Trang iv<br /> <br /> Formatted: Position: Horizontal: 7", Relative<br /> to: Page, Vertical: 0.1", Relative to: Paragraph<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Ths Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Formatted Table<br /> <br /> 2.2.2.3 Xác định những nhân tố ảnh hưởng bằng phân tích nhân tố<br /> khám phá EFA.....................................................................40<br /> 2.2.2.4: Phân tích nhân tố khám phá và kiểm định độ tin cậy thang đo ý<br /> định sử dụng. ................................................................... 4544<br /> 2.2.2.5 Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định chung<br /> về sử dụng dịch vụ internet ADSL của công ty FPT Telecome<br /> Đà Nẵng. ......................................................................... 4746<br /> 2.2.2.6: Phân tích những các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng<br /> dịch vụ Internet ADSL FPT Telecom qua những đánh giá của<br /> khách hàng....................................................................... 5451<br /> 2.2.2.7 Phân tích sự khác biệt về ý định sử dụng đối với các đặc điểm<br /> mẫu.................................................................................. 6561<br /> 2.3 Đánh giá chung ............................................................................... 6863<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT<br /> <br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> <br /> NHẰM NÂNG CAO Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET ADSL FPT<br /> TELECOM CỦA KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG.......................... 7166<br /> 3.1 Định hướng ..................................................................................... 7166<br /> <br /> Formatted: Tab stops: Not at 6.29"<br /> <br /> 3.2 Giải pháp......................................................................................... 7267<br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .............................................. 7671<br /> 1. Kết luận............................................................................................. 7671<br /> <br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> Formatted: Tab stops: Not at 6.29"<br /> <br /> 2. Kiến nghị .......................................................................................... 7772<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................... 7973<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Hữu Tình<br /> <br /> Trang v<br /> <br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> <br /> Formatted: Position: Horizontal: 7", Relative<br /> to: Page, Vertical: 0.1", Relative to: Paragraph<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0