intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi giá trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

73
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là đề xuất các giải pháp xúc tiến hỗn hợp cho dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất của Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi giá trị. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi giá trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai

<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN<br /> HỖN HỢP CỦA CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN<br /> CHUỖI GIÁ TRỊ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ<br /> THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ ĐẤT ĐAI<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lâm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> Lớp: K45 – Marketing<br /> <br /> Khóa 2011 - 2015<br /> <br /> Khóa luận Tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Sự nghiệp giáo dục của nước ta đang trong quá<br /> trình xây dựng và phát triển nhằm bắt kịp xu thế<br /> giáo dục của các nước trong khu vực và trên thế<br /> giới, vì vậy việc học tập đi đôi với thực hành là<br /> một việc làm đúng đắn tại các trường đại học, cao<br /> đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong cả nước. Vừa<br /> qua K45 chúng em được nhà trường tổ chức cho sinh<br /> viên đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp, để giúp<br /> cho sinh viên tiếp cận với môi trường thực tế nhằm<br /> hiểu sâu hơn về môi trường làm việc và các kiến<br /> thức mà sinh viên đã được học trên trường giúp cho<br /> sinh viên sau này ra trường làm việc khỏi bị bỡ<br /> ngỡ trước công việc. Là một sinh viên Khoa Quản<br /> Trị Kinh Doanh chuyên nghành Marketing của trường,<br /> em cũng đã được đi thực tập tại doanh nghiệp để<br /> biết được môi trường làm việc của doanh nghiệp.Để<br /> phục vụ tốt cho đề tài khóa luận tốt nghiệp của<br /> em, thì em cần phải hiểu rõ về doanh nghiệp đó<br /> cùng với các kiến thức liên quan đã được học trên<br /> trường. Với sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của<br /> các cán bộ, nhân viên trong công ty Cổ phân Tư vấn<br /> Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị và giảng viên<br /> hướng dẫn là cô Hồ Khánh Ngọc Bích thuộc Khoa Quản<br /> Trị Kinh Doanh của trường, em xin cảm ơn tất cả<br /> mọi người đã giúp đỡ em hoàn thành tốt đề tài khóa<br /> luận tốt nghiệp: “Phân tích thực trạng hoạt động<br /> xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát<br /> triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ<br /> trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai”<br /> Mặc dù đã có cố gắng xong do hạn chế về kiến<br /> <br /> SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận Tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> thức và thời gian nghiên cứu nên đề tài nghiên cứu<br /> của em không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất<br /> mong được sự đóng góp ý kiến của thầy cô giáo, để<br /> khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, ngày 01, tháng 05,<br /> năm 2015<br /> Sinh viên<br /> Lâm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận Tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜICẢM ƠN ..............................................................................................................i<br /> MỤCLỤC................................................................................................................. iii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ.............................................................................................1<br /> 1.1.Lý do chọn đề tài.............................................................................................1<br /> 1.1.1.Mục tiêu chung.............................................................................................2<br /> 1.1.2.Mục tiêu cụ thể.............................................................................................2<br /> 1.2.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...................................................................2<br /> 1.2.1.Đối tượng nghiên cứu...................................................................................2<br /> 1.2.2.Khách thể nghiên cứu ...................................................................................2<br /> 1.2.3.Phạm vi nghiên cứu ......................................................................................2<br /> 1.3.Phương pháp nghiên cứu.................................................................................3<br /> 1.4.Kết cấu đề tài ..................................................................................................3<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................5<br /> CHƯƠNG 1: TỔNGQUANVỀVẤN ĐỀNGHIÊNCỨU ..........................................5<br /> 1.1.CƠ SỞLÝ LUẬNVỀCHIẾNLƯỢCXÚCTIẾNHỖNHỢP...............................5<br /> 1.1.1.Khái niệm về Marketing ...............................................................................5<br /> 1.1.2.Marketing dịch vụ ........................................................................................5<br /> 1.1.3.Chiến lược Xúc tiến hỗn hợp (Promotion) .................................................. 10<br /> 1.1.3.1.Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp ............................................................. 10<br /> 1.1.3.2.Bản chất và vai trò của xúc tiến hỗn hợp .............................................. 10<br /> 1.2.Tổng quan vềdịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất<br /> đai .......................................................................................................................... 32<br /> 1.2.1.Các thủ tục hành chính về đất đai ............................................................... 32<br /> 1.2.1.1.Khái niệm............................................................................................. 32<br /> 1.2.1.2.Danh mục các thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai xét trên địa bàn<br /> Tỉnh Thừa Thiên Huế....................................................................................... 33<br /> 1.2.2.Giới thiệu Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất<br /> đai cho người sử dụng đất ................................................................................... 39<br /> <br /> SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận Tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> CHƯƠNG 2: THỰCTRẠNGHOẠT ĐỘNGXÚCTIẾNHỖNHỢPDỊCHVỤTƯ<br /> VẤNVÀ<br /> <br /> HỖTRỢTHỰCHIỆNCÁCTHỦTỤCHÀNHCHÍNHVỀ<br /> <br /> ĐẤT<br /> <br /> ĐAITẠICÔNGTYCỔPHẦNTƯ VẤN ĐẦUTƯ PHÁTTRIỂNCHUỖIGIÁ TRỊ 43<br /> 2.1.TổngquanvềCôngTyCổPhầnTư Vấn ĐầuTư PhátTriểnChuỗiGiá Trị .................. 43<br /> 2.1.1.Giới thiệu về Công Ty ................................................................................ 43<br /> 2.1.2.Lịch sử hình thành và phát triển..................................................................44<br /> 2.1.3.Nội dung hoạt động của công ty .................................................................45<br /> 2.1.3.1.Tư vấn và thực hiện thủ tục dự án đầu tư.............................................. 45<br /> 2.1.3.2.Hoạt động tư vấn về đào tạo .................................................................46<br /> 2.1.3.3.Các hoạt động sàn giao dịch Bất Động Sản ..........................................46<br /> 2.1.3.4.Các hoạt động tư vấn về môi trường..................................................... 47<br /> 2.1.3.5.Một số các hoạt động tư vấn độc lập..................................................... 47<br /> 2.1.4.Sơ đồ cơ cấu tổ chức .................................................................................. 48<br /> 2.1.5.Các phòng ban, đơn vị trực thuộc của Công ty gồm có ............................... 49<br /> 2.1.5.1. Nhiệmvụ, quyềnhạncủaKếtoántrưởngvà PhòngTàichính - Kếtoán.......49<br /> 2.1.5.2. Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Tổ chức - Hành chính ...................... 51<br /> 2.1.5.3.Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Kế hoạch - Kinh doanh ..................... 52<br /> 2.1.5.4.Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Tư vấn đầu tư....................................53<br /> 2.1.6.Các mối quan hệ nội bộ của công ty ........................................................... 53<br /> 2.1.6.1.Quan hệ giữa Ban Giám đốc Công ty và các Phòng, Ban nghiệp vụ và<br /> các đơn vị trực thuộc........................................................................................ 53<br /> 2.1.6.2. Quan hệ giữa các phòng nghiệp vụ với Ban Giám đốc và các đơn vị trực thuộc<br /> ........................................................................................................................ 54<br /> 2.1.6.3. Quan hệ trách nhiệm giữa Tổng Giám đốc và Giám đốc các công ty, đơn<br /> vị trực thuộc với Công ty ................................................................................. 54<br /> 2.1.6.4. Quan hệ giữa các phòng ban của Công ty ............................................ 55<br /> 2.1.7.Tình hình nhân lực của công ty...................................................................55<br /> 2.1.8.Đặc điểmhoạt độngkinhdoanhcủaDoanhnghiệp ..........................................56<br /> 2.2.Tìnhhìnhhoạt độngcủaDịchvụtư vấnvà hỗtrợthựchiệncácthủtụchànhchínhvề<br /> đất đaichongườisửdụng đấttạiCôngTyCổPhầnTư Vấn ĐầuTư PhátTriểnChuỗiGiá Trị<br /> <br /> SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2