intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng các nhân sử dụng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:133

87
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu nhằm phân tích đánh giá ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiền gửi và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi sử dụng dịch vụ tiền gửi (DVTG) cá nhân của khách hàng; trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp có tính thực tiễn cao góp phần đưa DVTG của BIDV TT Huế hoặt động hiệu quả hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng các nhân sử dụng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> XAÙC ÑÒNH CAÙC YEÁU TOÁ AÛNH HÖÔÛNG<br /> ÑEÁN HAØNH VI<br /> KHAÙCH HAØNG CAÙ NHAÂN SÖÛ DUÏNG DÒCH<br /> VUÏ TIEÀN GÖÛI<br /> TAÏI NGAÂN HAØNG THÖÔNG MAÏI COÅ PHAÀN<br /> ÑAÀU TÖ VAØ PHAÙT TRIEÅN VIEÄT NAM - CHI<br /> NHAÙNH HUEÁ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> HỒ HỮU TIẾN<br /> Lớp: K43 Marketing<br /> Khóa học: 2009 - 2013<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> ThS. BÙI VĂN CHIÊM<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> SVTH: Hồ Hữu Tiến - Lớp K43 Marketing<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Hoàn t hành k hó a l uận t ốt nghi ệp này , l ời c ảm ơn đầu<br /> tiên tôi xin gửi đến giáo viên hướng dẫn Ths. Bùi Văn<br /> Chi êm đã t ận t ì n h hư ớng d ẫn t ôi t r ong s uốt quá t r ì nh t hự c<br /> tập v à hoàn thi ện đề tài nghi ên c ứ u.<br /> Tô i c ũ n g x i n đ ư ợ c b à y t ỏ l ờ i c á m ơ n c h â n t h à n h n h ấ t t ớ i<br /> Ban giám đốc, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần<br /> Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế,<br /> cùng các cô chú, anh chị tại Phòng Kế hoạch Tổng hợp đã<br /> giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi trong quá trình<br /> tiếp cận thực tế nghề nghiệp, hướng dẫn quy trình, nghiệp<br /> vụ, cung cấp thông tin, số liệu phục vụ đề tài để tôi hoàn<br /> thành tốt ng hi ên c ứ u này .<br /> Tôi cũng xin bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo phòng Đào<br /> tạo và công tác sinh viên Đại học Huế, Trường Đại học Kinh<br /> tế và toàn thể các thầy, cô giáo, các phòng ban và các cán<br /> bộ công chức của Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học<br /> Kinh tế Huế đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong suốt quá trình<br /> thực tập và tiến hành nghiên cứu đề tài khóa luận cuối khóa.<br /> <br /> SVTH: Hồ Hữu Tiến - Lớp K43 Marketing<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Cuối c ùng, t ôi x i n c hân t hà nh c ả m ơn gi a đì nh, ngư ời<br /> thân v à bạ n bè đã c hi a s ẻ c ùng tôi nhữ ng k hó k hăn, động<br /> v i ên v à tạo m ọi đi ều k i ện c ho tôi hoàn thành t ốt thời gi an<br /> thự c tập c uối k hóa, nghi ên c ứ u v à hoàn thành đề t ài này .<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, t háng 05 nă m 2013<br /> Sinh viên<br /> H ồ H ữ u Ti ế n<br /> <br /> SVTH: Hồ Hữu Tiến - Lớp K43 Marketing<br /> <br /> v<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ.............................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu. .............................................................................................2<br /> 2.1. Mục tiêu chung .....................................................................................................2<br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể .....................................................................................................2<br /> 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu .............................................................................3<br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu ...........................................................................................3<br /> 3.2 Phạm vi nghiên cứu ..............................................................................................3<br /> 4. Phương pháp sử lý số liệu.....................................................................................3<br /> CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU......................................5<br /> 1.1. Dịch vụ.................................................................................................................5<br /> 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ .........................................................................................5<br /> 1.1.2. Khái niệm về dịch vụ ngân hàng. .......................................................................5<br /> 1.1.3. Chất lượng và dịch vụ ngân hàng .......................................................................6<br /> 1.1.4. Khái niệm về sản phẩm dịch vụ ngân hàng........................................................6<br /> 1.1.5. Những vấn đề chung về dịch vụ tiền gửi ngân hàng ...........................................6<br /> 1.2. Hành vi người tiêu dùng .....................................................................................7<br /> 1.2.1. Khái niệm ..........................................................................................................7<br /> 1.2.2. Mô hình hành vi người tiêu dùng .......................................................................8<br /> 1.2.3. Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng.........................................9<br /> 1.3. Phương pháp nghiên cứu.................................................................................. 13<br /> 1.3.1 .Nghiên cứu định tính........................................................................................ 13<br /> 1.3.2 .Nghiên cứu định lượng .................................................................................... 13<br /> 1.4. Mô hình nghiên cứu. ........................................................................................ 14<br /> 1.5. Cơ sở thực tiễn ..................................................................................................16<br /> 1.5.1. Thực trạng công tác huy động tiền gửi dân cư tại NH trên địa bàn TT Huế. .....16<br /> 1.5.2. Ý nghĩa việc khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ tiền gửi<br /> ngân hàng. ................................................................................................................. 17<br /> <br /> SVTH: Hồ Hữu Tiến - Lớp K43 Marketing<br /> <br /> vi<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2