intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng bản đồ định vị thương hiệu FPT Shop trong tâm trí khách hàng sinh viên trên địa bàn Thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:117

190
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài nghiên cứu nhằm mục đích xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu bán lẻ kỹ thuật số trong tâm trí khách hàng sinh viên tại Thành phố Huế, thấy được vị trí của FPT trên bản đồ định vị thương hiệu, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp giúp thương hiệu FPT Shop xác lập một vị trí đặc biệt trong tâm trí khách hàng sinh viên để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho FPT Shop với các đối thủ trên thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng bản đồ định vị thương hiệu FPT Shop trong tâm trí khách hàng sinh viên trên địa bàn Thành phố Huế

DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> CA<br /> <br /> : Correspondence Analysis<br /> Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ.<br /> <br /> ĐTDĐ<br /> <br /> : Thiết bị điện thoại di động<br /> <br /> FPT<br /> <br /> : The Corporation for Financing Promoting Technology<br /> <br /> FPT Retail<br /> <br /> : Công ty cổ phẩn bán lẻ FPT<br /> <br /> FPT shop<br /> <br /> : Hệ thống cửa hàng bán lẻ của PFT<br /> <br /> MDS<br /> <br /> : Multidimensional Scaling<br /> <br /> TGDĐ<br /> <br /> : Công ty cổ phần Thế giới di động<br /> <br /> WIPO<br /> <br /> : Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới<br /> <br /> ii<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH<br /> <br /> Hình 1.1: Thương hiệu và khách hàng .......................................................7<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 1: Cơ cấu mẫu điều tra các trường ...................................................................... 5<br /> Bảng 2.1: Doanh thu FPT shop – chi nhánh Huế........................................................ 28<br /> Bảng 2.2. Mối quan hệ giữa thương hiệu được nhắc đến đầu tiên với cửa hàng đã từng<br /> mua……………………………………………………………………………………36<br /> Bảng 2.3. Kiểm định độ tin cậy các thang đo ............................................................. 43<br /> Bảng 2.4. Giá trị trung bình của các thương hiệu ....................................................... 44<br /> Bảng 2.5. Kiểm định Paired- sample T-test của khách hàng về nhóm yếu tố<br /> “Chất lượng sản phẩm” của hai thương hiệu FPT shop và Thế Giới Di Động ............ 47<br /> Bảng 2.6. Kiểm định One – Sample T- Test của khách hàng về nhóm yếu tố<br /> “Chất lượng sản phẩm” của hai thương hiệu FPT shop và Thế Giới Di Động ............ 48<br /> <br /> iv<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ<br /> <br /> Sơ đồ 1.1: Quy trình định vị thương hiệu ...................................................................16<br /> Sơ đồ 1.2: Quy trình nghiên cứu ................................................................................19<br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần bán lẻ FPT ...............................24<br /> Sơ đồ 2.2:Bản đồ nhận thức các thương hiệu bán lẻ kỹ thuật số……..………….……45<br /> <br /> v<br /> <br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ<br /> Biểu đồ 2.1. Thống kê những cửa hàng bán lẻ mà sinh viên đã mua.......................... 30<br /> Biểu đồ 2.2. Ý định lựa chọn cửa hàng điện tử của sinh viên ..................................... 31<br /> Biểu đồ 2.3. Ý định mua hàng trong tương lai........................................................................32<br /> Biểu đồ 2.4. Mối liên hệ giữa thương hiệu đã từng mua với ý định sẽ tiếp tục<br /> mua tại thương hiệu ................................................................................ 32<br /> Biểu đồ 2.5. Nguồn thông tin tham khảo.................................................................... 33<br /> Biểu đồ 2.6. Thương hiệu được nhắc đến đầu tiên ..................................................... 34<br /> Biểu đồ 2.7. Thương hiệu được nhắc đến không cần trợ giúp..................................... 37<br /> Biểu đồ 2.8: Thương hiệu được nhắc đến cần trợ giúp………….……………………38<br /> Biểu đồ 2.9: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng thứ nhất………….39<br /> Biểu đồ 2.10: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng thứ hai………….40<br /> Biểu đồ 2.11: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng thứ ba…………41<br /> Biểu đồ 2.12: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là ít quan trọng……………….42<br /> <br /> vi<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2