DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br />
CA<br />
<br />
: Correspondence Analysis<br />
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ.<br />
<br />
ĐTDĐ<br />
<br />
: Thiết bị điện thoại di động<br />
<br />
FPT<br />
<br />
: The Corporation for Financing Promoting Technology<br />
<br />
FPT Retail<br />
<br />
: Công ty cổ phẩn bán lẻ FPT<br />
<br />
FPT shop<br />
<br />
: Hệ thống cửa hàng bán lẻ của PFT<br />
<br />
MDS<br />
<br />
: Multidimensional Scaling<br />
<br />
TGDĐ<br />
<br />
: Công ty cổ phần Thế giới di động<br />
<br />
WIPO<br />
<br />
: Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới<br />
<br />
ii<br />
<br />
DANH MỤC HÌNH<br />
<br />
Hình 1.1: Thương hiệu và khách hàng .......................................................7<br />
<br />
iii<br />
<br />
DANH MỤC BẢNG BIỂU<br />
Bảng 1: Cơ cấu mẫu điều tra các trường ...................................................................... 5<br />
Bảng 2.1: Doanh thu FPT shop – chi nhánh Huế........................................................ 28<br />
Bảng 2.2. Mối quan hệ giữa thương hiệu được nhắc đến đầu tiên với cửa hàng đã từng<br />
mua……………………………………………………………………………………36<br />
Bảng 2.3. Kiểm định độ tin cậy các thang đo ............................................................. 43<br />
Bảng 2.4. Giá trị trung bình của các thương hiệu ....................................................... 44<br />
Bảng 2.5. Kiểm định Paired- sample T-test của khách hàng về nhóm yếu tố<br />
“Chất lượng sản phẩm” của hai thương hiệu FPT shop và Thế Giới Di Động ............ 47<br />
Bảng 2.6. Kiểm định One – Sample T- Test của khách hàng về nhóm yếu tố<br />
“Chất lượng sản phẩm” của hai thương hiệu FPT shop và Thế Giới Di Động ............ 48<br />
<br />
iv<br />
<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ<br />
<br />
Sơ đồ 1.1: Quy trình định vị thương hiệu ...................................................................16<br />
Sơ đồ 1.2: Quy trình nghiên cứu ................................................................................19<br />
Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần bán lẻ FPT ...............................24<br />
Sơ đồ 2.2:Bản đồ nhận thức các thương hiệu bán lẻ kỹ thuật số……..………….……45<br />
<br />
v<br />
<br />
DANH MỤC BIỂU ĐỒ<br />
Biểu đồ 2.1. Thống kê những cửa hàng bán lẻ mà sinh viên đã mua.......................... 30<br />
Biểu đồ 2.2. Ý định lựa chọn cửa hàng điện tử của sinh viên ..................................... 31<br />
Biểu đồ 2.3. Ý định mua hàng trong tương lai........................................................................32<br />
Biểu đồ 2.4. Mối liên hệ giữa thương hiệu đã từng mua với ý định sẽ tiếp tục<br />
mua tại thương hiệu ................................................................................ 32<br />
Biểu đồ 2.5. Nguồn thông tin tham khảo.................................................................... 33<br />
Biểu đồ 2.6. Thương hiệu được nhắc đến đầu tiên ..................................................... 34<br />
Biểu đồ 2.7. Thương hiệu được nhắc đến không cần trợ giúp..................................... 37<br />
Biểu đồ 2.8: Thương hiệu được nhắc đến cần trợ giúp………….……………………38<br />
Biểu đồ 2.9: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng thứ nhất………….39<br />
Biểu đồ 2.10: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng thứ hai………….40<br />
Biểu đồ 2.11: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng thứ ba…………41<br />
Biểu đồ 2.12: Các yếu tố được khách hàng đánh giá là ít quan trọng……………….42<br />
<br />
vi<br />
<br />